+Aa-
    Zalo

    Bí ẩn vụ dì chết lõa thể, cháu gái 3 tuổi mất tích

    ĐS&PL Đã gần 1 năm trôi qua, nhưng cái chết bất thường của một nữ sinh cùng sự mất tích bí ẩn của cháu gái 3 tuổi vẫn đang đầy bí ẩn. Công an đã vào cuộc điều tra

    Đã gần 1 năm trôi qua, nhưng cái chết bất thường của một nữ sinh cùng sự mất tích bí ẩn của cháu gái 3 tuổi vẫn đang đầy bí ẩn. Công an đã vào cuộc điều tra, người nhà lặn lội từ Nam ra Bắc tìm kiếm, song vẫn không có kết quả.

    Bí ẩn vụ dì chết lõa thể, cháu gái 3 tuổi mất tích

    Chị Đặng Thị Hoài Thu đau đớn khi nói về sự mất tích bí ẩn của cô con gái 3 tuổi.

    Vụ việc dường như đi vào ngõ cụt khiến người thân vô cùng đau đớn và tuyệt vọng.

    Lần đi chơi định mệnh

    Tại xã Thạch Bằng (huyện Lộc Hà, Hà Tĩnh), người dân vẫn chưa quên được cái chết bất thường của nữ sinh Đặng Thị Kim Dung (SN 1995) và việc mất tích bí ẩn của cháu bé Trần Thị Lê Vi (SN 2009) trong một lần đi chơi.

    Trong căn nhà nhỏ, bà Phạm Thị Hương (SN 1958, trú thôn 8, xã Thạch Bằng, Lộc Hà, là mẹ của nạn nhân Dung) đau đớn kể, khoảng 15h ngày 3/10/2013, Dung (học ở Đà Nẵng) mới về quê thăm nhà nên xin phép đi chơi nhà một người quen ở xã Cương Gián (huyện Nghi Xuân, Hà Tĩnh) chơi.

    Dung đi xe máy AirBlade (mới mua, chưa có biển số) chở thêm cháu Trần Thị Lê Vi (3 tuổi).

    Đến chiều tối, chưa thấy 2 dì cháu, gia đình lo lắng nên đi tìm nhưng không thấy. Suốt cả tối hôm đó, người nhà cùng với hàng xóm tỏa đi khắp nơi những vẫn không có tin tức gì. Ngày hôm sau, gia đình trình báo công an.

    Tới chiều ngày 4/10, công an phát hiện chiếc xe máy mà Dung sử dụng. Chiếc xe dựng sát bờ sông, nước ngập nửa bánh.

    Trên xe, hai chiếc mũ bảo hiểm được móc ngay ngắn nhưng người thì không thấy đâu.

    Đến khoảng 7h sáng 5/10, người dân xã Thịnh Lộc (huyện Lộc Hà) phát hiện phát hiện một thi thể nữ lõa thể trên bãi biển. Người nhà đã đến hiện trường để nhận dạng. Nhờ đặc điểm bên ngoài, gia đình bà Hương nhận ra đó là Dung.

    "Cái chết của con gái tôi có nhiều điểm nghi vấn, bởi vì trán và cổ có nhiều vết bầm tím. Tại sao cháu lại chết một cách bí ẩn như vậy? Còn cháu Vi nữa, con bé cũng mất tích từ đó tới nay", bà Hương khóc ròng.

    Sau khi sự việc xảy ra, do tính chất phức tạp nên công an huyện Lộc Hà đã chuyển hồ sơ lên Công an tỉnh thụ lý.

    Bới từng đống rác tìm con

    Nén nỗi đau sau cái chết bất thường của Dung, người nhà gắng gượng đi tìm bé Vi. Suốt thời gian sau đó, gia đình cùng bà con làng xóm chia nhau đi tìm khắp nơi. Ngày đông nhất cũng có cả vài trăm người đi tìm.

    "Chúng tôi đi rất nhiều nơi để tìm: từ bãi biển, cửa sông, bến xe, bến tàu…chỉ cần ở đâu có thông tin là lại tìm tới bất kể trong Nam hay ngoài Bắc. Thậm chí bới tung từng đống rác ven đường nhưng vẫn không thấy cháu Vi đâu cả" - anh Trần Ngọc Dương (SN 1979, bố cháu Vi) đau đớn.

    Bí ẩn vụ dì chết lõa thể, cháu gái 3 tuổi mất tích

    Dù gia đình đã tìm khắp nơi nhưng bé Vi vẫn mất tích gần 1 năm nay.

    Khi ấy, chị Đặng Thị Hoài Thu (SN 1983, mẹ cháu Vi) vừa mới sinh con nhỏ mới chưa được 1 tháng nên gia đình đã giấu và đưa về nhà ngoại chăm sóc.

    Nhiều lần không thấy bé Vi, chị Thu lại hỏi thì người nhà bảo cháu qua ở bên nhà nội.

    Khoảng 3 tháng sau, chị Thu choáng váng khi thấy di ảnh của cô em gái Đặng Thị Kim Dung trên bàn thờ. Biết không thể giấu được nữa nên anh Dương đã nói ra sự thật. Vừa nghe xong, chị ngất lịm.

    Suốt những ngày sau đó, chị Thu chẳng tha thiết gì chuyện ăn uống. Nhiều đêm không thể nào chợp mắt. Tới khi quá mệt, chị thiếp đi thì hình ảnh cô con gái bé bỏng lại xuất hiện khiến chị bừng tỉnh, gọi thất thanh tên con gái trong đêm tối.

    Theo chị Thu, chồng chị giờ cũng như người mất hồn. Từ khi xảy ra chuyện đến nay, anh Dương đã sụt mất gần 20kg. Nhiều khi, cả hai vợ chồng phải uống thuốc an thần để ngủ.

    Và cũng từ ấy, chị Thu thường xuyên tìm tới cơ quan công an để hỏi thông tin về kết quả điều tra. Ngày chúng tôi gặp chị cũng là tại trụ sở công an tỉnh Hà Tĩnh.

    "Gia đình đã làm tất cả những gì có thể để mong tìm ra Vi nhưng đều vô vọng. Bây giờ chúng tôi chỉ còn biết trông chờ vào kết quả điều tra của công an mà thôi. Tuy nhiên, đã gần 1 năm rồi mà phía cơ quan công an thì chưa điều tra được gì" - chị Thu nước mắt lưng tròng.

    Trao đổi với PVt, thiếu tá Hoàng Trung Thông, Phó trưởng phòng CSĐT TP về TTXH - Công an Hà Tĩnh cho biết, vẫn đang phối hợp với Công an huyện Lộc Hà và Công an huyện Nghi Xuân tích cực điều tra làm rõ.

    Tuy nhiên, tới thời điểm hiện tại thì chưa có thông tin gì thêm.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-an-vu-di-chet-loa-the-chau-gai-3-tuoi-mat-tich-a49707.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan