Thâm nhập “đấu trường 100” ở “thiên đường sung sướng” Đồ Sơn


Thứ 4, 15/10/2014 | 12:06


(ĐSPL)– “Ở bãi khác em đi được khoảng hơn 10 khách, nhưng đến “đấu trường 100” thì những hôm đông được 20 đến 30 khách là chuyện bình thường”, gái bán dâm tên L. tại khu II Đồ Sơn, Hải Phòng cho hay.

(ĐSPL)– “Ở bãi khác em đi được khoảng hơn 10 khách, nhưng đến “đấu trường 100” thì những hôm đông được 20 đến 30 khách là chuyện bình thường”, gái bán dâm tên L. tại khu II Đồ Sơn, Hải Phòng cho hay.

“Đấu trường 100” là tên gọi mà cánh xe ôm hay người dân sở tại vẫn gọi khi nhắc đến một cung đường chỉ dài chừng 300m ở khu II, Đồ Sơn, Hải Phòng. Đoạn đường tuy không dài song tập trung cả trăm nhà nghỉ với đủ các loại biển hiệu quảng cáo dịch vụ ăn nghỉ, lưu trú qua đêm.
“Đấu trường 100” ở “thiên đường sung sướng” Đồ Sơn

Cô gái chân dài, da trắng tại khu "Đấu trường 100" (ảnh cắt từ clip).

Choáng ngợp trước dàn “chân dài” như diễn thời trang

Tôi tò mò vê tên gọi “đấu trường 100” thì được lái xe ôm tên V. giải thích: “Gọi đây là khu "đấu trường 100” vì ở đây hoạt động mại dâm rất náo nhiệt, phòng nghỉ mà mỗi một cặp đôi tham gia mua bán dâm được gọi là một “đấu trường”. Khu vực này hoạt động mại dâm nhộn nhịp nhất là về đêm, có những đêm người xe đến đây nhiều quá còn bị tắc đường vì đoạn đường này là con đường cụt, nhìn sang đối diện bên kia là sòng bạc rất hoành tráng chú ạ!”.
Theo lời V., khách đến “đấu trường 100” ngoài những người đi du lịch Đồ Sơn còn còn là người từ các tỉnh khác đến công tác Hải Phòng ghé qua, nhiều nhất vẫn là thanh niên ở các huyện, tỉnh lân cận.
Có mặt tại  khu vực này vào khoảng 22h đêm, ấn tượng đầu tiên mà tôi có được là hoạt động nhộn nhịp gấp cả trăm lần so với khu I và khu III của Đồ Sơn. Ghé tai tôi, V. nói nhỏ: “Bây giờ mới bắt đầu chú ạ, chú mà thức được cả đêm để chứng kiến mới thấy được sức hấp dẫn như thế nào, khu này tập trung nhiều em gái xinh nhất, cao nhất, trẻ nhất, giá cả thì cũng như các khu vực ngoài kia, “tàu nhanh” thì 250.000 đồng, qua đêm 1 triệu”.
Chưa hết choáng ngợp bởi đủ thứ ánh sáng từ những bóng đèn trang trí màu sắc xanh, đỏ, tím, vàng lấp lóe từ trong nhà nghỉ, khách sạn san sát nhau hắt ra đường, tiếng nhạc công suất lớn như vỡ tan lồng ngực, tôi thực sự ngỡ ngàng trước cảnh hàng trăm cô gái đẹp và cao như người mẫu, khoác trên mình những bộ đồ khêu gợi, đi lại như mắc cửi. Tôi có cảm giác nơi này giống như một sàn diễn thời trang ngoài trời chứ không còn là chốn ăn chơi trụy lạc như những gì người ta vẫn nói!
Cảnh mời chào, níu kéo khách cũng là điều khiến khách đến đây lần đầu không khỏi ngạc nhiên. Trước mỗi nhà nghỉ hay khách sạn luôn có vài cô gái “chân dài” đứng “câu khách” cùng một, hai nam thanh niên tiếp thị dịch vụ: “Anh ơi, vào đây em xếp cho một em trẻ, xinh!”,  “Anh đi nhanh em xếp cho một em xinh, biết chiều”, “Vào đây em lấy giá mềm hơn để các anh thỏa mái!”…
Trên đường mục sở thị “đấu trường 100”, V. vanh vách kể: “Các gia đình đã kinh doanh ở đây nếu có nhân viên thì các nhân viên đều có mã số theo số điện thoại, từ nhân viên xếp phòng, lễ tân họ đều biết mã số hết rồi, chỉ cần ưng em nào, bảo xếp phòng rồi lên “đấu” luôn!".
Giữa đường, V. gặp người quen, đó là một cô gái có nước da trắng bóc, cao ngang người mẫu và có khuôn mặt rất xinh. V. hỏi: “Thế nào, tối đến giờ mấy “cuốc” rồi?!”. Cô gái đáp: “em vừa “mở hàng” xong, may vớ được khách “sộp” lắm anh ạ. Thấy em phục vụ nhiệt tình, "đi" xong em không yêu cầu gì nhưng ông khách “bo” cho 200 nghìn”.
Lân la hỏi chuyện, tôi được biết cô gái tên L., mới 19 tuổi và đến Đồ Sơn được dăm tháng. “Ở nơi khác em đi được khoảng hơn 10 khách, nhưng đến khu này có những hôm đông thì 20 đến 30 khách là chuyện bình thường anh ạ”, L. cho biết.
Nói chuyện một lúc, điện thoại của L. đổ chuông, cô tức tốc tiến về phía những nhà nghỉ, khách sạn lập lòe ánh điện.
Từ đầu năm, mới xử lý… 1 vụ
Trao đổi với phóng viên báo Đời sống và Pháp luật, ông Hoàng Đình Hùng, Phó chủ tịch UBND phường Vạn Hương, quận Đồ Sơn cho biết: “Hiện nay trên địa bàn phường có khoảng 157 gồm nhà hàng, nhà nghỉ, khách sạn... 100\% các đơn vị này có giấy phép kinh doanh. Phía UBND phường đã phối hợp với các đơn vị liên quan bám sát các vấn đề kinh doanh của các nhà hàng, nhà nghỉ, khách sạn. Ngoài việc giao nhiệm vụ cho từng cơ quan, chúng tôi tổ chức thành lập các tổ tự quản để quản lý tình hình an ninh trật tự trên địa bàn. Trong quá trình triển khai, giám sát chúng tôi có nhận được thông tin, những tồn tại mang tính chất mặt trái như nạn cờ bạc, nghiện hút, mất an ninh trật tự thì tổ tự quản, công an, ban bảo vệ đã kịp thời ngăn chặn”. 

Tin tức - Thâm nhập “đấu trường 100” ở “thiên đường sung sướng” Đồ Sơn (Hình 2).

Ông Hoàng Đình Hùng, Phó Chủ tịch UBND phường Vạn Hương, quận Đồ Sơn trao đổi với PV.

Ông Hùng thừa nhận là trên địa bàn còn tồn tại hoạt động mại dâm, trách nhiệm đầu tiên là thuộc về phía chính quyền địa phương. “Về việc này UBND phường đã giao cho các lực lượng cùng phối hợp nhưng mại dâm là phức tạp nhất, khó ngăn chặn. UBND phường chỉ đạo công an, tổ an ninh tự quản làm mạnh, giám sát địa bàn, đăng ký hộ khẩu tạm trú… nhưng vì lợi nhuận cao nên khi ra quân triển khai các đối tượng co cụm lại, không hoạt động. Khi lực lượng rút thì chúng lại tiếp tục hoạt động. Từ đầu năm đến nay  chúng tôi mới xử lý được một trường hợp liên quan đến hoạt động mại dâm”.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tham-nhap-dau-truong-100-o-thien-duong-sung-suong-do-son-a55555.html