Điều động, bổ nhiệm 4 lãnh đạo đài VTC


Thứ 6, 05/12/2014 | 12:28


(ĐSPL) - Sau khi chuyển về Bộ TT&TT Đài VTC chỉ còn 4 Phó Giám đốc là ông Nguyễn Văn Bình, ông Nguyễn Kim Trung, bà Đỗ Thị Minh Hương, bà Nguyễn Kha Thoa.

(ĐSPL) - Chiều nay (5/12), Bộ trưởng Thông tin và Truyền thông (TT&TT) Nguyễn Bắc Son đã trao các quyết định điều động, bổ nhiệm cho 4 cán bộ nguyên là Phó giám đốc Đài Truyền hình kỹ thuật số VTC.

Tin tức - Điều động, bổ nhiệm 4 lãnh đạo đài VTC

Bộ trưởng Nguyễn Bắc Son trao quyết định bổ nhiệm và tặng hoa chúc mừng 4 cán bộ được Bộ TTTT điều động, bổ nhiệm. (Ảnh: VTC).

Theo các quyết định vừa được công bố, ông Lê Ngọc Đức được điều động về làm Phó Cục trưởng Cục Phát thanh truyền hình và thông tin điện tử.
3 Phó Giám đốc đài VTC (được bổ nhiệm từ giai đoạn Đài VTC trực thuộc Tổng Công ty VTC) gồm ông Nguyễn Văn Bình, bà Đỗ Thị Minh Hương và ông Nguyễn Kim Trung được bổ nhiệm lại làm Phó Giám đốc Đài VTC trực thuộc Bộ TT&TT.
Phát biểu tại buổi lễ, Bộ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Bắc Son đã chúc mừng các cán bộ được bổ nhiệm đợt này. Bộ trưởng hy vọng với năng lực, trình độ của các cán bộ, cùng với sự tín nhiệm của tập thể, của lãnh đạo Bộ, các cán bộ được bổ nhiệm sẽ tiếp tục phát huy năng lực, trình độ của mình, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. 
Vào ngày 8/10/2014, Bộ TT&TT cũng đã trao quyết định bổ nhiệm bà Nguyễn Kha Thoa làm Phó giám đốc Đài VTC. Như vậy, sau khi về Bộ TT&TT, Đài VTC chỉ còn 4 Phó giám đốc thay vì 8 người như trước đây. Cụ thể hiện tại có 4 Phó Giám đốc là ông Nguyễn Văn Bình, ông Nguyễn Kim Trung, bà Đỗ Thị Minh Hương và bà Nguyễn Kha Thoa.
Việc điều động và bổ nhiệm lại các cán bộ này nằm trong lộ trình tiếp tục kiện toàn nhân sự Đài TH Kỹ thuật số VTC sau khi được điều chuyển về trực thuộc Bộ TT&TT theo quyết định của Chính phủ.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dieu-dong-bo-nhiem-4-lanh-dao-dai-vtc-a72688.html