Bài thuốc tăng cường 4 trạng thái biểu hiện xung động ở nam giới, chữa bệnh yếu sinh lý


Thứ 4, 20/02/2019 | 04:54


Với phương thuốc bổ cho nam giới khỏe thận, tăng cường sinh lực, lương y Thanh các bệnh nhân trở lại trạng thái bình thường trong thời gian rất ngắn.

Với phương thuốc bổ cho nam giới khỏe thận, tăng cường sinh lực, lương y Triệu Thị Thanh ( Chủ tịch hội đông y xã Ba Vì) đã giúp các bệnh nhân trở lại trạng thái bình thường trong thời gian rất ngắn mà kinh phí điều trị lại không quá tốn kém do sử dụng chủ yếu là thuốc nam được bà tận tay hái trên rừng cũng như khu vườn chuyên trồng những cây dược liệu quý hiếm mà không phải vùng nào cũng có được.

Xóa nỗi đau đàn ông

Đau đớn nhất của người đàn ông trong chuyện chăn gối đó chính là việc chưa đi đến chợ đã hết tiền, không làm thỏa mãn được người bạn đời của mình. Đã tìm rất nhiều cách nhưng đều không có được hiệu quả như mong muốn. Nhiều trường hợp cay đắng hơn là hạnh phúc gia đình bị ảnh hưởng, vợ ngoại tình vì chuyện ấy không được như ý muốn. Yếu sinh lý chính là tình trạng mà hơn 30% đàn ông Việt Nam đang mắc phải, tuy nhiên không phải ai cũng có cách giải quyết tình trạng này một cách hiệu quả. Hãy cùng tìm hiểu bí quyết chia tay với yếu sinh lý của anh Nguyễn Văn H. qua bài chia sẻ của chính anh.

Nhìn bề ngoài anh H. có vóc dáng cao, người nhìn rất khỏe mạnh nhưng ít ai ngờ trước đây chuyện chăn gối của anh hoàn toàn không được như ý muốn. Anh chia sẻ về tình trạng của mình: “Tôi là H. năm nay tôi 29 tuổi, lập gia đình được 1,5 năm. Tôi bị yếu sinh lý do xuất tinh sớm không như ý muốn, thời gian lâm trận chỉ từ 1-2p. Tôi biết chuyện mình bị xuất tinh sớm khá lâu nhưng do nhu cầu về chuyện chăn gối ít nên tôi cũng không để ý nhiều tới việc khắc phục tình trạng này. Mãi tới khi cưới vợ, tôi mới thẩy rằng xuất tinh sớm ảnh hưởng rất nhiều tới đời sống vợ chồng. Ban đầu, vợ tôi nghĩ rằng đó là do chưa quen nên thường xuất tinh sớm không kiểm soát được, nhưng thời gian trôi dần tình trạng vẫn không cải thiện.

Bà Triệu Thị Thanh hái lá trong vườn thuốc nam của gia đình.

Tình trạng kéo dài được gần 1 năm thì tôi cảm thấy vô cùng bất lực, tôi cảm giác mình không có tiếng nói trong chuyện chăn gối, nhiều lần cảm thấy rất mặc cảm với chính vợ của mình, tuy vợ tôi không nói nhưng cô ấy luôn không hài lòng với tôi trong chuyện ấy, chưa một lần tôi cảm thấy làm cho vợ tôi được thỏa mãn. Mỗi lần vợ chồng cãi vã tôi đều rất mặc cảm vì chuyện không mang được hạnh phúc cho cô ấy. Tôi quyết tâm tìm hiểu các loại thuốc, tây y có, đông y có sử dụng nhiều loại thuốc khác nhau nhưng cũng không có được hiệu quả. Vô tình một hôm các ông bạn cơ quan bàn nhau về một loại thuốc có rất hiệu quả kéo dài thời gian quan hệ tới 30p. Tôi hỏi thì biết đó là bài thuốc thảo dược của lương y Thanh .

Bán tín bán nghi tôi tìm hiểu và biết sản phẩm được bào chế từ các thảo dược quý hiếm, gia truyền nên đặt dùng thử, dùng được 15 ngày thì thấy có chút hiệu quả vì tôi có thể kéo dài hơn được hơn 3p và có cảm giác tinh trùng đặc hơn trước tôi đã tự tin hơn  và sử dụng thêm 1 tháng thì tôi đã kéo dài được thời gian quan hệ từ 5-10p những thay đổi dần dần nhưng tôi cảm giác trong chuyện ấy tôi như là một con người khác, vợ tôi sung sướng và cảm giác rất bất ngờ về tôi. Tôi có được sự tự tin vốn có của người đàn ông nhờ dùng thuốc của lương y Thanh.

Để giải mã bệnh yếu sinh lý, xuất tinh sớm, phóng viên báo Gia đình & Pháp luật đã có cuộc trò chuyện với lương y Triệu Thị Thanh. Lương y Thanh cho biết, đây là hiện tượng người đàn ông không thực hiện được chức năng làm chồng của mình trong phòng the, thường “chưa đi đến chợ đã tiêu hết tiền”, “trên bảo dưới không nghe”, dương vật không đủ cương cứng khi quan hệ (liệt dương), hoặc bạn tình hỗ trợ rất lâu mới có thể cương cứng nhưng lại ỉu đi rất nhanh (rối loạn cương dương), suy giảm ham muốn tình dục do nồng độ hormone testosterol nội sinh suy giảm, do tuổi tác… không làm “thỏa mãn” được bạn tình. Những người yếu sinh lý, xuất tinh sớm, thì tỷ lệ thành công trong những lần ân ái là rất thấp, thường làm người đàn ông tự ti, né tránh, sợ gần vợ… gây ảnh hưởng rất nhiều đến hạnh phúc gia đình, thậm chí còn gây đổ vỡ trong hôn nhân.

Nếu như tình dục phương Tây dựa trên quan sát các hiện tượng xuất hiện trong quá trình ân ái thì phương Đông lại đặt trọng tâm vào các chức năng. Đông y cho rằng, hành vi tình dục ở con người có 3 chức năng chính: khoái lạc, sức khỏe và sinh sản. Trong đó, chức năng sức khỏe được đặt lên hàng đầu. Trong giao tiếp âm dương, người xưa rất coi trọng vấn đề “đồng hứng” và “đồng lạc”, nghĩa là chỉ được giao hợp khi nam nữ cùng mong muốn và cùng vui vẻ. “Đồng hứng” – “đồng lạc” là điều kiện tiên quyết và đồng thời cũng là mục tiêu của quá trình giao tiếp âm dương. Để đạt đến sự thỏa mãn hoàn toàn trong hoạt động tình dục, làm cho bạn tình thỏa mãn, nam giới cần hội đủ “tứ chí”. Những người bị yếu sinh lý, xuất tinh sớm thường sẽ không đảm bảo và hội đủ “tứ chí” này.

Tăng cường 4 trạng thái biểu hiện các mức độ xung động ở nam giới

Tứ chí là 4 dấu hiệu, 4 trạng thái biểu hiện các mức độ xung động ở nam giới. Đàn ông không “lên” được, đó là can khí chưa tới, vì tạng này phụ trách về gân. Lên được nhưng không “nở” to, đó là tỳ khí chưa đến đủ, vì tạng tỳ phụ trách về cơ. Nở to nhưng không “cứng”, đó là thận khí chưa đủ, vì tạng thận liên quan đến xương cốt. Cứng mà không “nóng” là thần khí (khí của tạng tâm) chưa đủ, vì tâm không kiên định thì không thể giao hợp lâu. Bốn giai đoạn trên là các mức độ xung huyết trong huyết quản ở dương vật, theo y học hiện đại.

Tứ chí là 4 điều kiện nam giới cần có đủ, để có thể giao hợp với nữ giới một cách mỹ mãn. Chưa có đủ tứ chí thì không thể giao hợp. Người xưa cho rằng, khi chưa đủ tứ chí thì chớ nên miễn cưỡng, chẳng những không thể khiến nữ giới vui vẻ mà còn làm tổn hại sức khỏe nam giới. Can khí chưa đến đủ, miễn cưỡng giao hợp sẽ hại gân, tinh dịch chỉ tiết ra từng giọt mà không thể phóng xuất mạnh mẽ.

Bài thuốc chữa trị bệnh yếu sinh lý, xuất tinh sớm của lương y Thanh được chuyển giao cho Hội đông y Ba Vì, gia giảm, phát triển thêm một số vị thuốc quý, nhằm tăng hiệu quả điều trị, phù hợp với tình trạng bệnh và cơ thể của bệnh nhân hiện nay.

Bên cạnh bài thuốc ngâm rượu của người Dao Ba Vì chữa yếu sinh lý, xuất tinh sớm, làng nghề thuốc nam Ba Vì đã nghiên cứu gia giảm, thử nghiệm thành công  bài thuốc uống Đại bổ hoàn và Bổ thận hoàn, kết hợp với bài thuốc ngâm rượu để hiệu quả điều trị bệnh yếu sinh lý, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương tối ưu nhất. Với những bệnh nhân không có điều kiện sắc, làng nghề tâm sẽ áp dụng công nghệ hiện đại để sắc, chiết xuất tinh chất trị bệnh trong các vị thuốc thảo dược, cô đặc chúng thành dạng viên cao tinh chất, không phải đun sắc nên rất tiện sử dụng.

Bài thuốc không chỉ có hiệu quả cao trong điều trị bệnh yếu sinh lý, xuất tinh sớm ở nam giới mà đặc biệt rất hiệu quả trong việc điều trị yếu sinh lý ở nữ giới, rất thích hợp cho phụ nữ ở độ tuổi tiền mãn kinh, những phụ nữ có nồng độ hormone estrogen suy giảm, “khô hạn”, giảm ham muốn tình dục, những phụ nữ bị suy nhược cơ thể, huyết áp thấp, thường hay bị đau đầu, hoa mắt chóng mặt, ù tai, những phụ nữ hay bị khí hư viêm ngứa. Bài thuốc chữa yếu sinh lý, xuất tinh sớm của người Dao Ba Vì xứng đáng là bài thuốc từ thảo dược tự nhiên tốt nhất hiện nay trong điều trị bệnh yếu sinh lý, xuất tinh sớm, suy giảm ham muốn tình dục hiện nay.

Thời gian qua, có nhiều độc giả quan tâm tới các bài thuốc chữa bách bệnh của lương y Triệu Thị Thanh, để tiện cho độc giả liên hệ tư vấn, lấy thuốc chữa bệnh yếu sinh lý, chúng tôi xin cung cấp điện thoại của lương y Thanh: 0984 882  130

Còn tiếp…

Thiên An

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bai-thuoc-tang-cuong-4-trang-thai-bieu-hien-xung-dong-o-nam-gioi-chua-benh-yeu-sinh-ly-a263564.html