Hai xe khách đối đầu, 1 người chết, 7 người bị thương


Thứ 2, 02/03/2015 | 04:26


(ĐSPL) - Vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng xảy ra giữa 2 xe khách xảy ra trên quốc lộ 1A đoạn qua xã Bình Kiến, TP Tuy Hòa, Phú Yên khiến 1 người chết, 7 người bị thương

(ĐSPL) - Tối 1/3, trên quốc lộ 1A (đoạn qua xã Bình Kiến, TP Tuy Hòa, Phú Yên) đã xảy ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng giữa 2 xe khách khiến 1 người chết và 7 người bị thương.
Xem video liên quan:
Xe khách đối đầu, 10 người chết, 11 người bị thương.
Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 20h ngày 1/3, xe khách 53S-4736 do tài xế Đinh Ngọc Dũng (quê Long An) điều khiển lưu hành theo hướng Bắc – Nam, trên xe chở 48 người. Khi đến địa điểm trên, một người đi bộ là anh Nguyễn Hữu Trọng (SN 1974, quê tỉnh Nghệ An) bất ngờ băng qua đường.
Dù tài xế xe khách đã phanh gấp và điều khiển xe lách qua làn đường bên trái để né người qua đường nhưng vẫn đâm vào anh Trọng, rồi sau đó tông trực diện vào xe khách biển số 77B-010.53 do tài xế Lâm Trọng Điền (quê ở Tây Sơn, tỉnh Bình Định) điều khiển chạy theo hướng ngược lại, trên xe có 3 người của nhà xe.

Cú tông mạnh khiến hai đầu xe bị hư hỏng nặng.

Vụ tai nạn làm anh Trọng tử vong tại chỗ và 7 người bị thương, trong đó có 4 hành khách và 3 tài xế trên 2 xe khách. Những người bị thương được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Phú Yên. 
Ngay sau vụ tai nạn xảy ra, lực lượng Cảnh sát giao thông đã có mặt kịp thời để điều tiết giao thông trên đường, không xảy ra tình trạng ùn tắc.
Nguyên nhân vụ tai nạn đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hai-xe-khach-doi-dau-1-nguoi-chet-7-nguoi-bi-thuong-a85585.html