Nam thanh niên nguy kịch, nhà đổ sập do nghi chế thuốc pháo

Thứ hai, 15/12/2014 | 12:22 GMT+7

(ĐSPL) - Một nam thanh niên nguy kịch, tầng 2 căn nhà bị đổ sập sau tiếng nổ lớn. Nguyên nhân ban đầu nghi do chế thuốc pháo.

Theo tin tức trên Zing, khoảng 20h tối qua (14/12), nhiều người dân ở xóm 3, xã Nghi Phú (TP Vinh, Nghệ An) đang xem tivi thì bất ngờ nghe tiếng nổ lớn phát ra từ nhà ông Nguyễn Văn Kiên.

Khi mọi người tới nơi thì thấy căn phòng chờ trên tầng 2 của ngôi nhà đổ sụp hoàn toàn, mái nhà bếp lợp bằng fibrô-ximăng cạnh đó bị sập gần hết, mùi thuốc nổ nồng nặc. Nạn nhân ngay sau đó được chuyển đến Bệnh viện đa khoa Nghệ An cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Nam thanh niên nguy kịch, nhà đổ sập do nghi chế thuốc pháo - Ảnh 1Phóng to

Hiện trường nơi phát ra vụ nổ. (Ảnh: Zing).

Thông tin thêm về vụ việc này, báo ANTĐ đã đưa tin, tại bệnh viện, các bác sĩ cho biết nạn nhân bị đa chấn thương ở vùng cổ tay trái và hai chân, hai mắt, nát bàn tay trái. Do vết thương quá nặng bệnh nhân sau đó được chuyển ra Hà Nội cấp cứu.

Nguyên nhân ban đầu được xác định là do anh T.chế tạo thuốc pháo nên gây ra vụ nổ kinh hoàng. Tại hiện trường mùi thuốc pháo vẫn đang còn nồng nặc.

nam thanh niênnam thanh niên nguy kịchnhà đổ sậpchế thuốc pháonghi chế thuốc pháonguy kịch vì chế thuốc pháonam thanh niên chế thuốc pháo
HV (TỔNG HỢP)

Xem thêm tin chuyên mục Tin tức



X Đóng