Tai nạn thảm khốc ở Quảng Ninh: Thu giấy phép doanh nghiệp có xe container


Thứ 4, 17/12/2014 | 13:13


Cùng sự kiện

(ĐSPL) – Thực hiện chỉ đạo của Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc, Sở Giao thông Vận tải TP Hải Phòng đã rút giấy phép kinh doanh vận tải 1 tháng Công ty Cổ phần đầu tư thươn

(ĐSPL) – Thực hiện chỉ đạo của Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc, Sở Giao thông Vận tải TP Hải Phòng đã rút giấy phép kinh doanh vận tải 1 tháng Công ty Cổ phần đầu tư thương mại và vận tải Đông Bắc.

Trao đổi với phóng viên Báo Đời sống và Pháp luật, ông Nguyễn Đức Thọ - Phó Giám đốc Sở Giao thông Vận tải thành phố Hải Phòng cho biết, cơ quan này đã thực hiện chỉ đạo của Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc và ra quyết định thu hồi giấy phép kinh doanh vận tải 1 tháng đối với Công ty Cổ phần đầu tư thương mại và vận tải Đông Bắc, địa chỉ 78 Chiến Lược, phường Vĩnh Niệm, quận Lê Chân, thành phố Hải Phòng.

Công ty Cổ phần đầu tư thương mại và vận tải Đông Bắc là doanh nghiệp có xe container BKS 15C – 089.07 rơ moóc 15R – 036.19 gây tai nạn nghiêm trọng làm chết 6 người tại Km 219+600 trên Quốc lộ 18 thuộc địa bàn xã Đông Hải, huyện Tiên Yên, tỉnh Quảng Ninh lúc 12h20' hôm qua (16/12).

Theo ông Nguyễn Đức Thọ thì ngay sau khi nhận được thông tin về sự việc, đoàn công tác của Sở Giao thông Vận tải TP Hải Phòng đã đến hiện trường vụ tai nạn nắm bắt thực tế hiện trường và phối hợp với các cơ quan chức năng tỉnh Quảng Ninh để làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn, đồng thời thực hiện thu hồi giấy phép của Công ty Cổ phần đầu tư thương mại và vận tải Đông Bắc 1 tháng. Ngoài ra, Sở Giao thông Vận tải đã có công văn báo cáo Bộ Giao thông Vận tải và Ủy Ban an toàn giao thông quốc gia.

Video liên quan:

Khởi tố vụ TNGT thảm khốc làm 6 người thiệt mạng ở Quảng Ninh

Được biết, đêm 16/12, đoàn công tác của Sở Giao thông Vận tải Hải Phòng đã đến Quảng Ninh thăm hỏi, động viên và hỗ trợ gia đình các nạn nhân trong vụ tai nạn.

Về phía tỉnh Quảng Ninh, ông Nguyễn Hồng Dương, Phó Giám đốc Sở Giao thông Vận tải Quảng Ninh cho biết hiện nay Sở Giao thông Vận tải tỉnh đang tiến hành kiểm tra lại toàn bộ hoạt động của Hợp tác xã vận tải Ka Long và chờ kết luận điều tra của cơ quan chức năng.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tai-nan-tham-khoc-o-quang-ninh-thu-giay-phep-doanh-nghiep-co-xe-container-a74730.html