Vợ chồng thầy giáo khỏi bệnh xương khớp nhờ liệu trình thảo dược liên hoàn


Thứ 4, 20/03/2019 | 04:15


Bằng bài thuốc chữa bệnh xương khớp hiệu quả, lương y Triệu Thị Bình (Yên Sơn – xã Ba Vì – huyện Ba Vì – HN) đã chữa khỏi cho hàng ngàn bệnh nhân từ khắp nơi tìm về.

Bằng bài thuốc chữa bệnh xương khớp hiệu quả, lương y Triệu Thị Bình (Yên Sơn – xã Ba Vì – huyện Ba Vì – HN) đã chữa khỏi cho hàng ngàn bệnh nhân từ khắp nơi tìm về.

Tìm đến bài thuốc Nam sau hai lần điều trị thuốc Tây không khỏi bệnh

Vợ chồng bà Võ Thị Linh (51 tuổi, ở thôn An Lạc, xã Mỹ Hòa, huyện Phù Mỹ, tỉnh Bình Định) và ông Võ Đình Sang (59 tuổi, hiện là giáo viên Trường THPT số 2 Phù Mỹ) từng bị bệnh viên đa khớp hành hạ suốt thời gian dài. Tuy nhiên, sau khi được lương y Triệu Thị Bình chữa trị với bài thuốc Nam gia truyền của người Dao, đến nay vợ chồng bà Linh đã hoàn toàn khỏe mạnh.

Bà Linh kể, năm 2014, cột sống lưng của bà đau dữ dội, chỉ cần khom người lấy vật gì là đau ê ẩm. Ông Sang đã đưa bà đến bác sĩ khám. Bác sĩ chẩn đoán bà Linh bị bệnh đau cột sống lưng, rồi kê toa thuốc mua về uống.

Uống thuốc Tây gần một tháng nhưng lưng bà không những không giảm đau, mà mỗi ngày một nặng thêm. “Nhiều hôm, tôi đứng không được, chỉ ngồi, nằm thôi. Tôi như cái máy dự báo thời tiết, bởi khi thời tiết thay đổi là ê ẩm mình mẩy. Sợ có bệnh gì nguy hiểm trong người nên tôi đến bệnh viện khám lại thì bác sĩ chẩn đoán là tôi đau cột sống lưng, chèn ép xuống mông, rồi đến chân”, bà Linh kể.

Vợ chồng bà Linh khỏi bệnh xương khớp nhờ bài thuốc của thầy lang Bình

Rồi cũng như lần trước, bà Linh uống thuốc Tây theo đơn bác sĩ, nhưng bệnh tình không thuyên giảm chút nào. Lúc này, được nhiều người mách nước có bà lang Triệu Thị Bình chữa bệnh xương khớp nên bà Linh tìm đến. Bà Linh cho biết: “Thật ra, trước đó tôi cũng có nghe bà con nói về thầy lang Bình. Tuy nhiên, vì hồi giờ mỗi lần đau bệnh là tìm đến bác sĩ, uống thuốc Tây nên tôi cũng quên bẵng. Rồi khi bất lực với thuốc Tây và đọc được tờ báo Đời sống & pháp luật, tôi mới sực nhớ ra nên vội vã gọi điện nhờ lương y Bình chữa trị”.

Sau khi hỏi bệnh tình, thầy lang Bình bảo bà Linh bị đau cột sống lưng nặng, nhưng không điều trị kịp thời nên bệnh phát tán ra toàn cơ thể, đặc biệt là khớp chân. Bà Bình đã cắt lễ, sau đó bốc cho bà Linh 15 thang thuốc Nam với hơn 50 vị thảo dược khác nhau, bảo về sắc uống theo hướng dẫn.

Bà Linh nói: “Mỗi thang sắc 3 ngày. Tôi uống hết 3 thang thì thấy giảm hẳn nên gọi điện hỏi thầy xem như thế nào. Thầy bảo chỉ cần uống hết 15 thang sẽ khỏi, rồi cắt cho tôi lần nữa. Thầy còn dặn, hết thuốc thì lên thầy kiểm tra lại”. Bà Linh thấy người nhẹ nhõm hẳn, không còn những cơn đau khắp người như trước. Việc đi lại bình thường, kể cả bưng những vật dụng nặng trong nhà. 

Khỏi bệnh lần hai nhờ bài thuốc Nam sau khi từ chối mổ

Năm 2013, trong một lần sơ ý, bà Linh trượt chân ngã giập mông xuống đất. Vài ngày sau, bà hoàn toàn khỏe mạnh, không có triệu chứng đau xương khớp. Tuy nhiên sau đó không lâu, cơn đau lưng xuất hiện, rất khó chịu, gây vẹo lưng, còng lưng và dáng đi không bình thường.

Bà Linh cho biết: “Không chỉ đau lưng, tôi còn đau ở vùng thắt lưng ở cổ. Tôi đau đến mức nghiêng cổ và cúi xuống không được, chỉ nhìn thẳng về phía trước. Chưa kịp đi khám, cơn đau chuyển sang hai tay, có triệu chứng tê cứng, giơ tay lên cũng không được. Lúc đó, trong đầu tôi nghĩ phải đến lương y Bình nhờ chữa trị, nhưng rồi lại sợ bị liệt vì triệu chứng bệnh quá nhanh nên tìm đến bác sĩ”.

Lần này bác sĩ chẩn đoán bà Linh bị đau cột sống cổ và chuyển xuống vùng tay nên cần phải mổ. “Nghe bác sĩ bảo phải mổ và nằm bệnh viện điều trị nhiều ngày, tôi rất đắn đo, có gì đó rất sợ. Một phần nữa là chữa bệnh bằng Tây y khá tốn kém, nằm bệnh viện dài ngày rất bất tiện và làm ảnh hưởng đến công việc của mỗi người trong gia đình”, bà Linh kể.

Sau khi ở bệnh viện về, bà Linh gọi điện cho lương y Bình. Sau khi xem bệnh, thầy lang Bình bảo bà cứ yên tâm. Lần điều trị này, thầy lang Bình gửi cho 3 lạng cao lá và hướng dẫn liệu trình sắc uống. Bà Linh cho biết: “Tôi uống hết lạng cao lá thứ 2 thấy không còn cảm giác đau như trước. Cổ tôi nghiêng qua nghiêng lại bình thường, tay cũng giơ lên giơ xuống được. Đặc biệt, bàn tay, bàn chân không còn tê cứng nữa. Tôi đi đứng thoải mái, trở lại cuộc sống bình thường”. Để chắc chắn sau này cơn đau không quay trở lại, bà Linh gọi điện lương y Bình gửi cho bà 3 lạng cao lá thuốc nữa. Từ đó đến nay, cơ thể bà Linh hoàn toàn khỏe mạnh, không còn triệu chứng đau khắp người như trước. Đặc biệt, những cơn ho cảm liên miên mỗi khi trái gió trở trời như trước đây cũng không còn.

Khỏi bệnh nhờ liệu trình đắp, uống liên hoàn

Không chỉ bà Linh, chồng bà là ông Võ Đình Sang cũng nhờ bài thuốc Nam dân dã của thầy lang Bình mà đã đánh tan được bệnh xương khớp. Bà Linh kể, năm 2012, ông Sang bỗng dưng có triệu chứng chân đau, rồi đứng không vững. Rút kinh nghiệm những lần trước, bà liền gọi điện cho thầy lang Bình. “Thầy Bình xem xong bảo cứ yên tâm, để thầy chữa trị. Nghe thầy nói thế, vợ chồng tôi mừng lắm vì ông nhà tôi còn phải lên lớp dạy hàng ngày nữa. Thầy lang Bình gửi 3 lạng cao uống được một tuần thì ông ấy lên lớp được, nhưng vẫn còn khập khiễng. Rồi điều trị đúng một tháng thì ông ấy khỏi hẳn”, bà Linh nói.

Hôm chúng tôi đến, ông Sang không có nhà. Liên lạc qua điện thoại, ông Sang cho biết: “Trước đó, tôi cũng có cảm giác đau vùng khớp gối, lúc đầu đau nhẹ và chủ yếu về đêm. Đôi khi tôi cảm giác cứng khớp gối, nhất là sáng sớm lúc vừa ngủ dậy, sau một lúc đi lại nghỉ ngơi thấy đỡ đau hơn, nên cứ tưởng chẳng có việc gì. Ai ngờ lần ấy tôi ngã quỵ nhanh đến vậy. Tuy nhiên, nhờ điều trị thuốc của thầy lang Bình, tôi đã khỏi hoàn toàn. Dù vậy, tôi cũng lo sợ chứng bệnh sẽ trở lại nên từ đó đến nay cứ khoảng nửa năm, tôi lại nhờ thầy bốc cho tôi 5 thang để sắc uống. Bây giờ người tôi khỏe lắm”.

Cũng theo ông Sang, sau ngày ông khỏi bệnh nhờ bài thuốc Nam dân dã của thầy lang Bình, ông cũng giới thiệu cho một số đồng nghiệp mắc bệnh xương khớp đến điều trị. Tất cả những người đến điều trị, sau khi uống thuốc của bà Bình đều khỏi bệnh. “Uống thuốc của bà Bình rẻ hơn so với cách chữa bằng Tây y rất nhiều, hơn nữa còn điều trị dứt bệnh. Nhờ thế, bạn bè đồng nghiệp của tôi nhiều người tìm đến thầy để điều trị. Nói thật, lương giáo viên không cao, mình có bệnh mà được điều trị dứt điểm, lại rẻ như thế này thì ai mà không vui”, ông Sang bộc bạch.

Nhớ về việc điều trị bệnh cho vợ chồng bà Linh, lương y Bình cho biết: “Bệnh của bà Linh có phần nhẹ hơn bệnh của chồng, vì ông Sang dường như đi không được, khớp chân của ông ấy cứng đơ nên phải điều trị dài ngày mới khỏi. Liệu trình điều trị bệnh của ông ấy cũng vất vả hơn, ngoài uống thuốc sắc và thuốc bột, ông ấy còn phải đắp thêm thuốc hàng ngày. Cũng may mắn sau khi phát hiện bệnh, ông ấy điều trị ngay, chứ để lâu thì nguy cơ liệt chân, đi không được là rất cao”.

Theo TS.BS Trương Tuyết Mai (Viện Dinh dưỡng Quốc gia) cho biết, với đặc tính trên, thảo dược trị bệnh xương khớp của lương y Triệu Thị Bình rất công hiệu, có thể tin cậy, không biến chứng, nếu kiên nhẫn sẽ trị tận gốc căn bệnh mãn tính này.

Theo tìm hiểu của Đời sống & pháp luật, thời gian này, rất nhiều báo, trang mạng xã hội đăng tải về các lương y chữa bệnh xương khớp nhưng lại khiến người bệnh mất niềm tin. Nên khi bài thuốc chữa các bệnh xương khớp mãn tính của Lương y Triệu Thị Bình được người bệnh trong khắp cả nước chứng minh là hiệu quả, giúp nhiều người thoát chết, thoát cảnh cư chân, cưa tay, biến chứng... Báo Đời sống & pháp luật thông báo chỉ duy nhất số điện thoại đăng trên báo Gia đình & pháp luật, Đời sống & pháp luật là số chính của lương y Bình, hai số điện thoại này được giao cho con, cháu của lương y Bình tư vấn và bán thuốc, ngoài ra đều là giả mạo.

Bạn đọc gọi điện để tư vấn, lấy thuốc của lương y Triệu Thị Bình qua số: 0982. 749. 646 – 0981 096 720

Còn tiếp...

Thành An


Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vo-chong-thay-giao-khoi-benh-xuong-khop-nho-lieu-trinh-thao-duoc-lien-hoan-a267333.html