Phục Mã Vương: Bí quyết vàng giúp quý ông đập tan nỗi lo yếu sinh lý


Thứ 3, 26/02/2019 | 10:19


“Yếu sinh lý” – cụm từ đơn giản nhưng có tính sát thương rất lớn, có thể trở thành cơn ác mộng cho bất cứ quý ông nào đang trong độ tuổi sung mãn.

 “Yếu sinh lý” – cụm từ đơn giản nhưng có tính sát thương rất lớn, có thể trở thành cơn ác mộng cho bất cứ quý ông nào đang trong độ tuổi sung mãn.

Nhận biết tình trạng yếu sinh lý

Theo định nghĩa trong các sách Y văn thì tình trạng yếu sinh lý nam là sự suy giảm khả năng tình dục khiến các quý ông không thể giữ được “phong độ” khi trên giường. Đó là tình trạng “cậu nhỏ” không thể cương cứng hoặc không thể duy trì khả năng cương cứng khi quan hệ, khiến “cuộc yêu” không như mong muốn.

Nguyên nhân dẫn đến tình trạng yếu sinh lý thường xuất phát từ những tổn hại thận tinh – tạng chủ về sinh dục. Thông thường là do bệnh lý nam khoa, thói quen ăn uống dinh dưỡng hàng ngày. Tuy nhiên, nguyên nhân chủ yếu vẫn là do quan hệ tình dục quá độ, thủ dâm, cơ thể căng thẳng stress, mệt mỏi trong một thời gian dài.

Yếu sinh lý: Vấn đề khó nói của các quý ông

Những biểu hiện của yếu sinh lý thường khá rõ rệt. Nếu để ý, các quý ông có thể tự bắt bệnh cho mình:

+ Rối loạn cương dương: “Cậu nhỏ” không thể điều chỉnh cương cứng, vừa lâm trận đã ỉu xìu hoặc vừa kích thích đã xuất tinh

+ Rối loạn xuất tinh: Không kiểm soát được quá trình xuất tinh, xuất tinh sớm, không xuất tinh được hoặc xuất tinh ngược dòng

+ Đau nhức khi quan hệ: Triệu chứng đau nhức xuất hiện khi cương cứng, đau nhức khi quan hệ, đau khi xuất tinh, tiểu buốt tiểu rát sau mỗi lần xuất tinh

+ Suy giảm ham muốn: Việc quan hệ tình dục trở thành một nghĩa vụ, các quý ông không còn ham muốn tình dục, không cảm thấy hung phấn mỗi khi quan hệ.

Hệ lụy khôn lường nếu không chữa yếu sinh lý sớm

Tại sao yếu sinh lý khó chữa dứt điểm

Khi gặp phải tình trạng yếu sinh lý, các quý ông thường rơi vào trạng thái co mình lại, ngại trao đổi, sợ mất mặt nên không đi khám kịp thời. Điều này dẫn đến việc điều trị yếu sinh lý trở nên khó khăn hơn.

Một số khác thì lại lựa chọn phương án tự chữa tại nhà như: Các bài tập thể thao, thay đổi chế độ dinh dưỡng, sử dụng thuốc đông y tây y.

Luyện tập thể thao chỉ có tác dụng hỗ trợ phần nào trong quá trình điều trị yếu sinh lý, không thể chữa yếu sinh lý. Áp dụng những phương pháp dân gian trong quá trình điều trị yếu sinh lý không thể mang lại hiệu quả như mong muốn mà còn có khả năng để lại những tác dụng phụ. Vì thành phần trong thuốc dân gian không được sơ chế đúng nguyên lý sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe.

Tây y ư! Tây y có thể là phương pháp “ăn ngay”, mang lại hiệu quả tức thì nhưng lại không có khả năng duy trì hiệu quả. Thông thường, đối với những trường hợp áp dụng Tây y để điều trị thường phụ thuộc vào thuốc.

Phục Mã Vương – Thực phẩm VÀNG bảo vệ sức khỏe, chữa yếu sinh lý nam giới tuyệt vời

Theo quan niệm của y học phương Đông thì yếu sinh lý là do tâm thận bất giao, tâm tỳ khí hư, âm hư vượng hỏa. Khi thận khí chưa đến mà đã quan hệ thì chắc chắn sẽ ảnh hưởng đến xương cốt, gây rối loạn trong quá trình xuất tinh hay còn gọi là bệnh lãnh tinh, yếu sinh lý.

Để giải quyết tình trạng này thì các chuyên gia đồng tình chú trọng và các việc tác động đến nguyên nhân gốc rễ từ bên trong để nâng cao chức năng thận, khắc phục sự suy giảm của nội tiết tố, tăng cường hormone sinh dục nam. Phục Mã Vương ra đời để cải thiện tình trạng này.

Phục Mã Vương là sự kết hợp của những dược liệu quý hiếm như Bạch tật lê , đông trùng hạ thảo, cao khô bá bệnh, cao khô nhân sâm, dâm dương hoắc, cao khô quế nhục… với tác dụng bổ thận tráng dương, tăng cường sinh lực hỗ trợ giảm mãn dục nam giới, cải thiện chất lượng và số lượng tinh trùng, giúp quý ông cải thiện chuyện chăn gối một cách hiệu quả.

Phục Mã Vương đã được Bộ Y tế chứng nhận là sản phẩm an toàn và đạt Huy chương Vàng vì sức khỏe cộng đồng do Hiệp hội Thực phẩm chức năng trao tặng. Chỉ cần 2 – 4 viên nang Phục Mã Vương mỗi ngày, sự thiếu hụt của hormone testosterone sẽ được cải thiện nhanh chóng, giảm căng thẳng mệt mỏi, tăng cường sinh lý, lửa yêu hừng hực để sẵn sàng “lâm trận”, giúp bạn đời thỏa mãn, hưng phấn, giải quyết nhanh tình trạng yếu sinh lý và cam kết không có bất cứ tác dụng phụ nào .

Trân quý tình cảm mà khách hàng đã dành cho sản phẩm, Công ty CỔ PHẦN DƯỢC PHẨM QUỐC TẾ THĂNG LONG dành tặng 50 suất ưu đãi duy nhất dành cho 50 khách hàng đăng ký mua sản phẩm ngay bây giờ: OFF 20% chi phí sản phẩm.

Khách hàng có thể gọi điện thoại đến số 0981.000.116 hoặc đăng ký mua sản phẩm bằng cách click ảnh bên dưới:

Địa chỉ: Khu công nghiệp vừa và nhỏ Nguyên Khê , Tổ 61 TT, H.Đông Anh – TP.Hà Nội.

Hotline: 0981.000.116 | Website: https://phucmavuong.com

Chuyên phân phối sản phẩm: PHỤC MÃ VƯƠNG

Mai Linh

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phuc-ma-vuong-bi-quyet-vang-giup-quy-ong-dap-tan-noi-lo-yeu-sinh-ly-a264411.html