Chuyên gia tư vấn cách giảm nhanh cơn đau dạ dày


Thứ 2, 13/08/2018 | 01:57


Vì lo sợ những tác dụng phụ của thuốc tây nên nhiều bệnh nhân đã chuyển sang xu hướng kết hợp với các sản phẩm thảo dược để hỗ trợ điều trị.

Những cơn đau dạ dày luôn đến bất ngờ không được báo trước. Vì lo sợ những tác dụng phụ của thuốc tây nên nhiều bệnh nhân đã chuyển sang xu hướng kết hợp với các sản phẩm thảo dược để hỗ trợ điều trị. Song hầu hết họ đều cho rằng, phương pháp này chỉ cho hiệu quả rõ ràng sau một khoảng thời gian dài chứ không thể giảm đau nhanh như mong muốn của đa số người bệnh.

Nhưng nhiều chuyên gia y tế lại không đồng ý với quan điểm này. Bởi theo nhiều nghiên cứu thì các phương pháp hỗ trợ từ thiên nhiên hoàn toàn có thể đem lại hiệu quả nhanh, với điều kiện là phải dùng đồng thời nhiều loại hoạt chất đã được chiết tách chuẩn hóa từ các thảo dược để hàm lượng đủ mang lại hiệu quả. Trong khi đa số bệnh nhân hiện chỉ đang sử dụng 1-2 loại đơn lẻ, dưới dạng dược liệu thô, hàm lượng hoạt chất thấp nên không có tác dụng hiệp đồng, hỗ trợ nhau, không thể mang lại hiệu quả nhanh chóng và toàn diện.

Tại sao cần kết hợp nhiều thảo dược hỗ trợ điều trị viêm loét dạ dày?

Người bệnh dạ dày luôn mong muốn được giảm đau nhanh, nhưng vẫn phải an toàn và mang lại hiệu quả bền vững, lâu dài. Để đáp ứng nhu cầu này, các phương pháp hỗ trợ từ thảo dược buộc phải tác động đồng thời vào cả 3 yếu tố: giảm các yếu tố tấn công, tăng các yếu tố bảo vệ và đẩy nhanh phục hồi vết loét.

Cụ thể, ngay trong những giờ đầu tiên sử dụng, sản phẩm phải giúp ức chế và trung hòa được lượng acid dịch vị dư thừa. Đồng thời kiểm soát được phản ứng viêm, bao lại các vết loét giúp ngăn cách niêm mạc dạ dày với các yếu tố tấn công. Thực hiện được 2 yêu cầu này, các triệu chứng đau, nóng rát, ợ chua sẽ suy giảm nhanh chóng, giúp người bệnh cảm thấy thoải mái hơn.

Nhưng theo các chuyên gia, nếu chỉ dùng một loại thảo dược mà điển hình là Nano Curcumin - vốn được nhiều người coi là “thần dược” hỗ trợ căn bệnh này thì không thể đem lại hiệu quả mong muốn. Đã có nhiều nghiên cứu khoa học cho thấy Nano Curcumin chủ yếu chỉ có hiệu quả chống viêm, ức chế vi khuẩn HP và làm lành vết loét. Còn yêu cầu giảm các yếu tố tấn công nhanh chóng như trung hòa acid dịch vị dư thừa và bao ngay vết loét thì không đáp ứng được. Do vậy, trên thực tế, nhiều người bệnh phải uống các sản phẩm tinh nghệ Nano dài ngày, kết hợp với các antacid mới cảm nhận được hiệu quả.

Nhưng cũng không phải vì thế mà có thể tùy tiện kết hợp các loại thảo dược với nhau. Việc kết hợp các thảo dược cần phải dựa trên những nghiên cứu kĩ lưỡng. Sản phẩm được kết hợp phải dựa trên nền tảng khoa học công nghệ hiện đại để phát huy tối đa tác dụng hoạt chất, đảm bảo được liều dùng và quan trọng nhất vẫn là để tránh xảy ra các tương tác, tác dụng phụ khó lường.

Cần tỉnh táo khi kết hợp các thảo dược hỗ trợ điều trị viêm loét dạ dày

Bàn luận về vấn đề này, PGS.TS Nguyễn Khánh Trạch, Chủ tịch Hội Nội khoa VN cũng khuyến cáo: “Không nên tuyệt đối tin tưởng vào các “bài thuốc” lưu truyền trong dân gian, bởi không phải “thang thuốc” nào cũng đúng mà có thể còn cho tác dụng ngược, thậm chí gây nguy hiểm đến tính mạng người bệnh. Phải tìm sản phẩm có đề tài nghiên cứu và chứng minh khoa học rõ ràng, đồng thời phải được bào chế chuẩn hóa theo công nghệ hiện đại để phát huy tốt dược tính”.

Hiệp đồng sức mạnh từ bộ 3 tinh chất thiên nhiên giúp CumarGold Fast mang lại hiệu quả NHANH, MẠNH, TOÀN DIỆN

Để đáp ứng nhu cầu này, CumarGold - tinh nghệ nano đầu tiên tại Việt Nam đã được nghiên cứu, phát triển thành thế hệ mới nhất CumarGold Fast. Dựa trên những công trình khoa học đã công bố, CumarGold Fast bổ sung thêm bộ đôi tinh chất quý DGLE và Aloe vera nhập khẩu từ Pháp, giúp GIẢM NGAY CƠN ĐAU DẠ DÀY CHỈ SAU 2 giờ. Nhờ khả năng tạo lớp màng bao vết loét, đồng thời ức chế tiết và trung hòa acid dịch vị dư thừa, DGLE cùng Aloe vera sẽ giúp người bệnh thoát khỏi những cơn đau thượng vị khó chịu một cách nhanh chóng.

Tại Ấn Độ, V.Tejasvi Reddy và cộng sự (2016) thực hiện nghiên cứu về sự kết hợp của DGLE và gel Aloe vera trên 24 chuột giống Swiss Albino. Mục tiêu nghiên cứu là đánh giá khả năng chống lại sự hình thành vết loét dạ dày gây ra bởi Aspirin. Kết quả của nghiên cứu đã chứng minh khả năng bảo vệ dạ dày của bộ đôi tinh chất thảo dược này, thông qua việc ức chế tiết và trung hòa acid dịch vị. Hiệu quả này tăng lên khi tăng liều dùng.

Tình trạng viêm tại vùng tổn thương gây nóng rát, khó chịu cũng sẽ được điều hòa nhanh chóng nhờ Nano Curcumin và gel Aloe vera. Hơn nữa, hiệu quả bảo vệ này sẽ càng duy trì bền vững hơn nhờ sự phối hợp tác dụng ức chế vi khuẩn HP của Nano Curcumin và DGLE, kể cả trên những chủng đã kháng kháng sinh metronidazole.

Ngoài ra, sự kết hợp hoàn hảo của bộ 3 tinh chất Nano Curcumin, DGLE và Aloe vera còn mang lại hiệu quả toàn diện khi đảm bảo cả 3 nguyên tắc: giảm yếu tố tấn công (ức chế vi khuẩn HP, giảm tiết acid dịch vụ), tăng yếu tố bảo vệ (Tăng tiết dịch nhầy mucin, bảo vệ niêm mạc dạ dày) và phục hồi nhanh tổn thương do khả năng chống viêm và làm lành vết loét.

Bộ ba tinh chất này cũng được khoa học chứng minh tính an toàn khi sử dụng trong thời gian dài các hoạt chất này, kể cả khi uống với mức liều cao hơn nhiều so với thông thường (Sreenivasulu Puram và cộng sự - 2013, Prucksunand C. và cộng sự - 2001).

Với công nghệ hiện đại, công thức đột phá với sự kết hợp bộ ba thảo dược quý từ thiên nhiên, Trợ Lý Dạ Dày CumarGold Fast giúp người bệnh GIẢM NHANH CƠN ĐAU, CHỈ SAU 2H. Đồng thời sẽ mở ra hướng đi mới trong việc dùng thảo dược để cắt nhanh cơn đau dạ dày, mang lại cảm giác dễ chịu cho bệnh nhân.

Để được các dược sĩ tư vấn về bệnh dạ dày, gọi ngay Tổng đài miễn cước 1800 1796 (trong giờ hành chính), hotline 091 500 1796 (ngoài giờ hành chính) hoặc website: CumarGoldFast.vn

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chuyen-gia-tu-van-cach-giam-nhanh-con-dau-da-day-a239950.html