Kết hợp 3 thảo dược điều trị thiếu máu não đem lại giấc ngủ tự nhiên


Thứ 4, 27/03/2019 | 10:25


Trong bài thuốc gia truyền chữa bệnh mất ngủ, lương y Lăng Văn Doanh đã kết hợp 3 loại thảo dược hạn chế bệnh thiếu máu não, đem lại giấc ngủ tự nhiên…

Trong bài thuốc gia truyền chữa bệnh mất ngủ, lương y Lăng Văn Doanh đã kết hợp 3 loại thảo dược hạn chế bệnh thiếu máu não, đem lại giấc ngủ tự nhiên…

Hé lộ 3 loại thảo dược điều trị thiếu máu não

Theo lương y Lăng Văn Doanh cho biết, mất ngủ là khi bạn rơi vào tình trạng khó đi ngủ, ngủ chập chờn, dễ thức giấc, khi ngủ dậy vẫn cảm thấy mệt mỏi. Mất ngủ kéo dài dễ dẫn tới những hậu quả nghiêm trọng về sức khoẻ như các bệnh tâm thần, trầm cảm, tim mạch… Cách chữa bệnh mất ngủ bằng thảo dược không mấy khó khăn nên bạn hãy thử thực hiện để cải thiện tình trạng sức khoẻ.

Với nghiên cứu Nam y về bệnh mất ngủ phức tạp như thế, nên trong bài thuốc của lương y Lăng Văn Doanh đặc biệt có biệt dược Tâm sen: Là chồi mầm ở bên trong hạt sen, tâm sen có màu xanh là một vị thuốc thân thuộc được sử dụng để điều trị mất ngủ, an thần, suy nhược cơ thể. Bạn lấy tâm sen sao vàng để không còn màu xanh hoặc bị cháy đen rồi hãm trà uống hàng ngày, sau một thời gian sẽ thấy hiệu quả.

Quyền lợi tiêu dùng - Kết hợp 3 thảo dược điều trị thiếu máu não đem lại giấc ngủ tự nhiên

Lương y Doanh đang đi hái các loại thảo dược đặc hữu của vùng dược liệu Ba Vì.

Loại thứ thảo dược thứ 2 cũng vô cùng quan trọng là củ bình vôi: Là phần thân phình to của cây bình vôi có tác dụng gây ngủ, chữa nhức đầu, an thần, hạ huyết áp… Để trị bệnh mất ngủ bạn lấy củ bình vôi tán bột, ngâm rượu 40 độ với tỷ lệ 1 phần bột với 5 hoặc 10 phần rượu, mỗi ngày chỉ uống từ 5-15ml, nếu cảm thấy khó uống hãy cho thêm chút đường.

Đặc biệt, kết hợp với 2 loại thảo dược nói trên rất tốt cho máu não là Hoa tam thất: Không chỉ có củ tam thất quý, nhiều công dụng là hoa tam thất cũng được sử dụng để chữa mất ngủ, tạo giấc ngủ sâu không mê sảng, tăng cường trí nhớ, ổn định đường huyết. Bạn lấy hoa tam thất phơi khô tán bột hoặc hãm uống nước thay trà hàng ngày. Bạn sử dụng hoa tam thất vào ban ngày sẽ đem lại hiệu quả vào buổi tối. Kiên trì thực hiện trong 1 tháng nhé!

Thảo dược chữa bệnh mất ngủ do thiếu máu não

Tình trạng mất ngủ do bệnh thiếu máu não không hiếm gặp, nhưng nhiều người lại không biết làm sao để cải thiện vấn đề này. Ngoài sử dụng thuốc được bác sỹ kê đơn, bạn có thể dùng thêm hoạt huyết bổ máu Đại Bắc với công dụng nâng cao sức khoẻ, giúp tăng cường lưu thông máu, dưỡng tâm, an thần, đập tan cảm giác mệt mỏi do thiếu ngủ, khó ngủ, đưa bạn vào giấc ngủ sâu tới sáng.

Trao đổi với phóng viên, lương y Doanh cho biết, 3 loại thảo dược có trong bài thuốc mất ngủ quý giá này, có thành phần thảo dược tự nhiên gồm cao bạch quả, đan sâm, xuyên khung, thục địa… an toàn cho người dùng. Áp dụng cách chữa bệnh mất ngủ bằng thảo dược và sử dụng them 3 loại thảo dược hoạt huyết này khi bị thiếu máu não sẽ đem đến cho bạn cảm giác thoải mái hơn trong cuộc sống, giấc ngủ đến một cách tự nhiên.

Để giúp những người già, bạn trẻ mắc chứng mất ngủ chưa tìm được giải pháp hữu hiệu, chúng tôi xin công bố số điện thoại duy nhất cho bạn đọc gọi điện để tư vấn, lấy thuốc chữa bệnh mất ngủ của lương y Lăng Văn Doanh là: 0979 484 367

Còn tiếp...

Tố Như

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ket-hop-3-thao-duoc-dieu-tri-thieu-mau-nao-dem-lai-giac-ngu-tu-nhien-a267041.html