Giải mã bí ẩn thảo dược kích thích tuyến yên giúp người bệnh có giấc ngủ tự nhiên


Thứ 2, 18/02/2019 | 02:34


Bài thuốc gia truyền chữa bệnh mất ngủ của lương y Lăng Văn Doanh bao gồm rất nhiều vị thuốc, trong đó vị chính là Lá trà hoa vàng, lạc tiên, sâm cau, xạ đen, cây mất ngủ

Khỏi bệnh thần kỳ

Để thêm tư liệu minh chứng cho công dụng cực tốt của bài thuốc chữa bệnh mất ngủ của lương y Lăng Văn Doanh, chúng tôi lần tìm đến nhà bà Đỗ Thị Nhuần - 63 tuổi (đường Lê Công Thanh, T.P Phủ Lý, Hà Nam) để nghe kể về hành trình trình chữa bệnh mất ngủ của mình.

Gặp chúng tôi, bà Nhuần kể lại rằng, cách đây hơn 10 năm, khi đang ở giai đoạn mãn kinh, cô Thuần thấy có những triệu chứng như toát mồ hôi, người nóng ran, đầu bốc hỏa, mặt đỏ phừng phừng. Mỗi ngày có vài cơn như thế đa phần đều rơi vào ban đêm khiến giấc ngủ của cô bị gián đoạn, ngủ lại thức, thức lại ngủ, liên tục như thế thành ra mất ngủ tự bao giờ. Hôm nào ngủ được thì cũng phải 1,2 giờ sáng mới đi vào giấc ngủ nhưng 4 giờ đã tỉnh rồi, còn hôm mất ngủ nặng thì cũng thức nguyên đêm.

Cái duyên tới thật bất ngờ khi tình cờ cô Thuần có kể chuyện bệnh tình của mình với 1 người bạn, Hóa ra bạn cô cũng bị mất ngủ lâu năm, đã dùng đủ mọi thuốc Tây, thuốc bắc nhưng không khỏi, lại mắc nhiều di chứng khó chịu khác. Người bạn của cô đã uống thuốc của lương y Doanh và có tác dụng tức thời, cô mừng lắm. Liền gọi điện hỏi tỉ mỉ, cô thấy bài thuốc thảo dược của lương y Doanh có nhiều người sử dụng hiệu quả mà còn được kiểm nghiệm lâm sàng tại bệnh viện y học cổ truyền Hà Đông, hiệu quả điều trị mất ngủ lên tới 100%.

Lương y Lăng Văn Doanh

Cô gọi điện cho lương y Doanh lấy thảo dược về uống, ngay đêm thứ 2 thuốc đã có tác dụng. Cứ ngỡ mất ngủ mãn tính thì khó hỗ trợ điều trị lắm, nhưng gặp “đúng thầy đúng thuốc” thì dù có mãn tính cũng không thành vấn đề cháu ạ”.

Khai thác các loại thảo dược giúp cả vạn người Việt

Trao đổi với P.V, lương y Lăng Văn Doanh cho biết, bệnh mất ngủ ảnh hưởng rất nhiều đến công việc và sinh hoạt của người bệnh. Nhiều người phải dùng đến thuốc Tây để ức chế cơ thể đi vào giấc ngủ, song cách làm này có thể gây ra nhiều biến chứng cho người bệnh nếu sử dụng lâu dài và liều lượng quá lớn. Theo lương y Doanh lý giải, bệnh nhân mất ngủ lâu ngày thường rơi vào tình trạng trầm cảm, người mệt mỏi, không muốn làm việc gì, không tập trung được vào công việc. Nên không những bệnh nhân trong nước, mà còn cả bà con Việt kiều, người nước gọi từ Mỹ, Đức, Pháp… cũng gọi điện về xin gửi thuốc qua đường bưu điện. Khi họ nhân thuốc, họ uống chỉ 3 ngày là có hiệu quả, cứ như thế họ uống liên tục nhằm giải độc cho gan, tìm lại giấc ngủ, tăng cân, tang cường đề kháng…

Lương y Doanh khuyên bệnh nhân mất ngủ nên điều chỉnh chế độ ăn uống một cách khoa học, không uống các phê và các loại nước ngọt chứa cafein, không uống rượu, bia, thuốc lá, tránh thức khuya, làm việc quá sức. Tập thể dục, ngồi thiền hoặc yoga… để hiệu quả chữa bệnh được tốt hơn.

Thành An

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/giai-ma-bi-an-thao-duoc-kich-thich-tuyen-yen-giup-nguoi-benh-co-giac-ngu-tu-nhien-a263259.html