Bí ẩn công dụng tức thời của loài cây mọc theo đôi, chữa yếu sinh lý cả nam và nữ


Thứ 4, 06/02/2019 | 05:45


Trong quá trình tìm hiểu bài thuốc giúp “một người khỏe hai người vui” của lương y Triệu Thị Thanh – Chủ tịch Hội đông y làng nghề thuốc Nam người Dao Ba Vì.

Trong quá trình tìm hiểu bài thuốc giúp “một người khỏe hai người vui” của lương y Triệu Thị Thanh – Chủ tịch Hội đông y làng nghề thuốc Nam người Dao Ba Vì (bản Hợp Sơn, xã Ba Vì – huyện Ba Vì, Hà Nội) tôi được biết ngoài cây bòi vịt quý hiếm, trong bình rượu của nhiều gia đình vùng Ba Bì, Hà Nội) còn một loại cây thường được cánh đàn ông ưa chuộng: Cây hoa đất.

Vợ bực bội vì chồng không thể kéo dài cuộc “yêu”

Lâu nay, tình trạng yếu sinh lý ở nam và nữ là một vấn đề khá tế nhị, rất khó sẻ chia. Đồng thời đây cũng là một trong những nguyên nhân gây rạn nứt gia đình, khiến vợ chồng lục đục “cơm không lành canh chẳng ngọt” hoặc “đồng sàng dị mộng”. Bởi vậy, yếu sinh lý được xem là một trong những vấn đề trăn trở hàng đầu của rất nhiều quý ông, trong đó có trường hợp của chủ cửa hàng vật liệu xây dựng Nguyễn Quang Hưng (61 tuổi, trú tại Biên Hòa, Đồng Nai).

Quá trình trò chuyện với tôi, dường như ông Văn chẳng giấu giếm điều gì về khả năng “phòng the” của mình. Ông bảo, ông vốn xuất thân là bộ đội nên rất chú ý rèn luyện sức khỏe, gần 60 năm cuộc đời chưa hề trải qua cơn nguy biến nào về bệnh tật. Đặc biệt, khả năng “giường chiếu” của ông khá tuyệt vời, dư sức chiều chuộng vợ nên cuộc sống gia đình rất viên mãn. Thế nhưng mấy năm trở lại đây, tuổi tác dường như là một trong những kẻ thù nguy hiểm khiến “bản lĩnh” của ông Hưng giảm sút đáng kể.

“Trước đây tôi cũng sung mãn lắm, tuy nhiên 2 năm nay thì giảm sút trông thấy. Cụ thể mỗi khi quan hệ xong thường cảm thấy mệt mỏi, đau nhức vùng thắt lưng. Thời gian cho mỗi lần “gần gũi” không kéo dài nổi 5 phút, tôi không thể cương cứng lâu như xưa mặc dù ham muốn vẫn nhiều”, ông Hưng chậm rãi kể.

Song, chỉ ít lâu sau, ông nhận ra mình thực sự sai lầm khi thấy những lần “ân ái” chồng vợ đã không còn trọn vẹn như trước. Vợ ông vì thế mà trở nên muộn phiền, thỉnh thoảng bực bội vì chồng không đáp ứng đủ nhu cầu. Ông Hưng tâm sự: “Vợ tôi năm nay 54 tuổi, cô ấy rất chịu khó chăm sóc sức khỏe sắc đẹp và thường xuyên sử dụng thực phẩm chức năng bổ sung nội tiết tố. Có lẽ vì thế mà sinh lý của cô ấy rất tốt. Thời gian ấy vợ liên tục tỏ ra không hài lòng, nhiều hôm tôi đụng vào còn bị hất tay ra. Thấy vậy tôi đánh liều mua Rocket 1 giờ về uống để khẳng định “đẳng cấp phái mạnh” và chưa tìm được giải pháp nào khác ưu việt hơn”.

Dư sức "chiều" vợ nhờ rượu ngâm thảo dược

Lương y Triệu Thị Thanh 

Rõng rã mấy tháng trời, chuyện chăn gối của vợ chồng ông Hưng trở nên nguội lạnh. Nhiều khi ông rất muốn “chiều” vợ nhưng lại lực bất tòng tâm. Mãi tới sau này khi đọc được một bài viết giới thiệu về thuốc chữa yếu sinh lý của lương y của lương y Triệu Thị Thanh (bản Hợp Sơn, xã Ba Vì – huyện Ba Vì, Hà Nội) trên báo, ông Hưng mới tìm ra “chân trời” thực sự của mình.

Ông Hưng kể: “Tôi ít khi đọc báo, hôm đó bị thu hút vì bài viết khá hay và chân thực về vấn đề yếu sinh lý. Đặc biệt những triệu chứng của người đàn ông trong bài viết rất giống trường hợp của tôi. Dẫu không tin tưởng mấy thứ cỏ cây nhưng tôi vẫn đánh liều thử đại. Chẳng ngờ sự liều lĩnh này lại mang đến cho vợ chồng tôi những ngày tháng hạnh phúc vô bờ bến”.

Theo lời ông Hưngchia sẻ, tháng 2/2018, ông bắt đầu uống thuốc điều trị yếu sinh lý tại nhà lương y Hạ. Liệu trình bao gồm 1 thang thuốc uống và 1 thang thuốc dùng để ngâm rượu. Với thuốc uống này, ông Hưng chỉ cần nấu sôi như nước trà xanh và dùng thay nước lọc hàng ngày. Loại còn lại thì đổ 10 lít rượu vào bình ngâm sau 2 tháng thì sử dụng được.

“Biết rằng thuốc đắng dã tật, vinh quang nào cũng phải trải qua đắng cay nên tôi rất kiên trì, chịu khó điều trị. Được khoảng 3 tuần, tôi thấy sức khỏe mình bắt đầu có dấu hiệu cải thiện khi thời gian “lâm trận” kéo dài được 8 phút. Sau mỗi “cuộc vui”, tình trạng đau lưng của tôi giảm hẳn, thấy vợ cũng vui vẻ, hoan hỉ hơn. Hết 1 tháng thuốc, tôi không còn đau nhức lưng nữa, ăn ngon, ngủ tốt hơn trước rất nhiều. Sau đó, tôi chuyển qua uống rượu ngâm thuốc cải thiện sinh lý của bà Hạ. Hàng ngày vào mỗi bữa tối tôi uống khoảng 2 chén nhỏ, ban đầu hơi khó dùng vì rượu thuốc khá đặc nhưng uống riết lại “nghiện”. Gần hết rượu tôi lại đổ vào ngâm uống tiếp.

Kì lạ là chỉ với mấy loại củ và thân cây trên rừng tưởng như không tác dụng thế mà lại khiến sức khỏe của tôi như một bước lên tiên. Đến thời điểm hiện tại, mỗi “cuộc yêu” của vợ chồng tôi kéo dài tới 15 – 20 phút, lần nào cả 2 vợ chồng cũng thỏa mãn. Trung bình mỗi tháng, chúng tôi “gặp gỡ” 4 – 5 lần. Từ ngày có thuốc của bà Hạ, vợ tôi rất hài lòng và phấn khởi. Thấy vợ vui mình cũng hạnh phúc lắm. Cô ấy còn tâm sự với tôi là cảm thấy cuộc sống bây giờ viên mãn, tươi mới như ngày mới cưới”, ông Hưng cười sảng khoải.

Bí ẩn loài cây mọc theo đôi, chữa yếu sinh lý cả nam và nữ

Tò mò về bí ẩn của các vị thảo dược trong bài thuốc chữa yếu sinh lý giúp “một người khỏe hai người vui”, chúng tôi quay trở lại gặp lương y Triệu Thị. Bà Thanh cho biết trong bài thuốc này có một loại “thần dược” được gọi là cây bòi vịt. Các loại cây khác, đến cửa rừng là tìm được, nhưng riêng cây bòi vịt thì phải vào sâu trong rừng già mới có. Chúng mọc ven theo những bờ suối ẩm ướt, toàn đá và lá mục. Nó là loại thân thảo, bò ở những nơi ẩm thấp lá mục và đặc biệt là mọc theo đôi. Bao giờ cũng là hai dây cùng leo một cành, cùng hướng về một phía.

Bà Thanh bảo: “Có lẽ là loại cây chữa yếu sinh lý cho cả nam và nữ nên tự nhiên mới để chúng mọc theo đôi có đực, có cái; có âm, có dương thì vạn vật mới sinh sôi được”. Mỗi lần mang cây bòi vịt tươi ra băm, bà Thanh đều phải đi găng tay vì nhựa cây rất nhớt. Nhưng theo bà thì chính chất nhớt đó đã giúp sinh tinh ở nam và khắc phục chứng khô hạn ở nữ.

Ngày trước, khi còn khỏe, bà Thanh vẫn tự vào rừng tìm cây thuốc. Nhưng bây giờ, sức khỏe yếu, rừng bị tàn phá nhiều khiến cây bòi vịt rất hiếm nên có dạo bà phải mua của cánh thợ rừng với giá 250 ngàn một mét. Cánh thợ rừng phải ăn ngủ cả tuần mới mang về được một ôm bòi vịt. Không những hiếm, cây bòi vịt còn thu hoạch theo mùa vụ. Mỗi năm, chỉ có vài chục ngày ngắn ngủi của mùa thu là hái được bòi vịt.

Bà Thanh tiết lộ: “Mùa nào cũng có cây bòi vịt, mùa nào cũng mua được cây tươi, nhưng đó là do người bán và người mua không hiểu được đặc tính của thuốc. Mùa thu cây bòi vịt sẽ “đầy” nhựa và tốt nhất. Mùa đông thì bắt đầu khô và lụi, đến mùa xuân thì mới bật chồi – lúc này cây vẫn còn non yếu. Mùa hè cây sinh trưởng mạnh nhất để dồn nhựa cho mấy tháng mùa thu”.

Quả bòi vịt chín đỏ au, dài khoảng 20-30cm, song phải tỉ mẩn lần từng chút một bên trong ruột thì mới thấy được hai hạt bé xíu, đen và mảnh như đầu sợi tóc. Bà Thanh đã mang ươm mấy lần nhưng không lần nào thấy nảy mầm. Các đốt dây bòi vịt có rễ, bà cũng thử cắt, mang ươm trong vườn nhà nhưng không thành công. Nó cứ nhú lên được một chút là lại lụi ngay. Bà Thanh bảo: “Có rất nhiều loại cây không chịu sống chung với con người, không chịu sống nơi đất đai màu mỡ hay phân bón hóa học và bòi vịt là loại như vậy”.

Thời gian qua, có nhiều độc giả quan tâm tới các bài thuốc chữa bách bệnh của lương y Triệu Thị Thanh , để tiện cho độc giả liên hệ tư vấn, lấy thuốc chữa bệnh yếu sinh lý, chúng tôi xin cung cấp điện thoại của lương y Thanh: 0984 882 130

Còn tiếp…

Thành Nam

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-an-cong-dung-tuc-thoi-cua-loai-cay-moc-theo-doi-chua-yeu-sinh-ly-ca-nam-va-nu-a261604.html