Bài thuốc trị gout hiệu quả không ngờ từ lá ổi non


Thứ 5, 26/07/2018 | 02:00


Những ai bị bệnh gout, ắt sẽ thấu hiểu được những cơn đau hành hạ đến mất ăn, mất ngủ. Tuy nhiên, với bài thuốc trị gout từ lá ổi non, nỗi lo bệnh gout sẽ tan biến ngay.

Những ai bị bệnh gout, ắt sẽ thấu hiểu được những cơn đau hành hạ đến mất ăn, mất ngủ. Tuy nhiên, với bài thuốc trị gout từ lá ổi non, nỗi lo bệnh gout sẽ tan biến ngay.

Bệnh gout được xưng danh là căn bệnh nhà giàu, chúng làm tăng acid uric mà sản phẩm cuối cùng là muối urat dạng hòa tan. Bệnh có thể gây tổn thương nhiều cơ quan như thận, mạch máu, tim, tổ chức dưới da. Nếu muối urat kết tủa tại khớp thì gây viêm khớp gút cấp, biểu hiện là sưng nóng, đỏ, đau dữ dội ở một khớp, và thường gặp nhất là khớp ngón chân cái, cổ chân, cổ tay, đầu gối, khủy tay, và ngón tay… Những bệnh nhân gút đã bị nặng, u cục nổi lên nhiều phá hủy các khớp, biến dạng khớp, làm suy giảm chức năng gan và thận, rối loạn mỡ máu, tiểu đường, tăng huyết áp, bệnh tim mạch vành…

Bệnh gout tàn phá cơ thể con người.

Các phương pháp điều trị bệnh gout hiện nay chủ yếu tập trung vào chống viêm, giảm đau, tăng đào thải, giảm tổng hợp acid uric để hạn chế những cơn đau gút cấp tái phát. Cách này chỉ đáp ứng tốt ở những bệnh nhân mới bị gout hoặc bệnh còn nhẹ, nhưng đối với những người bệnh nặng thì lại không mang lại hiệu quả.

Hãy học ngay bài thuốc chưa bệnh gout từ lá ổi non sau đây nhé, nó có tác dụng làm giảm nhẹ những cơ đau do bệnh gây ra. Cây ổi có tác dụng làm thuốc từ búp non, quả, vỏ, rễ đến vỏ thân cây, nhưng bộ phận thường dùng nhất là búp non và lá non, có thể dùng tươi hoặc phơi khô đều được.

Tác dụng không ngờ của lá ổi non trong chữa trị bệnh gout.

Công thức chữa bệnh gút từ lá ổi non và một số thảo dược khác

Nguyên liệu: Lá sa kê (2 lá), 100g đậu bắp, 20g lá ổi non.

Cách làm: Tất cả những nguyên liệu trên cho vào đun với 1,5 lít nước, đun đến khi nào cạn còn khoảng 1 lít nước thì chắt ra để uống dần trong ngày.

Công dụng:

Bài thuốc này có công dụng làm giảm axit uric hiệu quả điều trị bệnh gút rất tốt.

Bài thuốc này không những tốt cho bệnh nhân bị bệnh gout mà còn tốt cho những ai đang bị bệnh tiểu đường.

Đây là một kinh nghiệm dân gian rất đáng quý, những loại thảo dược trên hoàn toàn lành tính, tuy nhiên, để khẳng định chắc chắn và lý giải được cơ chế chữa bệnh gout của ổi thì cần phải có những nghiên cứu khoa học và thử nghiệm trên người bệnh.

S.H (T/h).

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bai-thuoc-tri-gout-hieu-qua-khong-ngo-tu-la-oi-non-a237706.html