+Aa-
    Zalo

    Tầm nhìn chiến lược trong ngày họp đầu năm của Thương hiệu Trang Eva

    ĐS&PL Buổi gặp mặt đầu năm tạo cơ hội cho ban lãnh đạo công ty gần gũi và nắm bắt tinh thần chung của nhân viên, những người cộng sự đang cùng đồng hành.

    Buổi gặp mặt đầu năm đã tạo cơ hội cho ban lãnh đạo công ty gần gũi và nắm bắt tinh thần chung của nhân viên, những người cộng sự đang đồng hành cùng thương hiệu Trang Eva và lên tinh thần làm việc cho một năm đầy bùng nổ.

    Tại buổi gặp mặt, bà Nguyễn Bảo Trang - đại diện Công ty TNHH Thương Mại Trang Eva thay mặt công ty đã gửi lời chúc mừng năm mới và cảm ơn Ban lãnh đạo, đại lý, chi nhánh và những cộng sự thân thiết: “Năm 2018 vừa qua cùng với sự nỗ lực làm việc hết mình của toàn thể nhân viên trong công ty, chân thành cảm ơn quý đối tác – quý khách hàng đã chung tay cùng công ty đạt được những thành công vang dội trong năm 2018. Năm 2019 chúng tôi sẽ mang lại sự hài long, sự bứt phá, sự bùng nổ hơn nữa, hứa hẹn sẽ tạo nên những đột phá mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm giá trị và tin tưởng Thương hiệu Trang Eva phủ kín thị trường Việt Nam”.

    Cuộc họp đầu năm của Ban giám đốc cùng các cộng sự thương hiệu Trang Eva đã thảo luận sôi nổi những kế hoạch mục tiêu phủ sóng thương hiệu trên toàn quốc và giúp hàng triệu phụ nữ trên toàn quốc có cuộc sống kinh tế độc lập, song với những siêu dự án được bàn bạc cụ thể và lên chiến lược rõ ràng, sẵn sàng cho một năm chiến thực sự cho toàn bộ hệ thống” – Bà Nguyễn Bảo Trang – Tổng Giám đốc Công ty tnhh Thương Mại Trang Eva chia sẻ.

    “Giá trị của bạn không phải là số tài sản bạn có mà là giá trị bạn cho đi với cộng đồng và số người mong muốn cần gặp bạn trong đời. Thành công của mình là giúp người khác thành công”. Đó là phương châm làm việc của Nguyễn Bảo Trang khi dựng thương hiệu chăm sóc sắc đẹp Việt uy tín trong nước và thực hiện ước mơ đưa mỹ phẩm Việt Nam ra thế giới.

    Các dòng sản phẩm vừa ra mắt cách đây 3 tháng là dòng sản phẩm Son Trang evalipstick , Eva queen liptick và eva cushion cho đến nay đã trở thành tên tuổi đình đám tại Việt Nam. Các sản phẩm của Trang Eva chú trọng vào hiệu quả làm đẹp như: Son môi, trang điểm và chăm sóc da đồng thời đảm bảo độ an toàn cho làn da bởi tính an toàn, các sản phẩm của Trang Eva đều được Bộ Y tế cấp công bố chất lượng sản phẩm dựa trên dây chuyền sản xuất GMP.

    Thời gian phát triển Trang Eva đã nhân bản hệ thống lên hàng nghìn đại lí trên cả nước . Tiếp nối sự thành Công một hé lộ quan trọng trong năm 2019 Ban giám đốc đag chỉ đạo gấp rút hoàn thành để cho ra mắt công ty thứ 2 về dòng dược mỹ phẩm: Công ty cổ phần quốc tế Eva Care với tầm nhìn chiến lược xa của ban điều hành công ty, với mục tiêu phủ sóng thương hiệu trên toàn quốc, giúp hàng triệu phụ nữ trên toàn quốc không chỉ được hưởng những sản phẩm mang tính đột phá chất lượng mà những cộng sự từ nhà phân phối, đại lý, chi nhánh trên toàn quốc đều có cuộc sống hạnh phúc và thành công.

    Mai Linh

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tam-nhin-chien-luoc-trong-ngay-hop-dau-nam-cua-thuong-hieu-trang-eva-a263689.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan