+Aa-
    Zalo

    Cơ hội dành cho người mắc bệnh gan từ nghiên cứu khoa học về dược liệu quý ngàn năm Ưng bất bạc

    ĐS&PL “Ứng dụng dược liệu quý ngàn năm Ưng bất bạc trong bảo vệ và phục hồi tế bào gan” sẽ là cơ hội dành cho các bệnh nhân mắc các bệnh về gan để cùng chia sẻ.

    Sẽ có nhiều cơ hội dành cho các bệnh nhân mắc các bệnh về gan để cùng chia sẻ, giao lưu và tìm hiểu cách để phục hồi và bảo vệ lá gan của mình cùng các nhà khoa học, chuyên gia hàng đầu về gan mật ở Việt Nam tại hội thảo: “Ứng dụng dược liệu quý ngàn năm Ưng bất bạc trong bảo vệ và phục hồi tế bào gan”.

    Vào sáng 25/06/2018 tới đây, tại Hội trường Ngụy Như Kon Tum của Đại học Dược Hà Nội, tại số 13-15 Lê Thánh Tông, Hoàn Kiếm, Hà Nội sẽ diễn ra hội thảo: “Đánh thức tiềm năng dược liệu quý ngàn năm Ưng bất bạc trong bảo vệ và phục  hồi tế bào gan” dưới sự bảo trợ chuyên môn của Hội gan mật Việt Nam.

    Sự kiện có sự tham gia của các nhà khoa học, chuyên gia hàng đầu về lĩnh vực gan mật, dược liệu ở Việt Nam, các chuyên gia y tế cùng nhiều cơ quan thông tấn báo chí trên cả nước.

    Tại Hội thảo, sẽ có 3 báo cáo khoa học uy tín được công bố gồm: Báo cáo"Bảo vệ và phục hồi tế bào gan sớm - Mấu chốt duy trì sức khỏe đường dài cho gan"của PSG.TS Trịnh Thị Ngọc Nguyên Trưởng khoa Truyền nhiễm Bệnh viện Bạch Mai - Phó Chủ tịch hội Gan mật Hà Nội; Báo cáo “Ưng Bất Bạc - Dược liệu quý ngàn năm cho lá gan người Việt” của PGS.TS - Nghiên cứu viên cao cấp Nguyễn Thượng Dong - Nguyên Viện trưởng Viện Dược liệu và báo cáo "Đánh thức tiềm năng thảo dược quý ngàn năm Ưng Bất Bạc bằng công trình nghiên cứu được cấp bằng sáng chế tại Mỹ" của Tiến sĩ Dược học Trần Đức Dũng.

    Ưng Bất Bạc, dược liệu vàng trong phục hồi và bảo vệ gan - Ảnh 2

    Ưng Bất Bạc chứa Hesperidine và Diosmin giúp phục hồi và tái tạo tế bào gan

    Các báo cáo sẽ đánh giá thực trạng mắc các bệnh lý về gan đang gia tăng ở Việt Nam, đồng thời đưa ra những giải pháp mới nhất giúp giảm nguy cơ mắc bệnh gan, giảm tỷ lệ tử vong vì các bệnh lý nghiêm trọng như xơ gan, ung thư gan. Theo PGS.TS Trịnh Thị Ngọc: “Tỷ lệ mắc bệnh gan ở Việt Nam ngày càng tăng cao. Nhiều trường hợp khi phát hiện bệnh đã ở giai đoạn nặng, khiến việc điều trị trở nên khó khăn và phục hồi chức năng gan gần như là không thể bởi gan đã chịu quá nhiều tổn thương. Muốn gan khỏe mạnh và lâu dài cần có biện pháp bảo vệ tế bào gan sớm, khi các tế bào gan còn khả năng phục hồi hoàn toàn trước những tổn thương.”.

    PGS.TS - Nghiên cứu viên cao cấp Nguyễn Thượng Dong cho biết “Theo YHCT Việt Nam và Trung Quốc, Ưng bất bạc có vị cay, tính ấm, quy vào các kinh can, tỳ, vị, dùng cho các chứng viêm gan vàng da, viêm gan mạn, viêm thận phù thủng, giải độc rượu… Các nhà khoa học trên thế giới đã phát hiện ra trong dịch chiết Ưng Bất Bạc có chứa nhiều Flavonoid quý như Diosmin và Hesperidine. Hesperidin trong Ưng bất bạc đã được chứng minh có tác dụng phục hồi, tái tạo tế bào gan, ngăn ngừa xơ gan, ung thư gan. Diosmin có tác dụng làm giảm tổn thương tế bào gan do rượu, tăng cường chuyển hóa và đào thải ethanol, hạ men gan, tăng cường chức năng gan, cải thiện các chỉ số glucosa máu, cholesterol, ure máu và hạ các men gan... Tinh dầu trong Ưng bất bạc chủ yếu thuộc nhóm monoterpen và sesquiterpen, có hoạt tính kháng khuẩn mạnh, kích hoạt quá trình tự chết của tế bào ung thư gan.

    TS. Trần Đức Dũng – chủ nhân của công trình nghiên cứu về dược liệu Ưng bất bạc đã chứng minh được 4 nhóm tác dụng quan trọng của rễ dược liệu quý này như: bảo vệ tổn thương tế bào gan do rượu và tân dược, kháng virus viêm gan B, hạ men gan và phục hồi các chức năng của gan, tác dụng ức chế tế bào ung thư gan, làm giảm sự phát triển của khối u. Ngoài ra cao chiết Ưng bất bạc còn ức chế sự tăng trưởng và di căn của tế bào ung thư gan.

    Ưng Bất Bạc, dược liệu vàng trong phục hồi và bảo vệ gan - Ảnh 3

    Cây ưng bất bạc

    Kết quả sau 10 năm nghiên cứu tại Đài Loan về Ưng bất bạc của TS Trần Đức Dũng là một đóng góp rất quan trọng cho khoa học, đã nhận được giải thưởng “Nghiên cứu Trung Y dược Hứa Hồng Nguyên”, một giải thưởng uy tín của Đài Loan, được Cục sáng chế và nhãn hiệu thương mại Hoa Kỳ, Ủy ban khoa học công nghệ Đài Loan cấp bằng sáng chế.

    Tại hội thảo cũng diễn ra lễ ký kết “Chuyển giao công nghệ chiết xuất Ưng bất bạc được cấp bằng sáng chế tại Mỹ” giữa TS Trần Đức Dũng và Công ty CP Dược Mỹ phẩm CVI, để đưa vào ứng dụng và phát triển thành sản phẩm Heposal, giúp phục hồi và bảo vệ tế bào gan, hiệu quả khi dùng cho các trường hợp như: Men gan cao, Viêm gan virus B, C, xơ gan, ung thư gan

    Ban tổ chức sẽ dành 50 vé mời, cùng 50 phần quà trị giá 300.000 cho các bệnh nhân mắc bệnh lý về gan đăng ký tham dự hội thảo sớm nhất.

    Đăng ký tham gia hội thảo “Ứng dụng dược liệu quý ngàn năm Ưng bất bạc trong bảo vệ và phục  hồi tế bào gan”TẠI ĐÂY hoặc qua tổng đài 18001796.

    PV

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-hoi-danh-cho-nguoi-mac-benh-gan-tu-nghien-cuu-khoa-hoc-ve-duoc-lieu-quy-ngan-nam-ung-bat-bac-a233764.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan