+Aa-
    Zalo

    Clip sex nghi của nhà sư: Tỉnh hội Phật giáo Khánh Hòa lên tiếng

    ĐS&PL (ĐSPL) - “Hiện nay phía Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh Khánh Hòa đang kiểm tra thông tin”, đại diện Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh Khánh Hòa lên tiếng về vụ clip sex nghi của nhà sư.

    (ĐSPL) - “Hiện nay phía Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh Khánh Hòa đang kiểm tra thông tin”, đại diện Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh Khánh Hòa lên tiếng về vụ clip sex nghi của nhà sư. 

    Ngày 9/12, báo Khánh Hòa Online (Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Khánh Hòa) đưa tin, hình ảnh được cho là của Đại đức T.C.M., tu tại một ngôi chùa ở Nha Trang lộ clip ghi lại cảnh chăn gối với một người phụ nữ.

    Clip sex nghi của nhà sư: Tỉnh hội Phật giáo Khánh Hòa lên tiếng

    Ảnh “nóng” được cho là của nhà sư với một cô gái đăng trên báo Khánh Hòa Online

    Trao đổi với phóng viên báo Đời sống và Pháp luật, Hòa thượng Thích Nguyên Quang, Phó Ban trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh Khánh Hòa cho biết: “Hiện nay phía Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh Khánh Hòa đang kiểm tra thông tin cụ thể. Đã liên lạc với Đại đức T.C.M. nhưng chưa được. Cá nhân tôi hiện nay coi đây như những thư nặc danh, cần kiểm tra và yêu cầu báo cáo cụ thể”.

    “Mong muốn các cơ quan báo chí cần có thông tin khách quan và cần thận trọng. Hiện nay vấn đề đang được kiểm tra làm rõ, nếu sự việc đúng như báo chí đã nêu thì đạo Phật cũng có quy định xử lý như pháp luật của Nhà nước. Chỉ khi nào có được thông tin, bằng chứng cụ thể thì sẽ có biện pháp xử lý một cách cụ thể” - Hòa Thượng Thích Nguyên Quang cho biết thêm.

    Xem video tham khảo:

    Những vụ lùm xùm liên quan đến nhà sư

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/clip-sex-nghi-cua-nha-su-tinh-hoi-phat-giao-khanh-hoa-len-tieng-a73408.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan