Phú Yên: Thiếu nữ nhảy sông Đà Rằng tự tử


Chủ nhật, 23/11/2014 | 02:21


(ĐSPL) – Không rõ vì lý do gì, chị Q. đã leo qua lan can cầu Hùng Vương rồi nhảy xuống sông Đà Rằng tự tử. Đến chiều nay (22/11), thi thể nạn nhân mới được tìm thấy.

(ĐSPL) – Tối 21/11, một thiếu nữ đã leo qua lan can cầu Hùng Vương, TP Tuy Hòa, Phú Yên rồi nhảy xuống sông Đà Rằng tự tử.

Tin tức - Phú Yên: Thiếu nữ nhảy sông Đà Rằng tự tử

Cầu Hùng Vương, nơi nạn nhân nhảy sông tự tử.

Gia đình nạn nhân cho hay, tối 21/11, thấy chị Đào Thị Q. (20 tuổi, ở phường Phú Thạnh, TP Tuy Hòa, Phú Yên) không có ở nhà, nên mọi người chia nhau tìm kiếm nhưng không thấy.

Đến khoảng 20 giờ cùng ngày, công an địa phương đã phát hiện Q. leo qua lan can cầu Hùng Vương, nhảy xuống sông Đà Rằng tự tử, để lại trên mặt cầu chiếc xe đạp, áo khoác và đôi dép.

Mặc dù lực lượng cứu hộ và gia đình đã khẩn trương tìm kiếm, nhưng do mưa kéo dài, nước sông dâng cao, chảy xiết, nên phải đến 15h30 ngày 22/11 mới tìm được thi thể nạn nhân. Đến tối 22/11, gia đình đã tổ chức an táng cho chị Q.

Cũng theo người nhà nạn nhân, chị Q. tính tình hiền lành, ít quan hệ với bạn bè. Chị là con thứ hai trong gia đình thuộc diện hộ nghèo có 3 chị em gái.

Video tham khảo:

Giải cứu thành công 1 phụ nữ nhảy cầu tự tử

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phu-yen-thieu-nu-nhay-song-da-rang-tu-tu-a70435.html