Bộ Y tế khuyến cáo không mua "Xương khớp Minh Thắng" trên một số website này


Thứ 2, 22/10/2018 | 04:21


Viên xương khớp Minh Thắng quảng cáo trên các website sau: xuongkhopminhthang.net, xk1.dongyminhthang.net đang quảng cáo với nội dung sai quy định, không đúng sự thật.

Hiện tại, thực phẩm bảo vệ sức khỏe Viên xương khớp đang quảng cáo trên các website sau: xuongkhopminhthang.net, xk1.dongyminhthang.net đang quảng cáo với nội dung sai quy định, không đúng sự thật.

Cục An toàn thực phẩm đang phối hợp với các cơ quan chức năng để xử lý. Trong quá trình các cơ quan chức năng xử lý, Cục An toàn thực phẩm, Bộ Y tế khuyến cáo người tiêu dùng không mua thực phẩm bảo vệ sức khỏe Viên xương khớp tại một số website nêu trên.

Tại webisite xuongkhopminhthang.net đăng tải sai luật khi quảng cáo thổi phồng, lừa dối khác hàng, dù chỉ là thực phẩm bảo vệ sức khỏe nhưng quảng cáo như thuốc có tác dụng "điều trị thẳng vào tâm bệnh": Xương Khớp Minh Thắng là công thức đông y gia truyền đã mang lại “phép màu” đánh tan cơn đau, điều trị dứt điểm cho 12.000 bệnh nhân bị xương khớp trên cả nước.

Viên xương khớp Minh Thắng chú trọng điều trị thẳng vào tâm bệnh, sử dụng thảo dược từ thiên nhiên, không gây tác dụng phụ với người bệnh (Đặc biệt là những bệnh nhân có tiền sử THẬN KÉM, ĐAU DẠ DÀY không được điều trị bằng TÂY Y). Các thành phần thảo dược tự nhiên có tác dụng điều trị các bệnh xương khớp như Bổ cốt toái, Kê điền đằng, Thổ phục linh, Thiên niên kiện, Tang ký sinh,… giúp giảm sưng đau và kháng viêm mạnh mà còn giúp dưỡng huyết, tăng cường chức năng gan thận, góp phần tăng sức đề kháng, hồi phục sức khỏe.

Nam Anh

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bo-y-te-khuyen-cao-khong-mua-xuong-khop-minh-thang-tren-mot-so-website-nay-a248484.html