+Aa-
    Zalo

    Cô chủ 9x với giấc mơ xây dựng chuỗi trị liệu Spa chuyên nghiệp

    ĐS&PL Vào ngày 16/3, Ngọc Châu Beauty & Spa chính thức đi vào hoạt động, đi đầu trong lĩnh vực làm đẹp bằng các phương pháp an toàn không xâm lấn trong điều trị mụn, nám, rỗ,..

    Vào ngày 16/3, Ngọc Châu Beauty & Spa chính thức đi vào hoạt động, đi đầu trong lĩnh vực làm đẹp bằng các phương pháp an toàn không xâm lấn trong điều trị mụn, nám, rỗ, trẻ hóa da.

    Do trên thị trường có quá nhiều sản phẩm không an toàn, chứa kem trộn và các chất làm bong tróc, lột tẩy, làm da khách hàng dễ bị hư hại nặng và gặp các vấn đề như lão hóa, nám, mụn, chảy xệ... khi đó đòi hỏi có các phương pháp khoa học và an toàn cho người sử dụng.

    Chủ của Spa là cô gái nhỏ bé và xinh xắn Dịu Nguyễn. Được biết trước đây cô có làn da rất xấu, nhiều mụn và da bị yếu do không thể lựa chọn được đúng loại mỹ phẩm đảm bảo trong khi có quá nhiều loại mỹ phẩm trôi nổi trên thị trường mà không rõ chất lượng.

    Năm 2016 cô đã quyết định kinh doanh Mỹ Phẩm sạch và rất thành công trong việc xây dựng hệ thống trải rộng trên toàn các tỉnh miền Bắc.Từng là người đi chữa trị rất nhiều nơi và không khỏi. Nên sau này cô luôn có ý niệm sẽ kinh doanh mỹ phẩm chân chính.

    Ngoài ra, cô gái trẻ này luôn mong muốn tìm hiểu và đi sâu hơn trong lĩnh vực làm đẹp. Càng học tập càng đam mê, cô may mắn biết đến phương pháp điều trị mụn, nám, rỗ... chuẩn Y Khoa rất an toàn và hiệu quả, tiết kiệm nhiều chi phí cho người gặp phải các vấn đề về da.

    Các phác đồ điều trị từ bác sĩ chuyên khoa da liễu Nguyễn Quỳnh Ân, là bác sĩ có thâm niên trong nghề và cũng là ban cố vấn chuyên môn hội liên hiệp Spa thẩm mỹ Hà Nội, phó trưởng ban da hội liên hiệp Spa thẩm mỹ Việt Nam.

    Bác sĩ Nguyễn Quỳnh Ân hiện cũng là chuyên gia cấp cao thuộc Viện nghiên cứu ứng dụng thẩm mỹ Việt Nam, Giám đốc chuyên môn TMV Hoàng Gia, đồng thời là bác sĩ bảo trợ cho Kim Thiên Hoa group.

    Với sự bảo trợ hoàn toàn từ bác sĩ có chuyên môn và tay nghề cao, Ngọc Châu beauty and Spa luôn tự tin đưa ra các phác đồ chuẩn cho khách hàng. Đem lại hiệu quả cao và tiết kiệm nhiều chi phí.

    Ngọc Châu Beauty & Spa luôn có mục tiêu mở rộng cả 1 hệ thống trị liệu khắp cả nước. Với kế hoạch dự kiến vào cuối năm 2019 là mở thêm cơ sở 3 với mục tiêu chăm sóc được nhiều khách hàng nhất. Đặc biệt các dịch vụ trị liệu luôn ưu tiên các bạn học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn.

    Ngọc Châu Beauty & Spa sẽ là địa chỉ uy tín hàng đầu giúp chị em phụ nữ làm đẹp.

    Mai Linh

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-chu-9x-voi-giac-mo-xay-dung-chuoi-tri-lieu-spa-chuyen-nghiep-a267145.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan