Clip: Vớt xác nạn nhân vụ sập cầu kinh hoàng ở Lai Châu


Thứ 3, 25/02/2014 | 16:53


Cùng sự kiện

(ĐSPL) - Vụ sập cầu treo khi đưa tang ở Lai Châu xảy ra vào sáng 24/2 khiến ít nhất 8 người chết, hàng chục người bị thương.

(ĐSPL) - Vụ sập cầu treo khi đưa tang ở Lai Châu xảy ra vào sáng 24/2 khiến ít nhất 8 người chết, hàng chục người bị thương. Chỉ trong phút chốc, không khí tang thương bao trùm, tiếng khóc thương thảm thiết vang khắp bản nhỏ.

Sự việc xảy ra khi hàng chục người dân ở bản Chu Va 6, xã Sơn Bình, huyện Tam Đường, Lai Châu, đi bộ đưa tang vượt qua cây cầu treo thì dây cáp đứt khiến nhiều người rơi xuống suối từ độ cao 9 m. Dưới lòng suối có rất nhiều khối đá tảng lởm chởm, nên nhiều nạn nhân rơi xuống suối tử vong. 

Đến trưa nay (25/2), trực thăng chở các bác sĩ và thiết bị y tế từ Hà Nội đã có mặt tại Lai Châu để cứu chữa cho các nạn nhân trong vụ sập cầu. 

Chiều 24/2, các gia đình có người thiệt mạng đã được lãnh đạo tỉnh thay mặt hỗ trợ 6,4 triệu đồng/người chết, 3,2 triệu đồng/người bị thương. Nguyên nhân chính xác của vụ sập cầu vẫn đang được điều tra làm rõ.

A.N (Tổng hợp)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/clip-vot-xac-nan-nhan-vu-sap-cau-kinh-hoang-o-lai-chau-a23045.html