Mục sở thị màn xẻ thịt trâu chọi khiếp đảm tại Hà Nội


Thứ 7, 22/02/2014 | 15:14


(ĐSPL) - Những con trâu bị loại ngay từ vòng đấu bảng lần lượt bị “ đao phủ” chích điện, phanh thây, xẻ thịt ngay tại nhà văn hóa huyện Phúc Thọ (Hà Nội) trước sự chứng kiến của hàng nghìn người.

(ĐSPL) - Những con trâu bị loại ngay từ vòng đấu bảng lần lượt bị “ đao phủ” chích điện, phanh thây, xẻ thịt ngay tại nhà văn hóa huyện Phúc Thọ (Hà Nội) trước sự chứng kiến của hàng nghìn người.

Hội chọi trâu có quy mô mở rộng, giải thưởng lớn lần đầu tiên ở Hà Nội được tổ chức tại huyện Phúc Thọ, diễn ra trong 2 ngày cuối tuần 22 và 23/2 thu hút hàng vạn người xem.

Trong buổi thi đấu đầu tiên, 32 “ông trâu” chính thức bước vào trận huyết chiến, tranh hùng. Những pha đối đầu kinh hoàng, những màn rượt đuối kịch tính, sự bứt phá ngoạn mục cùng những miếng đánh hiểm hóc của các “ông trâu” khiến hàng nghìn người có mặt tại sân vận động không thể rời mắt.

Sau mỗi một hiếp đấu, những “ông trâu” thua trận được đưa ra ngoài và bị các “đao phủ” đã chờ sẵn hạ sát, xẻ thịt ngay lập tức. Những "ông trâu" này sẽ bị chích điện cho đến chết, sau đó, “đao phủ” xẻ thịt một cách không thương tiếc.

Tin tức - Mục sở thị màn xẻ thịt trâu chọi khiếp đảm tại Hà Nội
 
 Trâu bị chích điện cho đến khi chết hẳn.

Những ông trâu thua cuộc do bỏ dở trận đấu hoặc bị thương nặng cũng đều được chủ đưa ra ngoài, bị trói bằng nhiều sợi dây thừng, buộc chặt và chích điện cho đến khi chết hẳn. Màn xẻ thịt những “ông trâu” thua cuộc được các "đao phủ" thực hiện ngay tại nhà văn hóa huyện Phúc Thọ, sau đó thịt trâu được bày bán công khai dọc lối vào  sân vận động.

Tin tức - Mục sở thị màn xẻ thịt trâu chọi khiếp đảm tại Hà Nội (Hình 3).
 Sau đó đao phủ xẻ thịt...

Tận mắt chứng kiến những màn hạ sát các "ông trâu", nhiều người không khỏi rùng mình, khiếp đảm.

Tin tức - Mục sở thị màn xẻ thịt trâu chọi khiếp đảm tại Hà Nội (Hình 4).
 
Tin tức - Mục sở thị màn xẻ thịt trâu chọi khiếp đảm tại Hà Nội (Hình 5).
... bày bán ngay tại lối vào sân vận động.

Theo quan sát của PV báo Đời sống và Pháp luật, trong buổi thi đấu ngày 22/2, 16 "ông trâu" thua cuộc đều bị hạ sát và xẻ thịt. Giá 1kg thịt trậu loại 1 dao động từ 600 – 800kg. Sau khi kết thúc vòng đấu loại, 16 “ông trâu” thắng trận sẽ tiếp tục tham gia tranh chức vô địch vào ngày mai (23/2).

Clip ghi lại trận đấu của một cặp trâu:

Đỗ Việt

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/muc-so-thi-man-xe-thit-trau-choi-khiep-dam-tai-ha-noi-a22653.html

Tag: