Cầu Giấy - Hà Nội: Hội đã "tan" rồi, ki ốt không phép sao vẫn chưa dọn xong?


Thứ 7, 30/03/2019 | 11:35


Sau khi dịp hội chợ kết thúc, không hiểu lý do như thế nào các ki-ốt trên đường Phạm Hùng – Dương Đình Nghệ được phép giữ lại và xây dựng thêm những ki-ôt mới

Sau khi dịp hội chợ kết thúc, không hiểu lý do như thế nào các ki-ốt trên đường Phạm Hùng – Dương Đình Nghệ được phép giữ lại và xây dựng thêm những ki-ôt mới kinh doanh buôn bán.

Vào cuối tháng 2/2019, trong dịp Tết Nguyên đán, Trung tâm xúc tiến thương mại Đầu tư cùng Liên minh hợp tác xã Việt Nam tổ chức Hội chợ sản phẩm của các Hợp tác xã năm 2019. Địa điểm diễn ra hội chợ tại khu đất thuộc dự án trên đường Phạm Hùng – Dương Đình Nghệ (phường Mỹ Đình 1, quận Nam Từ Liêm).

Xã hội - Cầu Giấy - Hà Nội: Hội đã 'tan' rồi, ki ốt không phép sao vẫn chưa dọn xong?
Hội chợ sản phẩm của các Hợp tác xã năm 2019 đã kết thúc nhưng các ki-ốt vẫn được giữ lại và làm kiên cố hơn.

Hội chợ đã kết thúc từ lâu, nhưng tại sao những ki-ốt chỉ phục vụ cho hội chợ chưa được tháo gỡ trả lại mặt bằng cho đất dự án. Với mỗi gian hàng được cho thuê kinh doanh buôn bán với giá tương đối cao ở khu đất vàng, liệu có một thế lực nào đứng sau thu lợi bất chính.

Với việc vi phạm đã rõ, lý do gì mà các gian hàng vẫn được phép tồn tại, đề nghị UBND phường cùng các cơ quan chức năng vào cuộc xử lý, kiểm tra dứt điểm vấn đề vi phạm này.

Nguồn: Môi trường & Đô thị

*Title đã được ĐS&PL Online thay đổi

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cau-giay---ha-noi-hoi-da-tan-roi-ki-ot-khong-phep-sao-van-chua-don-xong-a268631.html