Va chạm thuyền trên sông Hồng: Tìm thấy thi thể 1 người mất tích


Thứ 6, 25/07/2014 | 05:20


(ĐSPL) - Sau nhiều nỗ lực tìm kiếm, sáng 25/7, thi thể của một người mất tích trong vụ va chạm thuyền trên sông Hồng đã được tìm thấy, còn 1 người vẫn mất tích.

(ĐSPL) - Sau nhiều nỗ lực tìm kiếm, sáng nay 25/7, thi thể của một người mất tích trong vụ va chạm thuyền trên sông Hồng đã được tìm thấy, còn 1 người vẫn mất tích.

Liên quan đến vụ va chạm thuyền trên sông làm một chiếc thuyền bị lật chìm và 2 người mất tích, tin tức mới nhất cho hay, vào khoảng 7h30 sáng nay (25/7), đội tìm kiếm của gia đình các nạn nhân đã tìm thấy nạn nhân Phạm Văn Thuỷ đang nổi lập lờ trên sông Hồng, đoạn qua khu vực bến cát, xã Thượng Cát, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Tin tức - Va chạm thuyền trên sông Hồng: Tìm thấy thi thể 1 người mất tích

Sáng nay, thi thể 1 người mất tích trong vụ chìm thuyền đã được tìm thấy.

Được biết, khu vực mà đội tìm kiếm tìm thấy thi thể của nạn nhân Phạm Văn Thuỷ cách hiện trường nơi xảy ra vụ tai nạn giao thông đường thuỷ ở xã Hồng Hà, huyện Đan Phượng, Hà Nội khoảng hơn 10km. Hiện tại, cơ quan chức năng và gia đình nạn nhân đã có mặt ở hiện trường để làm các thủ tục cần thiết.

Trước đó báo Đời sống và Pháp luật cũng đã đưa tin, vào trưa ngày 23/7, tại khu vực sông Hồng, đoạn qua địa phận cụm 6, xã Hồng Hà, huyện Đan Phượng, Hà Nội đã xảy ra vụ va chạm thuyền trên sông khiến 2 người bị mất tích.

Vào khoảng thời gian trên, anh Phạm Văn Lâm cùng 2 người bạn là anh Nguyện Hữu Thọ và anh Phạm Văn Thuỷ, cùng SN 1992, trú tại xã Hồng Hà, huyện Đan Phượng, Hà Nội đi sang khu lò gạch của gia đình anh Lâm ở trên bãi bồi sông Hồng, thuộc xã Hồng Hà để chở máy móc về nhà.

Trong lúc đang điều khiển thuyền qua sông từ phía bên kia bãi bồi (giáp tỉnh Vĩnh Phúc) qua sông Hồng để về nhà thì bị tàu chở cát mang số hiệu NB 6069 trọng tải 300 tấn đâm phải làm thuyền của nhóm anh Lâm bị lật úp. Do dòng nước chảy xiết, cùng với khu vực xảy ra tai nạn cách xa bờ nên anh Lâm và anh Thuỷ đã bị nước cuốn trôi mất tích, còn anh Thọ được người dân trợ giúp nên may mắn thoát nạn.

Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, lực lượng tìm kiếm cứu nạn đã huy động gần trăm người cùng nhiều phương tiện khác tham gia tìm kiếm 2 nạn nhân bị mất tích. Phạm vi tìm kiếm cứu nạn trải dài suốt tuyến sông Hồng, từ địa điểm xảy ra tai nạn, xuôi theo dòng nước đến chân cầu Thăng Long.

Tính đến thời điểm hiện tại, nạn nhân Phạm Văn Lâm vẫn chưa được tìm thấy.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/va-cham-thuyen-tren-song-hong-tim-thay-thi-the-1-nguoi-mat-tich-a42848.html