Va chạm xe tải, ô tô con vỡ nát đầu giữa phố


Thứ 5, 22/01/2015 | 08:20


(ĐSPL) – Va chạm với xe tải cùng chiều, ô tô con đã mất lái leo dải phân cách. Vụ tai nạn khiến phần đầu chiếc xe bị vỡ nát, hư hỏng nặng.

(ĐSPL) – Va chạm với xe tải cùng chiều, ô tô con đã mất lái leo dải phân cách. Vụ tai nạn khiến phần đầu chiếc xe bị vỡ nát, hư hỏng nặng.

Hiện trường sự việc.

Khoảng 10h40 trên đường 32 trước số nhà 68 phường Phúc Diễn, quận Bắc Từ Liên, TP Hà Nội xảy ra một vụ tai nạn nghiêm trọng khiến một chiếc xe ô tô 4 chỗ lao lên dải phân cách rồi quay ngược 360 độ.

Nhiều người dân chứng kiến tại hiện trường cho biết, vào thời điểm trên,chiếc xe tải BKS 29C – 402xxx đi theo hướng Mai Dịch – Nhổn, khi đến số nhà 68 thì gây tai nạn với một ô tô đi cùng chiều. Cú va mạnh khiến chiếc xe con 4 chỗ BKS 30V – 4740 mất lái đâm lên giải phân cách rồi quay đầu ngược lại.

“ Tôi đang ngồi uống nước thì nghe thấy một tiếng động mạnh nhìn ra thì thấy một chiếc xe tải đã va vào sườn chiếc xe ô tô 4 chỗ, quá hoảng hốt lái xe đã đánh lái sang bên trái và đâm lên dải phân cách”. Một người dân có mặt tại hiện trường cho biết.

Phần đầu chiếc xe con hư hỏng nặng.


Theo ghi nhận của PV, chiếc ô tô 4 chỗ BKS 30V – 4740 quay đầu ngược lại, hai bánh sau gọi trên giải phân cách, toàn bộ phần đầu xe bị hư hỏng nặng… May mắn không có thiệt hại về người.

Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, công an phường Phúc Diễn đã có mặt tại hiện trường để phân luồng giao thông. Đồng thời công an quận Bắc Từ Liên đã xuống khám nghiệm hiện trường.

Hiện vụ việc vẫn đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/va-cham-xe-tai-o-to-con-vo-nat-dau-giua-pho-a80435.html