Huế: Chồng đánh vợ gãy cả tứ chi


Thứ 7, 04/10/2014 | 12:56


(ĐSPL) - Từ những mâu thuẫn trong gia đình gia đình mà ông Quý đã dùng gậy tre đánh tới tấp vào người vợ mình khiến vợ gãy cả 2 tay, 2 chân phải đi cấp cứu tại bệnh viện.

(ĐSPL) - Từ những mâu thuẫn trong gia đình gia đình mà ông Quý đã dùng gậy tre đánh tới tấp vào người vợ mình khiến vợ gãy cả 2 tay, 2 chân phải đi cấp cứu tại bệnh viện.

Huế: Chồng đánh vợ gãy cả tứ chi

Nạn nhân bị chồng đánh gãy tứ chi được xác định là bà H (46 tuổi, trú tại thôn Phổ Lại, xã Phong Sơn, huyện Phong Điền, tỉnh Thừa Thiên Huế).

Tại bệnh viện bà H. cho biết sự việc xảy ra vào khoảng 7h sáng 2/10. Khi đó, chồng bà là ông Nguyễn Hải Quý (50 tuổi) tức giận chuyện gia đình nên giữa hai vợ chồng xảy ra xích mích. Trong lúc lời qua tiếng lại, ông Quý dọa sẽ tạt nồi nước sôi vào người bà H. nếu bà này còn cãi lại. Sau đó, bà H. bỏ đi giặt quần áo thì bất ngờ ông Quý tiến đến phía sau lưng, dùng một cây gậy tre dài khoảng 1m, đánh tới tấp vào người vợ mình.

“Lúc đó, ông đánh vào lưng tôi 2 cái rồi lại tiếp tục đánh tiếp vào 2 chân gây chảy máu nhiều. Quá đau vì bị đánh, tôi dùng 2 cánh tay ôm chặt chân và la lên “gãy chân rồi, đừng đánh nữa”, nhưng chồng tôi vẫn không dừng lại mà tiếp tục dùng gậy đánh tới tấp khiến tay và chân tôi đều không cử động được”, bà H. đau đớn nói.

Ông Quý chỉ dừng lại khi người con gái lớn của bà H. phát hiện và can ngăn bố mình. Ngay sau đó, bà H. được hàng xóm và con gái đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thừa Thiên Huế trong tình trạng mất nhiều máu, đa chấn thương phần mềm nhiều vùng trên cơ thể và tứ chị bị gãy.

Huế: Chồng đánh vợ gãy cả tứ chi

Bà H. bị đa chấn thương, gãy cả tứ chi phải bó bột.

Bác sĩ điều trị cho bà H. cho biết: qua khám tổng quát và chụp phim phát hiện nạn nhân gãy hai tay, 2 chân. Ngoài ra, trên người nạn nhân còn có 2 vết rách ở tay và chân gây mất máu, cùng nhiều vết bầm tím do bị vật cứng tác động vào. Sau khi khám tổng quát, thấy các vết gãy gần nhau nên bệnh viện đã cho tiến hành bó bột. Đến chiều 3/10, sức khỏe của bà H. đã dần hồi tỉnh.

Trung tá Nguyễn Ngọc Diệp, Phó trưởng Công an huyện Phong Điền cho biết, sáng 3/10, Công an huyện đã mời ông Quý lên làm việc. Bước đầu ông Quý đã thừa nhận toàn bộ hành vi của mình là có dùng gậy đánh vợ.

Huế: Chồng đánh vợ gãy cả tứ chi
Sáng 4/10, ông Quý đã có mặt tại bệnh viện để xin lỗi và chăm sóc vợ.

Hiện, cơ quan công an đang làm các thủ tục liên quan và tiến hành giám định mất độ tổn hại sức khỏe của nạn nhân. “Sau khi có kết quả, chúng tôi sẽ tiếp tục xử lý theo đúng quy định của pháp luật”, ông Diệp cho biết thêm.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hue-chong-danh-vo-gay-ca-tu-chi-a53871.html