"Chị cả" làng nghề thuốc Nam người Dao công bố bài thuốc thảo dược "ông uống bà vui"


Thứ 7, 10/08/2019 | 12:10


Lương y Triệu Thị Thanh nổi tiếng nhất là bài thuốc thảo dược chữa khỏi bệnh yếu sinh lý cho nam giới.

Bây giờ, lương y Triệu Thị Thanh (bản Hợp Sơn, xã Ba Vì, huyện Ba Vì, Hà Nội) nổi tiếng nhất là bài thuốc thảo dược chữa khỏi bệnh yếu sinh lý cho nam giới. Đây là căn bệnh tế nhị và khó chữa. Thế nhưng, chỉ cần người bệnh nói ra bệnh tình của mình thì lương y Thanh có thể tư vấn, chữa bệnh và khẳng định có thể chữa khỏi căn bệnh này.

Những người may mắn

Theo lương y Triệu Thị Thanh, trong danh sách dài bệnh nhân được lương y Thanh chữa trị thành công, chúng tôi dừng lại ở bệnh nhân Nguyễn Tiến Chung (Tuyên Quang). Anh lập gia đình đã 2 năm mà chưa có con. Anh đi kiểm tra, bác sĩ kết luận anh bị tinh trùng yếu. Tỷ lệ sống 10%, tiến tới nhanh: 0%, chậm: 0%, không di động 90%. Trước đó anh có tiền sử bị quai bị năm 10 tuổi. Anh rất lo lắng và đã gọi điện đến lương y Sinh để lấy thuốc. Sau khi điều trị 3 tháng, anh thông báo về cho lương y Thanh biết anh chi đã có tin vui. Hiện tại vợ anh hạ sinh 1 bé gái 3,5kg bụ bẫm.

Trường hợp khác là vợ chồng anh Hà, chị Mai ( Vũng Tàu) anh chị lập gia đình đã 4 năm mà chưa có con. Anh đi kiểm tra, tinh trung yếu, ít. Tỷ lệ sống 14%, nhanh = 0%, chậm = 9%, Không di động = 86%. Anh đã điều trị nhiều nơi mà chưa có kết quả. Qua báo chí anh biết tới thầy Thanh nên gọi điện lấy thuốc uống thử. May mắn uống đến tháng thứ 2 thì vợ anh có tin vui, gia đình mừng rơi nước mắt khi trời không phụ lòng người. Chị Mai lại bầu song sinh 1 trai, 1 gái.

Không giống trường hợp của vợ chồng anh Hà, chị Mai. Gia đình anh Tuấn ( Bắc giang) lại may mắn hơn anh chị đã có 1 cháu trai 6 tuổi.  Ban đầu do kinh tế khó khăn , anh chị tính đợi đứa đầu  4-5 tuổi sẽ sinh thêm. Nhưng đến lúc định sinh thêm anh Tuấn đi khám bị giãn tĩnh mạch thừng tinh, đã mổ 2 lần. Hiện anh muốn sinh cháu thứ 2 nhưng bị tinh trùng yếu, ít, tỉ lệ sống 21%, tiến tới =0%, tiến tới chậm = 4%, ko tiến tới = 15%, ko di động = 81%, hình dạng bình thường 1%. Anh Tuấn được hàng xóm giới thiệu về lương y Thanh. Ban đầu cũng nghi ngờ nhưng gia đình khuyên còn nước còn tát nên anh lấy thử thuốc về uống. Sau 4 tháng điều trị,  anh Tuấn gọi điện cho thầy Thanh thông báo tin vui, vợ anh đã có thai được 7 tuần. Anh có gửi lời cảm ơn tới thầy Sinh, chúc thầy mạnh khỏe để giúp đỡ nhiều cặp vợ chồng vô sinh, hiếm muộn hơn nữa.

Phát huy công dụng loài cây cỏ trên rừng sâu

Từ xưa đến nay, yếu sinh lý ở nam giới luôn là căn bệnh rất nhiều người gặp phải nhưng lại rất ít người dám nói ra. Bởi theo quan niệm của người phương Đông, đây là căn bệnh phòng the, rất tế nhị. Chia sẻ về căn bệnh này, lương y Triệu Thị Thanh cho rằng: Theo Đông y, hành vi tình dục ở con người có 3 chức năng chính: khoái lạc, sức khỏe và sinh sản. Trong đó, chức năng sức khỏe được đặt lên hàng đầu.

Để đạt đến sự thỏa mãn hoàn toàn trong hoạt động tình dục, nam giới cần hội đủ “tứ chí”. Tứ chí là 4 dấu hiệu, 4 trạng thái biểu hiện các mức độ xung động ở nam giới. Dương vật không “lên” được, đó là can khí chưa tới, vì tạng này phụ trách về gân. Lên được nhưng không “nở” to, đó là tỳ khí chưa đến đủ, vì tạng tỳ phụ trách về cơ. Nở to nhưng không “cứng”, đó là thận khí chưa đủ, vì tạng thận liên quan đến xương cốt. Cứng mà không “nóng” là thần khí (khí của tạng tâm) chưa đủ, vì tâm không kiên định thì không thể giao hợp lâu.

Bốn giai đoạn trên là các mức độ xung huyết trong huyết quản ở dương vật. Người xưa cho rằng, khi chưa đủ tứ chí thì chớ nên miễn cưỡng, chẳng những không thể khiến nữ giới vui vẻ mà còn làm tổn hại sức khỏe nam giới. Can khí chưa đến đủ, miễn cưỡng giao hợp sẽ hại gân, tinh dịch chỉ tiết ra từng giọt mà không thể phóng xuất mạnh mẽ. Thậm chí, nếu giao hợp sẽ có hại xương cốt, tinh dịch không thể xuất, hoặc có xuất thì cũng rất ít. Tâm khí chưa đến đủ, cố gắng giao hợp sẽ hại huyết, dễ dẫn đến chứng bệnh lãnh tinh (tinh lạnh). Trong Đông y, tứ chí còn thường được sử dụng để phân loại chứng bệnh “dương nuy” (rối loạn cương cứng).

Bài thuốc chữa khỏi bệnh sinh lý yếu của lương y Thanh vô cùng đặc biệt. Bởi theo bà, thuốc Nam không thể có tác dụng tốt nhất cho căn bệnh này nếu không kết hợp thêm một số vị thuốc Bắc đặc trị yếu sinh lý như Nhục Thung Dung, Bá Bệnh, Tứn Khửn, Thỏ Ti Tử, Dâm Dương Hoắc…

 Lương y Triệu Thị Thanh

Những loài cây cỏ trên rừng sâu, đồi cao được bà cất công đi tìm, rửa sạch rồi ngâm rượu. Rượu chỉ cần ngâm nửa tháng, có thể đem ra uống vào 2 lần mỗi ngày là sáng và tối. Bài thuốc có tác dụng điều trị dứt điểm những triệu chứng của bệnh yếu sinh lý như không thể cương dương, rối loại cương dương, chức năng tình dục kém, cải thiện tình trạng xuất tinh sớm, ham muốn tình dục thấp. Ngoài ra, còn có công dụng bồi bổ cơ thể, tăng cường sức khỏe, tăng cường sức đề kháng, thải độc.

Đã có rất nhiều người chữa khỏi thành công bệnh yếu sinh lý nhờ bài thuốc của lương y Thanh. Nói vậy là bởi, bà vẫn còn giữ rất nhiều thư cám ơn, những địa chỉ, số điện thoại của những bệnh nhân ở xa, nhờ có bài thuốc của bà mà có thể thắp lại ngọn lửa tình yêu trong gia đình mình.

Nhiều người vui trở lại

Lương y Thanh cho biết, bản thân tiếp hàng ngày tiếp xúc với rất nhiều vợ chồng, chứng kiến họ đau khổ, tuyệt vọng khi chứng bệnh sinh lý của chồng mà khả năng làm cha làm mẹ của họ bị ngăn cách. Bởi vậy muốn chữa được bệnh, phải cần hiểu được nguyên nhân gây ra bệnh thì người thầy thuốc mới chữa đúng bệnh. Bản thân nam giới yếu sinh lý hầu hết đều dễ nảy sinh những tiêu cực. Họ dễ dàng cáu gắt, xích mích với bạn tình (vợ, người tình); nhiều người cảm thấy bị tổn thương, xấu hổ và hạn chế giao tiếp với đối tác, tự cô lập bản thân và trở nên nhút nhát, tự ti.

Đã vậy, rất nhiều nam giới khi biết mình bị yếu sinh lý đã không chữa trị ngay mà âm thầm chịu đựng hoặc dùng thuốc kích dục tạm thời. Điều này khiến cho chứng bệnh “khó nói” này càng nặng hơn, khó điều trị và nảy sinh thêm nhiều bệnh khác. Bên cạnh đó, việc nam giới thủ dâm quá nhiều thì lâu ngày sẽ dẫn đến chức năng sinh lý bị suy giảm nghiêm trọng như: xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, thậm chí là liệt dương và ảnh hưởng lớn đến khả năng sinh sản của người đàn ông, có thể dẫn đến vô sinh. Vì vậy bài thuốc của lương y Thanh có tên gọi “Phục Dương hồi xuân thang” bao gồm nhiều thành phần tinh túy từ thảo dược như: Cao hằng tử, ngũ vị tử,  Sinh mẫu lên, đương quy, kỳ tử, sa uyên tử, bạch tất lê, ngọc trúc, nhục thung dung, ích trí nhân, bạch mao căn, xa tiền từ, tiên mao, phúc bồn tử, dâm dương hoắc, phá cố tử, đông trùng hạ thảo…  Tùy vào tình trạng bệnh của từng bệnh nhân, lương y Thanh gia giảm hoặc thêm bớt thành phần cho phù hợp. Bài thuốc Phục Dương hồi xuân thang có công dụng đặc trị xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, liệt dương, suy giảm ham muốn, tinh trùng yếu, nâng cao bản lĩnh , điều hòa cơ thể, bổ can thận, tăng cường sức khỏe, sức đề kháng cho cơ thể. Bài thuốc an toàn tuyết đối rất dễ uống và không gây tác dụng phụ.

Lương y Triệu Thị Thanh tâm niệm, chữa bệnh làm phúc, không màng danh lợi, tiền bạc. Người bệnh tìm đến mình tức là họ cần mình, không bao giờ được bỏ mặc họ. Từ những căn bệnh khó chữa như tiểu đường, yếu sinh lý đến những căn bệnh dễ chữa như dạ dày, xương khớp… bà đều có thể chữa khỏi được bệnh.

Thời gian qua, có nhiều độc giả quan tâm tới các bài thuốc chữa bách bệnh của lương y Triệu Thị Thanh, để tiện cho độc giả liên hệ tư vấn, lấy thuốc chữa bệnh yếu sinh lý, chúng tôi xin cung cấp điện thoại của lương y Thanh: 0984 882  130

Còn tiếp...

Hoàng Thiên

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chi-ca-lang-nghe-thuoc-nam-nguoi-dao-cong-bo-bai-thuoc-thao-duoc-ong-uong-ba-vui-a267177.html