Bệnh nhân khổ vì ăn uống, chữa khỏi dạ dày chỉ với 2 liệu trình thuốc


Thứ 5, 12/04/2018 | 02:45


Những cơn đau do ăn quá no hoặc quá đói khiến anh Sự vô cùng khổ sở nhưng chỉ với 2 liệu trình điều trị bằng thuốc Đông y, anh Sự đã có thể ăn uống thoải mái.

Những cơn đau do ăn quá no hoặc quá đói khiến anh Sự vô cùng khổ sở nhưng chỉ với 2 liệu trình điều trị bằng thuốc Đông y, anh Sự đã có thể ăn uống thoải mái trở lại mà không còn lo những cơn đau hành hạ.

Anh Vũ Văn Sự (48 tuổi; xã Giao Tiến huyện Giao Thủy tỉnh Nam Định, số điện thoại: 0912020738) đã từng vô cùng khó chịu với nhưng cơn đau bụng do bệnh dạ dày gây ra. Anh không thường xuyên sử dụng bia rượu nhưng lại bị mắc căn bệnh này. Mỗi lần ăn quá no hay quá đói với anh đều là cực hình. Anh đã phải chịu đựng cuộc sống như vậy suốt nhiều tháng trước khi tìm ra phương thuốc chữa khỏi bệnh cho mình.

Anh Sự cho hay, thời gian đó, khi thấy những biểu hiện đau bụng khi ăn quá đói hoặc quá no, anh đã đi khám tại bệnh viện và phát hiện mình bị bệnh dạ dày. Tuy nhiên, khi biết bệnh anh đã không sử dụng thuốc tây theo chỉ định mà tự tìm hiểu thông tin từ bạn bè, người thân đã từng mắc căn bệnh trên.

Nhiều người nói với tôi bệnh dạ dày  sử dụng thuốc Tây sẽ không khỏi triệt để và sẽ có tác dụng phụ không tốt cho sức khỏe nên ngay từ đầu khi biết bệnh tôi đã không dùng thuốc tây”, anh Sự cho biết.

Bệnh dạ dày ngày càng trở nên phổ biến và có xú hướng trẻ hóa. Ảnh: Internet


Cuối cùng, phương pháp chữa bệnh được anh Sự lựa chọn là chữa dạ dày bằng Đông y. Sau khi hỏi thăm nhiều người thân, bạn bè đã từng bị bệnh hoặc có người quen bị bệnh, anh Sự biết đến bài thuốc chữa dạ dày của lương y Đoàn Duy Khánh. Mới đầu cũng chỉ là “có bệnh thì vái tứ phương”, anh cũng không ngờ đây là bài thuốc “cứu tinh” của mình khi mà chỉ với 2 liệu trình anh đã khỏi bệnh và hiện tại vẫn chưa có dấu hiệu tái phát trở lại.Loại bỏ cách chữa bệnh bằng Tây y đầu tiên, anh Sự tìm hiểu các phương pháp chữa dạ dày khác như bằng các phương thuốc dân gian. Tuy nhiên, sự lích kích trong khâu pha chế, sắc thuốc cùng với thời gian phải sử dụng lâu dài sẽ không thuận lợi với một người có công việc bận rộn như anh. Hơn nữa, việc tìm kiếm nguyên liệu của các bài thuốc dân gian cũng không phải vấn đề dễ. Vì vậy, anh tiếp tục bỏ qua phương pháp này.

Khi biết mình bị bệnh dạ dày tôi đã xác định từ đầu là chữa bằng Đông y nên cũng tìm hiểu thông tin qua người thân, bạn bè. Lúc đó, mỗi người giới thiệu một nơi, tôi cũng có ghi lại vài địa chỉ để có thể mua thuốc khi cần. May rủi thế nào lại chọn anh Khánh đầu tiên và uống có 2 liệu trình thì đã khỏi hẳn. Cũng thấy bất ngờ lắm”. anh Sự chia sẻ.

Lương y Đoàn Duy Khánh bốc thuốc cho bệnh nhân. Ảnh: Internet

Hiện tại, anh Sự đã khỏi bệnh hoàn toàn cách đây hai năm và không thấy có dấu hiệu tái phát trở lại. Bây giờ anh đã có thể thoải mái ăn no mà không còn lo những cơn đau bụng hành hạ. Thỉnh thoảng bạn bè gặp nhau, giao lưu anh cũng sẵn sàng uống vài ba cốc rượu bia mà không phải từ chối khéo như trước đây nữa.

Bị bệnh nào khổ bệnh đó chị ạ. Cái bệnh dạ dày này nó khổ về ăn uống. Có khi mệt mỏi, ốm đau không muốn ăn thì vẫn phải ăn mà khi ăn ngon miệng muốn ăn nữa thì phải dừng. Từ ngày có bệnh người cứ mệt mỏi, khó chịu, bây giờ khỏi bệnh rồi thấy cuộc sống thoải mái hơn hẳn. Đúng là không có gì bằng sức khỏe, không bệnh tật”, anh Sự hồ hởi nói.

Anh cũng không quên chia sẻ: “Khi uống thuốc khỏi bệnh, anh Khánh có dặn đi dặn lại là khỏi bệnh rồi vẫn phải ăn uống lành mạnh và kiêng cữ cẩn thận để tránh bệnh tái phát lại nhưng nói trộm, mình đàn ông, khi bị bệnh thì bắt buộc phải kiêng chứ khỏi bệnh rồi thì thỉnh thoảng vẫn chén chú chén anh, cũng may là không bị tái lại”.

Được sự đồng ý của anh Sự, chúng tôi xin chia sẻ ở đây thông tin liên hệ của lương y Đoàn Duy Khánh để quý độc giả quan tâm có thể liên hệ:

Điện thoại: 0988 756 798

Email: luongydoanduykhanh@gmail.com

Thanh Phượng

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/benh-nhan-kho-vi-an-uong-chua-khoi-da-day-chi-voi-2-lieu-trinh-thuoc-a225519.html