Mẹ đơn thân xinh như hotgirl tiết lộ cú sốc bị bạn trai phản bội


Thứ 4, 04/04/2018 | 06:30


Mối tình đầu đời với nhiều người thường khó quên, bản thân Giang Hà (Hà Nội) cũng vậy, cho dù hiện tại cô đã có lựa chọn cho riêng mình.

Mối tình đầu đời với nhiều người thường khó quên, bản thân Giang Hà (Hà Nội) cũng vậy, cho dù hiện tại cô đã có lựa chọn cho riêng mình nhưng quá khứ ngọt ngào của tình yêu khiến cho Giang Hà khó lòng quên được.

Giang Hà được mệnh danh là mẹ đơn thân xinh đẹp không kém cạnh bất cứ một hotgirl nào. Trải qua cuộc hôn nhân không mấy hạnh phúc, mới đây Giang Hà đã có những trải lòng về mối tình tan vỡ của mình. Thông qua câu chuyện của bản thân, Giang Hà muốn những bạn trẻ khi thất bại trong tình yêu cũng đừng nản trí.

Bà mẹ đơn thân Giang Hà bắt đầu kể lại về mối tình của mình: “Tôi có một mối tình rất ngọt ngào theo đúng nghĩa, nhưng cuối cùng chúng tôi vẫn đường ai nấy bước. Anh ấy bằng tuổi tôi nhưng là người ngoại quốc sinh sống tại Việt Nam, ngày xưa anh ấy "tán" tôi vất vả lắm, thường nấu và mua đồ ăn cho tôi từng bữa. Đi làm về là lại đòi đưa tôi về tận nhà. Thấy sự chân thành nên sau một thời gian tôi đã gật đầu đồng ý lời tỏ tình của anh".

Giang Hà kể thêm rằng mới yêu nên cả cô và bạn trai thấy mọi thứ đều là màu hồng, người đàn ông ấy quan tâm chăm sóc cô từng li từng tí.

“Hễ rảnh rỗi là anh lại nhắn tin hỏi tôi đang ở đâu?. Có hôm tôi phải đi làm sớm, anh cũng đưa tôi đi bằng được dù mới 4-5h sáng. Những hôm trời mưa tầm tã, hai đứa cùng trùm chung một chiếc áo mưa nhưng cũng đủ để cảm thấy ấm áp. Có những ngày ngồi lang thang trà chanh, cùng nhau vẽ lên câu chuyện về tương lai cũng thấy hạnh phúc chừng nào”, Giang Hà bộc bạch.

Với Giang Hà, một năm đầu yêu nhau bà mẹ trẻ này có quá nhiều kỷ niệm, thế nhưng do khoảng cách địa lý xa xôi cùng nền văn hóa khác nhau nên Giang Hà đã chủ động nói lời chia tay. Tuy nhiên, mỗi lần nói chia tay là người đàn ông ấy lại làm lành, xin lỗi và nói “anh yêu em” thế là Giang Hà lại mềm lòng.

“Thời điểm đó, tôi nói rằng giàu nghèo không quan trọng, quan trọng là tôi đã tìm được người yêu tôi chân thành, lo lắng, quan tâm cho tôi không bao giờ bỏ mặc tôi mỗi khi tôi cần. Cũng không bao giờ vì những lời nói vô tâm hay cáu gắt của tôi mà bỏ tôi. Có thời gian tôi bị bệnh Lupus ban đỏ, 2 chân đau không thể đi được, anh chạy đôn chạy đáo tìm thầy thuốc. Vì chân đau, nên anh cõng tôi đi lại, tôi có hỏi anh “Em bị bệnh thế này anh có còn yêu em không?”, anh nhẹ nhàng nói “Anh càng yêu em nhiều hơn”, Giang Hà trải lòng.

Xã hội - Mẹ đơn thân xinh như hotgirl tiết lộ cú sốc bị bạn trai phản bội

Giang Hà chia sẻ về mối tình tan vỡ.

Khi yêu Giang Hà tin tưởng tuyệt đối vào tình yêu, với những hành động ân cần của bạn trai không bao giờ cô nghĩ có một ngày người đàn ông đó lại phản bội mình.

“Tôi tin tưởng anh tuyệt đối, không bao giờ đọc tin nhắn trong điện thoại hay ipad, anh đi đâu, làm gì, nói gì tôi đều tin. Có lần bạn tôi nói với tôi là có một cô bé đang yêu bạn trai tôi. Tôi khăng khăng khẳng định không bao giờ có chuyện đó. Đem chuyện này hỏi thẳng anh thì tôi nhận được câu trả lời là “không””.

Linh tính của người phụ nữ mách bảo Giang Hà rằng người đàn ông này đang giấu giếm điều gì đó, nên cô đã tự lên kế hoạch điều tra. Cuối cùng cô đã tìm ra được câu trả lời là có người con gái đang qua lại với bạn trai của mình.

“Từ facebook của cô gái này các hình ảnh đập vào mắt tôi là cả hai người thường xuyên đi chơi đêm ở bar, uống bia, vui chơi quên mình. Tôi hỏi anh lại một lần nữa và anh thừa nhận yêu cô gái kia. Tôi không hiểu tại sao anh lại như vậy, cả đêm tôi thức trắng, cả ngày không ngủ, trong đầu tôi toàn hiện lên hình ảnh của anh và cô ta. Tôi khóc đêm khóc ngày. Đêm nào cũng như đêm nào đối diện với màn đêm tĩnh lặng, thời gian và không gian khiến cho tôi cảm thấy nghẹt thở vô cùng”, Giang Hà nghẹn ngào nhớ lại giây phút bản thân bị phản bội.

Xuyên suốt câu chuyện của mình, Giang Hà nói rằng cảm giác bị phản bội, bị thất tình là điều mà cho đến thời điểm này nghĩ lại cô cảm thấy rùng mình:

“Bạn có cảm nhận được không khi ngày nào cũng sống trong tình trạng không ăn được, không ngủ được, không làm được gì hết. Tôi phải sử dụng đến thuốc ngủ, uống một viên không ngủ được nên tôi uống 2 viên, rồi có hôm 3 viên, nhưng cũng chỉ là mệt quá ngủ thiếp đi 2 tiếng chưa bao giờ quá 3 tiếng. 

Bạn cảm nhận được không khi tôi đọc được tin nhắn 2 người nhắn qua nhắn lại, anh quan tâm hỏi người ta ăn gì chưa? muốn ăn gì? Ngày này qua ngày khác tôi từ 53kg xuống còn 46kg, mọi người nhìn đều cảm thấy được sự mất hồn của tôi, còn anh thì không hề hay biết”.

Xã hội - Mẹ đơn thân xinh như hotgirl tiết lộ cú sốc bị bạn trai phản bội (Hình 2).

Bà mẹ đơn thân xinh đẹp đã trải qua nỗi đau trong tình yêu.

“Người ta nói, sức chịu đựng của tôi quá kinh khủng, bao nhiêu chuyện xảy ra mà tôi vẫn cố cam chịu, tha thứ cho anh năm lần bảy lượt. Bởi tôi đã trót lỡ yêu, tin anh quá nhiều nhưng cũng đau quá nhiều. Và rồi tôi cũng đành chấp nhận buông tay”, Giang Hà bộc bạch.

Giang Hà nghiệm ra rằng, tìm được người đàn ông để yêu không có nghĩa anh ta sẽ vì mình mà làm tất cả. Sau thời gian đau khổ với tình yêu, Giang Hà đã nhận được nhiều lời động viên, an ủi từ bạn bè.

"Nếu không có những người bạn, người thân thì tôi cứ mãi chìm đắm trong đau khổ. Tôi không khóc, không bi lụy vì tình yêu nữa mà tôi chuyển sang học cách mạnh mẽ hơn. Tôi yêu bằng con tim nhưng cũng nghe bằng lý trí nhiều hơn. Sau một thời gian đau khổ vì tình đó tôi cũng sốc lại tinh thần, tôi chăm chút làm đẹp bản thân hơn, sống cho mình và vì mình nhiều hơn", Giang Hà trải lòng thêm.

Bà mẹ này cho biết, tình yêu ngọt ngào kết thúc, cô cũng đã gặp được một người đàn ông khác nhưng sau đó vì nhiều yếu tố, hôn nhân không hạnh phúc nên cô quyết định trở thành một người mẹ đơn thân. 

Giang Hà cho rằng mình không may mắn trong chuyện tình cảm, nhưng cô không trách ai, chỉ trách mình kém duyên nên phận yêu đương, chồng con lận đận. Lựa chọn làm mẹ đơn thân cũng là một quyết định trong lúc cô cảm thấy bế tắc. Nhưng rất may, bố mẹ và những người thân của Hà đều hiểu và tôn trọng quyết định đó.

Trải qua những biến cố, những nỗi đau trong chuyện tình cảm, Giang Hà nói rằng cô không còn quá tin vào tình yêu nữa.

"Bây giờ tôi không còn tha thiết chuyện yêu đương mà chỉ mong muốn làm ăn, kiếm thật nhiều tiền để nuôi cô con gái bé nhỏ", Giang Hà mạnh mẽ chia sẻ.

Thanh Lam/Nguoiduatin

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/me-don-than-xinh-nhu-hotgirl-tiet-lo-cu-soc-bi-ban-trai-phan-boi-a224722.html