Nữ sinh "xử" bạn nam ngay trong lớp: Đã có hình thức kỷ luật


Thứ 4, 01/04/2015 | 03:36


(ĐSPL) - Nữ sinh "xử" bạn nam ngay trong lớp bị chê xấu trên Facebook đã nhận hình thức kỷ luật của nhà trường.

(ĐSPL) - Nữ sinh "xử" bạn nam ngay trong lớp bị chê xấu trên Facebook đã nhận hình thức kỷ luật của nhà trường.
Liên quan đến vụ nữ sinh "xử" bạn nam ngay trong lớp bị chê xấu trên Facebook, trao đổi trên báo Tri thức trực tuyến, chiều 31/3, ông Nguyễn Trọng Hoàn, Phó chánh văn phòng Sở Giáo dục và Đào tạo Nghệ An, cho biết đã nhận được báo cáo của hội đồng kỷ luật Trường THPT Nguyễn Trường Tộ (TP Vinh, Nghệ An) về vụ việc.
Tin tức - Nữ sinh 'xử' bạn nam ngay trong lớp: Đã có hình thức kỷ luật

Hình ảnh nữ sinh "xử" bạn nam ngay trong lớp học. Ảnh chụp từ clip.

Sau khi xem xét các tình tiết liên quan, hội đồng kỷ luật ra quyết định buộc em H.T.M.D (lớp 10, THPT Nguyễn Trường Tộ - người đánh bạn) phải nghỉ học một tuần. Nữ sinh quay clip tung lên mạng bị khiển trách.
Riêng nam sinh bị đánh và 5 em khác có mặt trong clip nhận hình thức kỷ luật nhắc nhở trước toàn trường. Tập thể lớp học trên bị hạ bậc thi đua trong năm học 2014-2015.
Ngoài ra, ban giám hiệu trường, Đoàn thanh niên, tổ bảo vệ, giáo viên chủ nhiệm lớp này tự nhận hình thức kiểm điểm, rút kinh nghiệm sau vụ việc.
Tin tức - Nữ sinh 'xử' bạn nam ngay trong lớp: Đã có hình thức kỷ luật (Hình 2).

Nữ sinh túm tóc bạn nam khiến cộng đồng mạng xôn xao. Ảnh chụp từ clip.

Như tin tức đã đưa, ngày 28/3 cộng đồng mạng được phen xôn xao trước đoạn clip ghi lại hình ảnh một nữ sinh hành hung bạn nam dã man.
Đầu clip là cảnh nam sinh bị nữ sinh nắm tóc kéo vào lớp rồi ra đòn liên tiếp. Không chỉ đánh vào đầu, vả vào mặt, giật tóc và đá nam sinh, nữ sinh còn lên gối vào bụng cậu ta.
Thậm chí nữ sinh này còn dép ném vào mặt nam sinh, sau đó còn lấy chổi phang liên tiếp vào đầu bạn.

Xem thêm video: Video: Nam sinh ở Vinh bị nữ sinh đánh dã man trong lớp

Không hiểu vì lý do gì, nam sinh trong clip không hề đánh trả mà chỉ dám đưa tay đỡ hàng loạt “đòn hiểm” từ cô nữ sinh kia.
Không chỉ hành động, cô nữ sinh này còn luôn miệng văng tục.
Chỉ sau vài giờ đăng tải trên một trang Fanpage, đoạn clip đã nhận được cả trăm nghìn lượt like và bình luận. Đa số mọi người đều lên án hành động của cô nữ sinh kia và thông cảm cho cậu nạn nhân tội nghiệp.
MINH SANG (Tổng hợp)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-sinh-xu-ban-nam-ngay-trong-lop-da-co-hinh-thuc-ky-luat-a89385.html