Quảng Ngãi: Chó "điên" xông vào trường, cắn hàng loạt học sinh tiểu học


Thứ 5, 11/04/2019 | 13:35


Khi một số học sinh trường Tiểu học số 1 Tịnh Hòa (TP Quảng Ngãi) chuẩn bị vào lớp thì một con chó bất ngờ lao vào sân trường và tấn công khiến 6 em học sinh phải nhập vi

Khi một số học sinh trường Tiểu học số 1 Tịnh Hòa (TP Quảng Ngãi) chuẩn bị vào lớp thì một con chó bất ngờ lao vào sân trường và tấn công khiến 6 em học sinh phải nhập viện.

Sáng 11/4, trả lời PV Zing.vn, ông Nguyễn Văn Hưng, Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo TP Quảng Ngãi, xác nhận một con chó dữ bất ngờ lao vào trường Tiểu học số 1 Tịnh Hòa, xã Tịnh Hòa (TP Quảng Ngãi), cắn 6 học sinh khiến các em phải nhập viện. Trong đó, có 3 em phải đưa ra Đà Nẵng để tiêm huyết thanh.

Trường tiểu học số 1 Tịnh Hòa nơi xảy ra vụ việc.

Báo Tiền Phong đưa tin, sáng 9/4, trong lúc bà Hồ Thị X. (ngụ tại thôn Đông Hòa, xã Tịnh Hòa), người dân địa phương đi mua đồ ăn sáng thì con chó đi theo người này và bất ngờ xông vào trường Tiểu học số 1 Tịnh Hòa. Khi các em học sinh trường chuẩn bị vào lớp thì con chó chui qua khe tường rào lao vào trường cắn 6 học sinh bị thương ở mông, tay, chân. Các em học sinh nhập viện được tiêm huyết thanh phòng ngừa bệnh dại, sức khỏe dần hồi phục.

Tổng cộng có 6 em học sinh, trong đó có 4 em học sinh lớp Một, 1 học sinh lớp Ba và 1 học sinh lớp Năm. 

Nhận được thông tin, Công an TP Quảng Ngãi đến hiện trường phối hợp lãnh đạo nhà trường lập biên bản và bắt nhốt con chó này, để điều tra làm rõ vụ việc.

Theo thông tin từ cô Nguyễn Thị Phượng, Hiệu trưởng trường Tiểu học số 1 Tịnh Hòa, chủ con chó cam kết chịu tiền tiêm ngừa vắc xin cho các em học sinh. Tuy nhiên, vì hoàn cảnh gia đình bà X. khó khăn nên nhà trường và phụ huynh đã tạm ứng một phần kinh phí để hỗ trợ học sinh đi tiêm phòng.

Sau khi xảy ra vụ việc, chính quyền địa phương đã đến gia đình thăm hỏi và hỗ trợ chi phí tiêm phòng cho 6 học sinh bị chó cắn.

Theo Zing

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quang-ngai-cho-dien-xong-vao-truong-can-hang-loat-hoc-sinh-tieu-hoc-a270713.html