“Cẩm nang” thảo dược khắc phục được hạn chế của thuốc Tây, chữa trị tận gốc bệnh mất ngủ


Chủ nhật, 24/02/2019 | 01:02


Bài thuốc gia truyền chữa bệnh mất ngủ, lương y Lăng Văn Doanh giúp hàng vạn người Việt tìm được giấc ngủ không tốn tiền, không cần dùng thuốc Tây và đặc biệt không biến

Như chúng tôi đã công bố bài thuốc gia truyền chữa bệnh mất ngủ, lương y Lăng Văn Doanh (Chủ nhiệm Liên minh Hợp tác xã Dịch vụ làng nghề thuốc Nam Ba Vì – Huyện Ba Vì – Hà Nội bao gồm rất vị thuốc… giúp hàng vạn người Việt tìm được giấc ngủ không tốn tiền, không cần dùng thuốc Tây và đặc biệt không biến chứng…

Mất ngủ gặp thảo dược

Lương y Lăng Văn Doanh, trong bài thuốc chữa bệnh mất ngủ, với nhiều vị thuốc dân gian quý như: Trà hoa vàng (loại được mệnh danh là “thảo dược mỹ nhân” núi Tản), sâm cau, lạc tiên, xạ đen, cây mất ngủ, các vị thuốc tiếng dân tộc dao như: Cù toàn mù góm, đìa ui, nhầm nhỏ nha… lương y Doanh đã giúp rất nhiều bệnh nhân trên cả nước tìm lại được giấc ngủ, thứ tưởng chừng như bình thường nhưng lại là xa xỉ với những người mắc phải.

Như trường hợp bà Trần Thị Nguyên ở Bình Hòa, Thuận An, Bình Dương cho biết: “Suốt 7 năm qua tôi đã mang trong người căn bệnh mất ngủ mãn tính, không có một ngày nào tôi có một giấc ngủ ngon, sâu giấc dù là lúc tôi đang mệt mỏi nhất. Thấy vậy các con tôi không yên tâm về sức khoẻ của tôi nên đã tìm mua rất nhiều loại thực phẩm chức năng, thuốc đông y… dùng qua rất nhiều nhưng kết quả vẫn không có gì thay đổi. Trong lúc buồn lòng chồng tôi vô tình biết tới lương y Doanh ngoài Ba Vì.

Mới đầu tôi cũng không tin tưởng lắm nhưng gia đình khuyên biết đâu lại “gặp đúng thầy” nên tôi đã trực tiếp gọi điện đến và được lương y Doanh tư vấn về hướng điều trị thử. Ngay sau khi gọi điện cho lương y Doanh, vài ngày sau tôi nhận được thuốc. Là loại thảo dược dễ sử dụng, chỉ cần đun thuốc như pha trà hàng ngày, uống rất dễ, mấy ngày sau, giấc ngủ đến với tôi cũng rất dễ dàng, từ đêm ngủ 3 tiếng tăng lên 5 tiếng, 15 ngày là đêm ngủ được 7 tiếng. Sauk hi dung 3 tháng thuốc, tuy đã dừng thuốc nhưng tình trạng sức khoẻ của tôi vẫn bình thường bệnh mất ngủ không còn thấy tái phát lại như uống thuốc tây nữa”.

Lương y Lăng Văn Doanh đang gói thuốc cho bệnh nhân

Đem lại giấc ngủ tự nhiên

Trao đổi với tiến sĩ y khoa, diễn giả Lương Lễ Hoàng cho biết, một trung tâm nghiên cứu hạng nhất thế giới kết luận cơ thể không hề nghỉ trong giấc ngủ. Chúng ta mất 1/3 cuộc đời cho giấc ngủ và giấc ngủ không hề có ý nghĩa thụ động. Khoảng quan trọng nhất thì người ta lại lơ là với nó nhất.”- bác sĩ Hoàng nhấn mạnh. Nhiều người để ngủ được đã sử dụng thuốc ngủ, số đông “ưu ái” thuốc ngủ thảo dược vì cho rằng ít tác dụng phụ hơn thuốc Tây y.

Tuy nhiên, Tiến sĩ Lê Lưỡng Hoàng cho biết: “Dùng thuốc an thần, dù hóa chất tổng hợp hay hoạt chất thiên nhiên thì chỉ là biện pháp “mua” giấc ngủ tạm bợ. Viên thuốc ngủ không phải thuốc trị bệnh theo căn nguyên chỉ là trị triệu chứng”. Nên tiến sĩ Lương Lễ Hoàng choc ho biết rằng, bài thuốc chữa bệnh mất ngủ của lương y Lăng Văn Doanh từ thảo dược tự nhiên, không có chất phụ gia, lời khuyên là mọi người nên ngủ đúng với nhịp sinh học của mình. Nếu ngủ thiếu giấc, cơ thể sẽ mỏi mệt, diễn dịch sai lệch, thiếu năng lượng, dẫn đến hội chứng tiểu đường do ngủ không yên, ở người lớn tuổi sẽ dẫn đến bệnh tiểu đường do tạng yếu. Còn những người ngủ quá nhiều sẽ thừa năng lượng dẫn đến những “trục trặc” tạo nên stress, tuyến giáp trạng, tuyến thượng thận hoạt động như căng thẳng cũng dẫn đến bị bệnh. Bài thuốc của lương y Doanh hoàn toạn khắc phục được hạn chế của Tây y, đem lại giấc ngủ tự nhiên.

Sau khi báo Đời sống & Pháp luật đăng tải về bài thuốc thảo dược chữa bệnh mất ngủ của lương y Lăng Văn Doanh – Chủ nhiệm Hợp tác xã thuốc Nam người Dao Ba Vì, tòa soạn nhận được hàng nghàn cuộc gọi hỏi về lương y Doanh.

Để tiện lợi cho bạn đọc gọi điện để được tư vấn, lấy thuốc chữa bệnh mất ngủ, chúng tôi xin công bố số điện thoại của lương y Lăng Văn Doanh là: 0979 484 367

Thanh Thiên

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cam-nang-thao-duoc-khac-phuc-duoc-han-che-cua-thuoc-tay-chua-tri-tan-goc-benh-mat-ngu-a264062.html