Phát hiện sinh vật lạ ngoe nguẩy đuôi trong lòng đỏ trứng gà


Thứ 2, 28/07/2014 | 15:58


Khi đập 2 quả trứng định chiên, Thuận phát hiện một màu đỏ như máu loang ra, bên trong quả trứng có một sinh vật lạ ngoe nguẩy đuôi, đầu có hai mắt.

Khi đập 2 quả trứng định chiên, Thuận phát hiện một màu đỏ như máu loang ra, bên trong quả trứng có một sinh vật lạ ngoe nguẩy đuôi, đầu có hai mắt.

Theo lời kể của bà Trương Thu Hồng (trụ tại hẻm 157/38/39, đường Mai Xuân Thưởng, P.4, Q.6, TP.HCM), vào tối ngày 23/7, đứa cháu trai của bà là Phạm Minh Thuận (14 tuổi) đi chơi về muộn nên vào bếp tự nấu ăn đêm.

Trong nhà còn hai quả trứng gà nên Thuận lấy ra sử dụng. Tuy nhiên, khi đập đến quả thứ hai, em phát hiện quả trứng có một màu đỏ như máu loang ra, bên trong có một sinh vật lạ ngoe nguẩy đuôi, có phần đầu giống ấu trùng, một con vẫn còn nguyên trong trứng, con còn lại thì dần tan ra.

“Trong 9 quả trước đập ra chế biến thì cháu thấy vẫn bình thường, còn quả trứng cuối cùng cháu đập ra thì phát hiện sinh vật lạ như thế này” - Thuận cho biết.

Hoảng sợ, Thuận định vứt bát đựng lòng trứng đi thì bà Hồng giữ lại và gọi hàng xóm sang xem. Mọi người chứng kiến đều cảm giác rùng mình, ớn lạnh. Bà Hồng cho biết, bản thân chưa thể khẳng định nó là gì sinh vật gì, chỉ trông chờ các cơ quan chức năng vào cuộc.

Theo lời bà Hồng, trước đó mấy ngày bà có mua một hộp trứng gà 10 quả với giá 22.000 đồng có nhãn hiệu của Công ty Trứng gà M., (có địa chỉ tại P. Phú Trung, Q. Tân Phú, TP.HCM), từ một người phụ nữ đẩy xe bán rong.

Sáng ngày 24/7, bà Hồng lấy số điện thoại được ghi trên nhãn hiệu của hộp trứng mà bà mua gọi họ đến để trứng kiến, xác nhận rồi về kiểm tra, rà soát lại chất lượng trứng. Tuy nhiên, người chủ cơ sở bán trứng này nói chuyện qua điện thoại "tố" ngược lại bà là vu oan và đe dọa sẽ kiện.

Chiều ngày 28/7, chủ cơ sở M., sau khi nhận được thông tin từ phóng viên đã mang nhãn hiệu cơ sở kinh doanh trứng của mình lại đối chiếu với nhãn hiệu trứng mà bà Hồng đã mua trước đó. Qua so sánh cho thấy, nhãn hiệu trứng M., mà bà Hồng mua của người bán hàng rong là giả với cơ sở của họ.

Hiện, gia đình bà Hồng vẫn đang giữ lại bát trứng có sinh vật lạ trong tủ lạnh, nên ấu trùng đã cứng lại. Theo một số người, ấu trùng lạ trên chính là phôi gà đang trong quá trình phát triển, từ lúc mới thụ tinh đến khi nở thành con. Hiện tượng này nhiều người không biết nên đã có tâm lý hoang mang, sợ hãi. Tuy nhiên, sự thật về ấu trùng này vẫn cần kết luận từ phía cơ quan chức năng.

Thuận đang dùng tăm quậy ấu trùng lên cho PV xem.

Tin tức - Phát hiện sinh vật lạ ngoe nguẩy đuôi trong lòng đỏ trứng gà
Quả trứng lúc đập cho vào chén thì có màu đỏ rất lạ.
Tin tức - Phát hiện sinh vật lạ ngoe nguẩy đuôi trong lòng đỏ trứng gà (Hình 2).
Khi dùng tăm khuấy động thì phát ấu trùng cọ quậy.
Tin tức - Phát hiện sinh vật lạ ngoe nguẩy đuôi trong lòng đỏ trứng gà (Hình 3).
Màu sắc của trứng trong chén đang thay đổi dần. Tuy nhiên, theo một số người nhận định, thực tế ấu trùng lạ nói trên chính là phôi gà phát triển từ thụ tinh đến khi nở.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phat-hien-sinh-vat-la-ngoe-nguay-duoi-trong-long-do-trung-ga-a43364.html