Hà Nội: Khách phản ánh chất lượng phim Captian Marvel kém, quản lý rạp cao giọng thách thức


Thứ 3, 12/03/2019 | 08:43


Sau vài phút xem phim thấy chất lượng có vấn đề, vị nữ khán giả phản ánh nhiều lần với nhân viên rạp nhưng chỉ nhận đươc sự thách thức của quản lý rapj chiếu phim.

Sau vài phút xem phim thấy chất lượng có vấn đề, vị nữ khán giả phản ánh nhiều lần với nhân viên rạp nhưng không có kết quả. Cuối cùng, chị bỏ dở bộ phim đang xem để trao đổi với quản lý nhưng những gì chị nhận được là thái độ thách thức của quản lý rạp BHD.

Những ngày này, các suất chiếu của phim Captain Marvel (Đại úy Marvel) đều trong tình trạng cháy vé. Quyết tâm săn bằng được cặp vé bộ xem phim bom tấn, tối ngày 9/3, sau thời gian làm việc căng thẳng, chị H.T.X (Hà Nội) quyết định săn suất chiếu tại cụm rạp BHD Star Phạm Ngọc Thạch. 

Dù đến rạp từ khá sớm nhưng vì chỉ còn suất chiếu muộn lúc 23h25, chị X. vẫn quyết tâm mua vé để thưởng thức bộ phim yêu thích. Tuy nhiên, trái ngược với kỳ vọng xem phim để xả stress, chị được một trận đau đầu chóng mặt. Không dừng lại ở đó, chị rời phòng chiều với sự bức xúc cao độ bởi thái độ của quản lý cụm rạp BHD. 

Khi phim chiếu được vài phút, chị X. nhận thấy phim có vấn đề khi hình ảnh không được chuẩn, xem như bị giật (lag). Cảm giác tức mắt này dần dần khiến cho khán giả trong rạp xầm xì. Một vài người ra ngoài tìm nhân viên để phàn nàn về chất lượng phim và nhận được phản hồi là "sự việc đang được xử lý".

Sau đó, chị X. yêu cầu gặp quản lý rạp. Trong cuộc trao đổi với quản lý của rạp tự xưng tên Đức, chị X. có thắc mắc về chất lượng hình ảnh của phim và nhận được câu trả lời không mấy thiện chí.

Chị X. đi xem phim 3D nhưng chất lượng hình ảnh kém khiến chị thất vọng.

Khi phản ánh với PV báo Người Đưa Tin, chị X. bày tỏ bản thân chị cảm thấy vô cùng thất vọng trước thái độ phục vụ của rạp chiếu phim này.

Nhận được phản ánh của báo Người Đưa Tin, BHD Star đã có những bước khắc phục. Trao đổi với Người Đưa Tin, Giám đốc rạp BHD Star Phạm Ngọc Thạch cho biết, đại diện cao nhất của cụm rạp và nhân viên quản lý tên Đức đã xin hẹn gặp trực tiếp khách hàng X. để xin lỗi về trải nghiệm không tốt của khách hàng và thái độ chưa đúng mực của nhân viên rạp BHD. 

Audio cuộc trao đổi giữa khách hàng và quản lý của rạp

Rạp chiếu phim - nơi chị X. xem (Ảnh: Internet).

Ngay sau phản hồi của chị X., đại diện cụm rạp BHD cho biết sẽ lập thêm các hòm thư góp ý tại sảnh của tất cả các rạp trong hệ thống để thuận tiện cho khách hàng hơn trong việc góp ý kiến nhằm tăng cường chất lượng dịch vụ của các nhân viên của mình.

"Nếu bất cứ khách hàng nào gặp phải trải nghiệm không tốt với bất kỳ nhân viên nào của BHD, đều có thể liên hệ phản hồi ngay lập tức hoặc liên hệ qua facebook để BHD nắm được thông tin và đảm bảo dịch vụ cho khách hàng" - Giám đốc cụm rạp BHD Star khẳng định.

Nguồn: Người đưa tin

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-noi-khach-phan-anh-chat-luong-phim-captian-marvel-kem-quan-ly-rap-cao-giong-thach-thuc-a265902.html