Mercedes lao xuống vực sâu, 3 người chết thảm


Thứ 5, 27/03/2014 | 03:53


Chiếc xe Mercedes 5 chỗ ngồi đi từ hướng Điện Biên về Hà Nội đã gặp nạn trên đèo Pha Đin, làm 3 người chết thảm.

Chiếc xe Mercedes 5 chỗ ngồi đi từ hướng Điện Biên về Hà Nội đã gặp tai nạn trên đèo Pha Đin, làm 3 người chết thảm.

Ngày 24/3 lượng lượng chức năng huyện Thuận Châu, Sơn La đã tiến hành khám nghiệm hiện trường và tiếp tục mở rộng điều tra làm rõ nguyên nhân vụ xe Mercedes 5 chỗ lao xuống vực sâu khiến 3 người chết thảm.

Theo tin tức ban đầu, khoảng 21h ngày 21/3 xe Mercedes 5 chỗ mang BKS: 30A-03288 do anh Đỗ Văn Huy (35 tuổi, ở Kinh Môn, tỉnh Hải Dương) lưu thông trên quốc lộ 6, hướng từ Điện Biên về Sơn La.

Tin tức - Mercedes lao xuống vực sâu, 3 người chết thảm

Ảnh chỉ mang tính chất minh họa.

Khi qua đèo Pha Đin, đoạn km 362+700, quốc lộ 6 thuộc địa phận xã Phỏng Lái, Thuận Châu, Sơn La, xe Mercedes mất lái đã lao xuống vực có độ sâu gần 80m.

Ngay sau khi nhận được tin báo lực lượng chức năng huyện Thuận Châu, tỉnh Sơn La đã lên hiện trường xảy ra vụ tai nạn. Tuy nhiên, trời tối, mưa to, sương mù dày đặc cho nên công tác tìm kiếm gặp khó khăn và đến 2h sáng nay hôm sau tiếp cận được hiện trường vụ tai nạn.

Được biết trên xe có 4 người thì 3 người chết, trong đó 2 người chết tại chỗ, 2 người đưa vào bệnh viện cấp cứu thì 1 người đã chết, còn 1 người đang bị thương nặng.

Danh tính của 3 người chết là Đỗ Quang Huy, Đỗ Quang Hưng, quê ở Hải Dương; Ngô Thị Hồng Nhung quê ở Điện Biên. Hiện thi thể các nạn nhân đã được đưa về quê an táng.

Nguyên nhân vụ tai nạn bước đầu xác định là do trời mưa, sương mù dày đặc, tầm nhìn hạn chế nên lái xe đã gây tai nạn.

Theo Người Đưa Tin

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mercedes-lao-xuong-vuc-sau-3-nguoi-chet-tham-a26827.html