Hà Nội: Nam sinh 17 tuổi bị đánh chấn thương sọ não, hôn mê bất tỉnh


Thứ 3, 15/01/2019 | 15:46


Nửa đêm người nhà nhận tin nam sinh Hồng Quốc Anh bị nhóm đối tượng hành hung chấn thương sọ não, tụ máu não, vỡ hàm, mũi...

Nửa đêm người nhà nhận tin nam sinh Hồng Quốc Anh bị nhóm đối tượng hành hung chấn thương sọ não, tụ máu não, vỡ hàm, mũi...

Ngày 15/1, lãnh đạo phường Ngọc Thụy, quận Long Biên, Hà Nội xác nhận trên địa bàn vừa xảy ra vụ việc một học sinh bị đánh trọng thương ngay gần nhà.

Nạn nhân là Hồng Quốc Anh (SN 2002, trú tại phường Ngọc Thụy, quận Long Biên, TP. Hà Nội).

Bà Phạm Thanh Thủy (mẹ nạn nhân) cho biết, khoảng 1h ngày 6/1 vừa qua, sau khi nghe một cuộc điện thoại, Anh mở cửa ra ngoài.

Khi đi ra khỏi nhà được khoảng 20m gia đình nghe được tin Quốc Anh nằm trên vũng máu trong tình trạng nhiều vết bầm tím trên khu vực mặt và đầu bị thương.

Qua hình ảnh thấy từ camera của các nhà hàng xóm, được biết, Quốc Anh vừa ra khỏi nhà thì bị một nhóm người lao đến đánh chủ yếu vào vùng đầu.

Xã hội - Hà Nội: Nam sinh 17 tuổi bị đánh chấn thương sọ não, hôn mê bất tỉnh
Nạn nhân bị đánh chấn thương sọ não (Ảnh: Saostar)

Hậu quả của đòn đánh tập thể này khiến nạn nhân bị chấn thương sọ não, tụ máu não, vỡ hàm, mũi.

Hiện tại nạn nhân vẫn phải mổ não và đang trong trạng thái hôn mê sâu bất tỉnh. Gia đình chưa rõ nguyên nhân nam sinh bị đánh dã man đến vậy.

Ngay sau khi nhận trình báo, cơ quan công an đã vào cuộc xác minh vụ việc và có triệu tập một số đối tượng nghi vấn lên làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Mai Anh  

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-noi-nam-sinh-17-tuoi-bi-danh-chan-thuong-so-nao-hon-me-bat-tinh-a259450.html