Đồng hồ chính hãng dưới 1 triệu có thật sự “chính hãng”?


Thứ 6, 01/03/2019 | 07:18


Đồng hồ chính hãng dưới 1 triệu, nghe có vẻ vô lý nhưng trên thực tế, đây lại là dòng sản phẩm ăn khách nhất đến từ thương hiệu Casio.

Đồng hồ chính hãng dưới 1 triệu, nghe có vẻ vô lý nhưng trên thực tế, đây lại là dòng sản phẩm ăn khách nhất đến từ thương hiệu Casio. Đặc biệt rất thịnh hành với đối tượng khách hàng là giới trẻ như học sinh, sinh viên.

Vẫn có đồng hồ chính hãng dưới 1 triệu nếu tín đồ biết cách chọn mua

Mặc cho nhu cầu ngày càng tăng cao nhưng trên thực tế, có rất ít thương hiệu đồng hồ chính hãng dưới 1 triệu do nhiều nguyên nhân chi phối.

Và cũng tại phân khúc này, ngoài Casio thì các tín đồ dường như không thể chọn mua sản phẩm đến từ những thương hiệu khác.

Quyền lợi tiêu dùng - Đồng hồ chính hãng dưới 1 triệu có thật sự “chính hãng”?

Đẹp như vậy nhưng chắc chắn bạn sẽ bất ngờ khi mà Casio MRW-200H-2B3VD có mức giá chỉ khoảng hơn 700 ngàn VNĐ

Lý giải cho vấn đề trên, chuyên gia tại Đồng Hồ Hải Triều chia sẻ: “Một Tập đoàn uy tín ngoài việc đáp ứng tiêu chí khắt khe về mặt chất lượng còn phải đạt chuẩn hệ thống đo lường riêng như Japan Movt, Swiss Made hay COSC,... nhất là trong sản xuất bộ máy. Điều đó đã làm gia tăng chi phí gia công và dẫn đến giá thành đắt.”Đẹp như vậy nhưng chắc chắn bạn sẽ bất ngờ khi mà Casio MRW-200H-2B3VD có mức giá chỉ khoảng hơn 700 ngàn VNĐ

Dĩ nhiên, nếu niêm yết giá rẻ thì tỷ lệ sinh lời không cao (hoặc thậm chí là lỗ) nên nhiều ông lớn ngành thời trang Mỹ, Thụy Sỹ hay kể cả Nhật không mấy mặn mà với dòng đồng hồ dưới 1 triệu, chuyên gia này cho biết thêm.

Nhưng do từ lâu, Casio đã định vị mình thuộc phân khúc giá bình dân và quá trình sản xuất nên một chiếc đồng hồ 1 triệu được xem là “sứ mệnh” của mình. Vì vậy, cộng đồng đam mê trên toàn thế giới có thể dễ dàng “hưởng lợi” từ Casio.

Được xem là dòng sản phẩm giá rẻ nhất đến từ thương hiệu Casio: đồng hồ điện tử

Đồng hồ chính hãng dưới 1 triệu cho nữ cũng rẻ không kém, đơn cử như Casio LRW-200H-7BVDF

Chất lượng đồng hồ chính hãng dưới 1 triệu như thế nào?

Để lưu hành trên quốc tế và được những thị trường lớn tại châu Âu, Á, Mỹ,... chấp nhận thì cho dù đồng hồ 1 triệu, 5 triệu hay nhiều hơn cũng đều phải đạt những tiêu chuẩn chất lượng riêng.

Điều này đồng nghĩa với việc, khi mua các sản phẩm đến từ Casio, quý khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm khi mà tiêu chuẩn Japan Movt do thương hiệu này mang lại được người dùng đánh giá rất cao.

Thiết kế trẻ trung, năng động lại là một yếu tố khác giúp phân khúc giá trên dưới 1 triệu đồng trở nên thịnh hành hơn ở giới trẻ ngày nay. Việc chi trả cho một chiếc đồng hồ chính hãng ở mức giá như vậy không mấy khó khăn.

Ngoài ra, Casio còn được biết đến là nhà sản xuất sở hữu nhiều dòng sản phẩm với các tính năng độc đáo, điều này đã mang đến lợi thế cạnh tranh khác biệt cũng như trải nghiệm mới hơn ở phân khúc giá vô cùng rẻ.

Những tính năng đang đề cập là: đèn LED, đồng hồ bấm giờ thể thao, giờ thế giới, báo thức hằng ngày, tín hiệu thời gian, lịch tự động, định dạng 24h,... Và đa số sẽ có trên dòng đồng hồ điện tử.

Riêng Casio W-800HG-9AVDF “chiến thắng” phân khúc đồng hồ dưới 1 triệu nhờ thiết kế đa dạng tính năng. Riêng thay Pin sẽ là miễn phí tại Showroom Hải Triều

Liệu, Casio có chiến thắng phân khúc giá đồng hồ dưới 1 triệu?

Tuy “một mình, một cõi” với giá thành rẻ, chất lượng tốt và nhiều tính năng, Casio vẫn đang chiến đấu khốc liệt với những chiếc đồng hồ cùng tên nhưng khác chất lượng. Không nằm ngoài dự đoán của khách hàng, đó chính là hàng giả, hàng nhái.

Tiếp tục mang câu chuyện thật giả đến đại lý chính hãng tại Hồ Chí Minh. Tại đây, các chuyên gia nhận định, một phần là do độ thịnh hành của đồng hồ chính hãng dưới 1 triệu, một phần là người dùng khó phân biệt đã khiến đồng hồ fake nhiều đến mức không thể kiểm soát.

Thông tin đầy đủ về: đồng hồ Casio                                     

Do đặc thù riêng về kiểu dáng nên những sản phẩm đồng hồ chính hãng dưới 1 triệu của Casio luôn thích hợp với phong cách năng động cho giới trẻ hiện đại

Điển hình như tại Việt Nam, đồng hồ dưới 1 triệu đang xuất hiện tràn lan tại rất nhiều nơi bán nhỏ lẻ, cửa hàng không chuyên hoặc dưới hình thức hàng xách tay. Tất cả đều tiềm ẩn nhiều rủi ro về mặt chất lượng.

Theo bật mí của đại đa số khách hàng thì việc chọn mua tại những địa điểm không an toàn của họ chỉ nhằm mục đích tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, với dòng sản phẩm cơ bản đã rẻ như Casio, người dùng không nên mạo hiểm như vậy.

Cách tốt nhất để đảm bảo 100% chính hãng, quý khách hàng phải đến đại lý được ủy quyền. Dĩ nhiên, giá tại đây cũng được niêm yết dưới 1 triệu đồng nhưng lại được hưởng đầy đủ chế độ bảo hành từ nhà sản xuất và đại lý Hải Triều đưa ra.

Chuyên trang về đồng hồ chính hãng tại Việt Nam: https://donghohaitrieu.com/dong-ho-deo-tay-chinh-hang

Hotline: 19006777

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dong-ho-chinh-hang-duoi-1-trieu-co-that-su-chinh-hang-a264778.html