Sững sờ tần suất “yêu” của gái mại dâm Quất Lâm


Thứ 3, 15/07/2014 | 04:10


“Cao ráo, dáng chuẩn, mặt mộc đẹp”, đi khách với tần suất khủng, gái hạng sang ở Quất Lâm đang là công cụ hốt bạc cho các tú bà.

“Cao ráo, dáng chuẩn, mặt mộc đẹp”, đi khách với tần suất khủng, gái hạng sang ở Quất Lâm đang là công cụ hốt bạc cho các tú bà.

Gái mại dâm tại bãi biển Quất Lâm, nơi vốn được mệnh danh là "thiên đường sung sướng" đang là đề tài nóng trên các phương tiện truyền thông. Từ chuyện thu nhập “khủng” tới tần suất tiếp khách của các “cô đào” tại bãi biển tai tiếng này luôn nóng mặt báo thời gian qua. Vậy, sự thực về những cô gái buôn phấn bán hương ở Quất Lâm là thế nào?

Tần suất “yêu” gây sốc của những bóng hồng “ngủ ngày, cày đêm”

Tiếp 30-40 khách/ngày là con số choáng váng mới được báo chí tiết lộ về gái mại dâm ở Quất Lâm. Theo Lao Động, một “cô đào” tại đây một ngày tiếp từ 30-40 lượt khách là chuyện bình thường, đặc biệt là với những gái mại dâm có nhan sắc nổi bật và hút khách.

Tin tức - Sững sờ tần suất “yêu” của gái mại dâm Quất Lâm
Gái mại dâm Quất Lâm. Ảnh minh họa. Nguồn: Tinmoi.vn.

Nhưng sau những cuộc truy hoan với tần suất dày đặc ấy, có những người phải uống thuốc trợ lục mới gượng dậy được. Kèm theo đó là sự tàn phai nhan sắc một cách nhanh chóng, là nguy cơ nhiễm các bệnh lây lan qua đường tình dục khiến sức khỏe gặp nguy hại. Thậm chí, có gái mại dâm còn chia sẻ, ức chế nhất là gặp những trường hợp khách say rượu, họ yêu cầu đủ mọi trò kỳ quái, phục vụ rất mệt.

Thu nhập “khủng” của “đào” Quất Lâm

Làm việc đến kiệt sức vào thời điểm “nóng”, nguy cơ nhiễm bệnh cao, nhưng vì sao những bóng hồng “ngủ ngày, cày đêm” ở Quất Lâm vẫn gắn bó với bãi biển đầy tai tiếng này? Thậm chí, có trường hợp còn có thâm niên hành nghề tại đây đến vài năm?

Theo thông tin của báo chí, tỷ lệ thuận với tần suất “yêu” dày đặc là thu nhập cực khủng của các cô gái. Cụ thể, 35-40 triệu đồng/tháng là số tiền mà gái mại dâm Quất Lâm kiếm được sau những lần phục vụ khách. Không đạt tới ngưỡng này thì bét nhất, một tháng, các cô cũng có thể bỏ túi 15-20 triệu đồng.

Các kiốt ở đây đều phải tuân thủ luật "bất thành văn" là không được phá giá. Ở bất kỳ kiốt nào, mỗi lượt đi khách đều có giá đồng hạng 130.000 đồng. Mỗi kiốt gần bờ biển này đều nuôi gái mại dâm. Kiốt nuôi nhiều nhất là 8 người; còn ít thì cũng phải 3 người. Như vậy, với số kiốt trên, tại bờ biển này có khoảng 400-500 gái mại dâm hành nghề.

Trong trường hợp khách đi gái mại dâm của kiốt đó, thì chủ kiốt được 90.000 đồng, gái mại dâm được 40.000 đồng; nếu khách không ưng gái tại kiốt đó, chủ sẽ gọi gái ở kiốt khác thì gái được 40.000 đồng, chủ kiốt được 50.000 đồng, chủ kiốt cung cấp gái được 40.000 đồng.

Tin tức - Sững sờ tần suất “yêu” của gái mại dâm Quất Lâm (Hình 2).
Bên trong một kiốt ở Quất Lâm. Ảnh: VTC.

Như vậy, dù số tiền mà các cô bỏ túi sau mỗi lần đi khách chỉ “nhỏ nhoi” tới mức 40.000 đồng nhưng nếu rơi vào những thời gian cao điểm, tần suất phục vụ khách của gái mại dâm Quất Lâm tăng lên chóng mặt, tương đương với đó là thu nhập cũng vọt lên trông thấy. Chuyện kiếm được 35-40 triệu đồng/tháng cũng là lẽ thường. Nhờ vậy, không ít gái mại dâm Quất Lâm có thể gửi hàng chục triệu về cho gia đình mỗi tháng bằng chuyển phát nhanh, hoặc trực tiếp về thăm nhà.

My - một gái bán hoa Quất Lâm chia sẻ: “Bọn em chẳng ai động đến số tiền trả công tiếp khách. Ăn uống thì đã có chủ lo. Ngoài ra còn có từ tiền bo của khách. Có hôm em được bo một triệu đồng”.

Theo bài viết trên Báo Đất Việt phản ánh tình trạng khách tấp nập đến Quất Lâm, Đồ Sơn “giải đen“ dịp Tết âm lịch vừa qua, một năm có hai bận là 30/4 và những ngày cuối năm là cơ hội để các cô gái ở “thiên đường sung sướng” Quất Lâm kiếm thêm thu nhập. Nguyễn Thị H., 19 tuổi, một cô gái miền Tây làm việc tại quán H.V bên phía ki-ốt chẵn chia sẻ: "Nhà em ở xa không về được nhưng đã gửi tiền về biếu bố mẹ đón Tết rồi nên cũng thấy đỡ áy náy. Tranh thủ được mấy ngày Tết chúng em tăng ca kiếm thêm thu nhập cho mình, mỗi ngày tiếp từ 30-40 khách thì cũng được một khoản kha khá (theo dự tính của Hương là gần 2,5 triệu/ ngày - PV) cho cuộc sống của mình sau này".

Được biết, gái mại dâm Quất Lâm thường ký hợp đồng thời hạn 2-3 tháng với ông bà chủ, nhưng cũng có trường hợp lên đến một năm, thậm chí có người gắn bó với bãi biển này tới vài năm.

Kỹ nghệ điều gái gọi cao cấp Quất Lâm mùa World Cup

Dịp hè này là mùa sôi động của môn túc cầu. Nhà nhà xem World Cup, người người xem World Cup và ngay cả “thiên đường sung sướng” Quất Lâm cũng hốt bạc nhờ ăn theo trái bóng tròn. Như vậy, đâu chỉ vào dịp cuối năm và 30/4 các tú bà lẫn gái mại dâm ở Quất Lâm mới bội thu, mà năm nay, những con người làm việc kinh doanh xác thịt mùa World Cup cũng hốt đầy bạc.

Theo Tri thức trực tuyến, độc chiêu của các tú bà, tú ông ở Quất Lâm trong mùa World Cup năm nay là săn gái tuổi teen để xem bóng đá trá hình. Toàn bộ nữ nhân viên đi khách dịp bóng đá này ở Quất Lâm đều được một tay lái đi "săn" từ các vùng cao ở các tỉnh xa như Thanh Hóa, Nghệ An, Hòa Bình, Phú Thọ, Tuyên Quang... bằng tuyệt chiêu mời về làm nhân viên quản lý nhà hàng hải sản. Sau khi phân loại, các tay lái sẽ chia đều gái cho gần 200 tú ông, tú bà. Do vậy, mỗi nhà hàng tại Quất Lâm sẽ có 5-6 nhân viên mới được tuyển, trong đó có một gái thuộc hàng cao cấp để nhử khách, hốt bạc mùa World Cup.

“Gái đinh ở đây không mắt xanh, môi đỏ, ăn vận sang trọng mà đơn thuần là cao ráo, dáng chuẩn và mặt mộc đẹp”, tú bà Dung tiết lộ.

Đương nhiên, để được gái mại dâm thuộc hàng đinh phục vụ, khách đến nhà hàng phải thuộc loại khách sộp, lắm tiền, đi hội đồng hoặc phục vụ với mục đích tạo mối quan hệ, lấy số má. Giá cho mỗi cuộc truy hoan với gái đinh do vậy cũng thường đắt gấp đôi.

Để phục vụ nhu cầu của khách tới Quất Lâm mùa World Cup, những nhà hàng ở đây đều liên kết với nhau. Vì mỗi nhà đều sở hữu một gái hạng sang, nên khách cần bao nhiêu gái cũng có. Việc trao đổi, hoán vị gái đinh ở các nhà hàng còn được xem là chiêu độc để tạo cảm giác mới mẻ, trẻ trung cho khách và là mánh khóe để các tú bà ở đây ghi điểm với khách.

Như vậy, chỉ với một chút mánh khóe là săn lùng, tuyển chọn các cô gái thuộc hàng đinh, những nhà hàng trá hình ở Quất Lâm lại có cơ hội móc thêm hầu bao của khách trong mùa World Cup nóng bỏng và sôi động này…

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sung-so-tan-suat-yeu-cua-gai-mai-dam-quat-lam-a41090.html