+Aa-
    Zalo

    Ngã rẽ tăm tối của "kiều nữ" chuyên săn trai trẻ

    ĐS&PL Được giải thoát khỏi 'động quỷ' tưởng Thanh sẽ biết quý trọng cuộc sống nhưng cô lại bước chân vào con đường tội lỗi.

    Được giải thoát khỏi 'động quỷ' tưởng Thanh sẽ biết quý trọng cuộc sống nhưng cô lại bước chân vào con đường tội lỗi.

    Lương Thị Thanh (SN 1994, ở huyện Hữu Lũng, tỉnh Lạng Sơn) là con gái thứ hai trong gia đình. Mẹ mất sớm, 3 chị em Thanh sống với người cha nát rượu nên suốt ngày bị đánh.

    Năm 2005, Thanh trốn về nhà ông bà ngoại ở huyện Sóc Sơn, Hà Nội nhưng ông bà nghèo khó lại già cả nên không nuôi nổi cháu. Trong lần lang thang ở bến xe Gia Lâm, Thanh gặp một người phụ nữ ngoài 50 tuổi rồi bị đánh thuốc mê và bán vào ổ mại dâm. Không tiền, không người quen, Thanh phải ngậm đắng nuốt cay sống những ngày tủi nhục.

    Ngã rẽ tăm tối của
    Thanh khi bị bắt.

    Nhưng may mắn là cuối tháng 6/2008, Thanh bị bắt đi tiếp khách ở tỉnh xa và được một người đàn ông thương tình cho tiền về Hà Nội. Từ đây, Thanh xin vào làm nhân viên một quán tẩm quất thư giãn ở huyện Thanh Trì.

    Tuy nhiên ở đây, Thanh tiếp tục bị ép đi khách và rồi cô lại gặp một người đàn ông gần 30 tuổi thương tình giải thoát đưa về sống chung như vợ chồng. Sống với chồng 'hờ', Thanh được chiều chuộng, không phải làm gì. Được chồng bày cho cách chát chít để có thêm bạn, trong thời gian ngắn, Thanh quen rất nhiều sinh viên và nảy sinh ý định lừa đảo.

    Trong số đó, Phú (quê tỉnh Bắc Ninh là học viên trường trung học cảnh sát đóng tại quận Thanh Xuân) là một nạn nhân. Lợi dụng tình cảm, Thanh nhờ Phú mượn cho mình bộ quân phục cảnh sát, chụp ảnh rồi đưa lên mạng, lấy tên là Trần Thị Hồng Nhung.

    Hình ảnh đại diện là cô gái tóc dài, nước da trắng với bộ cảnh phục hàm thượng sĩ, đang công tác tại một đơn vị công an, đăng trên mạng khiến không ít chàng trai đắm đuối. Tuy nhiên bóng dáng 'cô Thượng sĩ ' lặn mất tăm sau khi đã chiếm được xe máy, tiền, điện thoại... của nạn nhân.

    Trong số các nạn nhân của Thanh có Nguyễn Ngọc Quân, một chàng trai quê ở Bắc Ninh. Qua những lần nói chuyện trên mạng rồi gặp gỡ ngoài đời, Quân đem lòng yêu 'cô thượng sĩ' xinh đẹp, dịu dàng. Thậm chí Quân còn tính chuyện tương lai với Nhung và đưa cô về quê ra mắt gia đình.

    Với tài ăn nói, Nhung nhanh chóng chiếm được cảm tình của bố mẹ Quân và họ còn cho cô ta mượn xe máy để đi làm. Sau đó, cô con dâu tương lai đã mang xe máy… một đi không trở lại. Đối tượng chỉ bị bắt khi đang lừa 2 sinh viên trong quán cà phê trên đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân.

    Tại CQĐT, Thanh khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội, danh sách nạn nhân của cô ta lên đến hàng chục người. Với hành vi trên, Thanh bị TAND quận Đống Đa 9 tháng tù giam về tội Trộm cắp tài sản.

    Bước chân vào trại giam, Thanh mới ứa nước mắt và lí nhí với cán bộ quản giáo rằng: 'Sẽ cố gắng cải tạo thật tốt để trở về quê đi làm nuôi em ăn học…

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nga-re-tam-toi-cua-kieu-nu-chuyen-san-trai-tre-a40851.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan