+Aa-
    Zalo

    Thảo dược kích thích tuyến yên tiết hormon tái tạo và điều hòa giấc ngủ tự nhiên

    ĐS&PL Bài thuốc gia truyền chữa bệnh mất ngủ, lương y Lăng Văn Doanh bao gồm rất vị thuốc quý

    Bài thuốc gia truyền chữa bệnh mất ngủ, lương y Lăng Văn Doanh (Chủ nhiệm Liên minh Hợp tác xã Dịch vụ làng nghề thuốc Nam Ba Vì – Huyện Ba Vì – Hà Nội bao gồm rất vị thuốc, trong đó vị chính là Lá trà hoa vàng, lạc tiên, sâm cau, xạ đen, cây mất ngủ, cu toàn cù móm (tên dân tộc), đìa ui, nhầm nhỏ nha… riêng ai bị cường tim thì cho nhiều cam thảo hơn… giúp hàng vạn người Việt tìm được giấc ngủ không tốn tiền, không cần dùng thuốc Tây và đặc biệt không biến chứng…

    Gặp thầy gặp thuốc, kiểu gì cũng đỡ

    Để thêm tư liệu minh chứng cho công dụng cực tốt của bài thuốc chữa bệnh mất ngủ của lương y Lăng Văn Doanh, chúng tôi lần tìm đến nhà bà Đỗ Thị Nhuần - 63 tuổi (đường Lê Công Thanh, T.P Phủ Lý, Hà Nam) để nghe kể về hành trình trình chữa bệnh mất ngủ của mình.

    Gặp chúng tôi, bà Nhuần kể lại rằng, cách đây hơn 10 năm, khi đang ở giai đoạn mãn kinh, cô Thuần thấy có những triệu chứng như toát mồ hôi, người nóng ran, đầu bốc hỏa, mặt đỏ phừng phừng. Mỗi ngày có vài cơn như thế đa phần đều rơi vào ban đêm khiến giấc ngủ của cô bị gián đoạn, ngủ lại thức, thức lại ngủ, liên tục như thế thành ra mất ngủ tự bao giờ. Hôm nào ngủ được thì cũng phải 1,2 giờ sáng mới đi vào giấc ngủ nhưng 4 giờ đã tỉnh rồi, còn hôm mất ngủ nặng thì cũng thức nguyên đêm.

    “Cô tưởng rằng qua tuổi đó thì bệnh cũng sẽ đỡ, nhưng mất ngủ 1 thời gian dài lại thêm tuổi tác càng cao, bệnh đã chuyển thành mạn tính nên càng khó điều trị. Trước chỉ cần dùng thuốc nam, thuốc sắc mà cũng ngủ được nhưng dần dà những loại đó cũng không ăn thua cô phải chuyển sang dùng thuốc tây mà bác sĩ kê đơn”, cô Thuần thở dài nhớ lại “Uống thuốc đó thì ngủ được ngay, nhưng nhỡ hôm nào hết thuốc chưa kịp mua thì lại mất ngủ như cũ. Sáng ngủ dậy người mệt, chân tay rệu rã như người bị bệnh lâu ngày không vận động, nhưng vì mất ngủ còn mệt hơn nên cô đành chấp nhận dùng lâu dài”.

    Lương y Lăng Văn Doanh đang bốc thuốc cho bệnh nhân

    Biết thuốc ngủ nhiều tác dụng phụ nhưng phải tới khi gặp ngay người thật dùng thuốc ngủ lâu năm bị rão cơ tim, hoang tưởng cô mới sợ mà bỏ, “Đó là khoảng thời gian mệt mỏi nhất với cô, vì uống thuốc không được, không uống cũng không xong, chẳng biết phải làm thế nào”, cô Nhuần kể lại.

    Cái duyên tới thật bất ngờ khi tình cờ cô Thuần có kể chuyện bệnh tình của mình với 1 người bạn, Hóa ra bạn cô cũng bị mất ngủ lâu năm, đã dùng đủ mọi thuốc Tây, thuốc bắc nhưng không khỏi, lại mắc nhiều di chứng khó chịu khác. Người bạn của cô đã uống thuốc của lương y Doanh và có tác dụng tức thời, cô mừng lắm, điên lên tìm hiểu thông tin kĩ càng hơn, cô thấy bài thuốc thảo dược của lương y Doanh có nhiều người sử dụng hiệu quả mà còn được kiểm nghiệm lâm sàng tại bệnh viện y học cổ truyền Hà Đông, hiệu quả điều trị mất ngủ lên tới 100%.

    Cô gọi điện cho lương y Doanh lấy thảo dược về uống, ngay đêm thứ 2 thuốc đã có tác dụng. Cứ ngỡ mất ngủ mãn tính thì khó hỗ trợ điều trị lắm, nhưng gặp “đúng thầy đúng thuốc” thì dù có mãn tính cũng không thành vấn đề cháu ạ”.

     Giấc ngủ trở lại nhanh chóng, ngủ được 9 tiếng 1 đêm

    Người tiếp theo là anh Nguyễn Văn Hòa, 48 tuổi, ở Lê Hồng Phong, phường 4, TP. Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng cho biết,cuộc đời con người vốn thăng trầm không ai đoán biết được, có những chuyện bất ngờ từ đâu ập tới mà chính chúng ta cũng không bao giờ lường hết. “Bản thân anh là một người khá lạc quan trong cuộc sống, chưa bao giờ anh nghĩ rằng mình có thể mất ngủ vì suy nghĩ . Đến cách đây 3 năm anh nhận được yêu cầu ly hôn từ bà xã đã đầu gối tay ấp hơn 10 năm mà không một lời báo trước, dù rất yêu rất thương nhưng anh cũng đành để bà ấy ra đi. Không biết là do ngủ không có bà ấy bên cạnh hay do suy nghĩ quá nhiều mà anh mất ngủ luôn từ đó”, anh Hòa buồn tủi nhớ lại.

    Anh Hòa đã lặn lội xuống tận bệnh viện Hòa Hảo ở Sài Gòn khám, bác sĩ kết luận anh bị mất ngủ do stress, suy nhược thần kinh và kê thuốc ngủ. Anh dùng thuốc ngủ được khoảng 2 tháng, thời gian đầu uống ngủ được nhưng dần dần anh bị nhờn thuốc, mất ngủ lại. Không nản chí, anh lại tiếp tục xuống bệnh viện Hòa Hảo lần thứ 2, nhưng bệnh tình vẫn không khả quan hơn.

    “Anh biết mất ngủ không thể trông chờ vào mỗi thuốc tây, chính anh đã dùng thuốc tây đến 1 năm trời vẫn không ăn thua, thậm chí giấc ngủ còn rất chập chờn, mông lung. Vì thế anh còn chủ động thể dục thể thao, ăn uống khoa học điều độ, cơ thể có khỏe hơn nhưng giấc ngủ thì vẫn thế”.  “Dùng thuốc tây mệt mỏi quá nên anh đành chấp nhận bỏ thuốc tây và sống chung với bệnh mất ngủ. Nhưng  khi biết lương y Doanh có tiếng nên anh cũng tin tưởng mua thảo dược về uống. Chị ấy bảo rằng thảo dược hỗ trợ điều trị mất ngủ theo cơ chế mới tức là kích thích tuyến yên tiết hormon tăng trưởng giúp tái tạo và điều hòa giấc ngủ tự nhiên. Vì thế giấc ngủ sẽ tới từ từ, không thể ngủ ngay tức khắc được”.

    Khai thác các loại thảo dược giúp cả vạn người Việt

    Cũng theo Lương y Lăng Văn Doanh cho biết, bệnh mất ngủ tưởng chừng đơn giản nhưng lại ảnh hưởng rất nhiều đến công việc và sinh hoạt của người bệnh. Nhiều người phải dùng đến thuốc Tây để ức chế cơ thể đi vào giấc ngủ, song cách làm này có thể gây ra nhiều biến chứng cho người bệnh nếu sử dụng lâu dài và liều lượng quá lớn. Ngày nay người bệnh thường tìm đến các giải pháp điều trị bệnh mất ngủ bằng cách sử dụng thuốc Nam với những thảo dược lành tính và dễ uống. Với người con của dòng họ danh y người Dao ở Ba Vì, lại được học hành tử tế tại trường Học Viện y dược học cổ truyền Việt Nam, được tiếp xúc từ nhỏ và đam mê với nghề bốc thuốc cứu người của dân tộc. Lương y Doanh đã kết hợp các thảo dược trà hoa vàng, lạc tiên, sâm cau, xạ đen, cây mất ngủ, cu toàn cù móm (tên dân tộc), đìa ui, nhầm nhỏ nha… thành bài thuốc độc nhất vô nhị tại Việt Nam.

    Theo lương y Doanh lý giải, bệnh mất ngủ rất phổ biến và ở mọi lứa tuổi, ảnh hưởng nghiêm trọng đến cuộc sống, công việc, tâm, sinh lý của người bệnh. Một số người bị mất ngủ do ảnh hưởng của bệnh lý, số khác bị mất ngủ sau khi trải qua một cú sốc tâm lý, suy nghĩ nhiều dẫn tới mất ngủ. Bệnh không được điều trị, dần trở thành mãn tính. Bệnh nhân mất ngủ lâu ngày thường rơi vào tình trạng trầm cảm, người mệt mỏi, không muốn làm việc gì, không tập trung được vào công việc. Nên không những bệnh nhân trong nước, mà còn cả bà con Việt kiều, người nước gọi từ Mỹ, Đức, Pháp… cũng gọi điện về xin gửi thuốc qua đường bưu điện. Khi họ nhân thuốc, họ uống chỉ 3 ngày là có hiệu quả, cứ như thế họ uống liên tục nhằm giải độc cho gan, tìm lại giấc ngủ, tăng cân, tang cường đề kháng…

    Lương y Doanh khuyên bệnh nhân mất ngủ nên điều chỉnh chế độ ăn uống một cách khoa học, không uống các phê và các loại nước ngọt chứa cafein, không uống rượu, bia, thuốc lá, tránh thức khuya, làm việc quá sức. Tập thể dục, ngồi thiền hoặc yoga… để hiệu quả chữa bệnh được tốt hơn.

    Sau khi báo Đời sống & pháp luật đăng loạt bài về bài thuốc chữa bệnh mất ngủ của lương y Lăng Văn Doanh, rất nhiều độc giả điện về hỏi về số điện thoại của ông để xin được tư vấn, lấy thuốc.

    Để giúp những người già, bạn trẻ mắc chứng mất ngủ chưa tìm được giải pháp hữu hiệu, chúng tôi xin công bố số điện thoại duy nhất cho bạn đọc gọi điện để tư vấn, lấy thuốc chữa bệnh mất ngủ của lương y Lăng Văn Doanh là: 0979 484 367

    Còn tiếp...

    Thành An

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thao-duoc-kich-thich-tuyen-yen-tiet-hormon-tai-tao-va-dieu-hoa-giac-ngu-tu-nhien-a264114.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan