Clip: Ăn trộm 250 đô, gái xinh bị đánh tới tấp


Thứ 2, 07/07/2014 | 11:58


(ĐSPL) – Trộm đến lần thứ tư thì bị phát hiện, chị người yêu bắt cô gái ra giữa đường mắng, chửi thậm chí túm tóc đánh tới tấp.

(ĐSPL) – Trộm đến lần thứ tư thì bị phát hiện, chị người yêu bắt cô gái ra giữa đường mắng, chửi thậm chí túm tóc đánh tới tấp.

Mới đây, clip quay bằng điện thoại dài gần 5 phút ghi lại cảnh một cô gái trẻ với gương mặt xinh xắn nhưng bị chị gái người yêu túm tóc, đánh, chửi ngay ngoài đường vì cô gái ăn trộm tiền trong nhà chị.

Theo lời chị giải thích với mọi người xung quanh, cô gái trẻ là người yêu của em, đến nhà chị mấy lần rồi, lần nào cũng bị mất trộm mà không biết ai lấy. Bây giờ mới bắt được quả tang cô gái trẻ ăn trộm, lần thứ tư cô này lấy 250 đô.

Tin tức - Clip: Ăn trộm 250 đô, gái xinh bị đánh tới tấp
Cô gái trẻ bị bắt đứng ngoài đường.
Tin tức - Clip: Ăn trộm 250 đô, gái xinh bị đánh tới tấp (Hình 2).
Chị người yêu túm tóc, đánh tới tấp mặc cho cô gái trẻ xin.

Bất kể lời can ngăn của nhiều người đến xem, nhưng người chị vẫn không tha cho cô em, bắt cô gái đứng ra ngoài đường để mọi người biết mà tránh xa.

Thời gian gần đây, có nhiều clip ghi lại cảnh ăn trộm tinh vi, đặc biệt sự xuất hiện liên tiếp những vụ trộm do các cô gái trẻ thực hiện làm không ít người ngán ngẩm, “ném đá” những hành vi trộm cắp của các cô gái trên.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/clip-an-trom-250-do-gai-xinh-bi-danh-toi-tap-a39882.html