+Aa-
    Zalo

    Glue Metaherb - Giải pháp giúp người bệnh tiểu đường phòng ngừa biến chứng

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐS&PL) Số người mắc bệnh đái tháo đường tại Việt Nam đang ngày càng gia tăng chóng mặt. Bệnh không chỉ gây ảnh hưởng đến cuộc sống, sức khỏe mà còn có khả năng dẫn đến n

    (ĐS&PL) Số người mắc bệnh đái tháo đường tại Việt Nam đang ngày càng gia tăng chóng mặt. Bệnh không chỉ gây ảnh hưởng đến cuộc sống, sức khỏe mà còn có khả năng dẫn đến nhiều biến chứng nguy hiểm như bệnh tim mạch, suy thận, biến chứng bàn chân, thần kinh, liệt dương…

    Báo động: Tỷ lệ người mắc bệnh tiểu đường ngày càng tăng

    Theo thống kê của Liên đoàn Đái tháo đường Thế giới, năm 2017 có khoảng 415 triệu người mắc bệnh tiểu đường (hay còn gọi là đái tháo đường). Dự kiến, đến năm 2030, con số này sẽ tiếp tục gia tăng vượt ngưỡng 600 triệu người. Trong đó, độ tuổi mắc bệnh đang ngày càng trẻ hóa với 10 - 15% trẻ em.

    Tại Việt Nam, theo thống kê của Bộ Y tế, hiện có khoảng 3.5 triệu người mắc bệnh đái tháo đường. Dự kiến, vào năm 2040, con số này sẽ tăng lên 6.1 triệu người.

    Đây thật sự là những con số đáng báo động về sự phát triển, gia tăng chóng mặt của căn bệnh này trên toàn thế giới.

    Không giống như nhiều căn bệnh thông thường khác, tiểu đường được xếp vào nhóm bệnh nguy hiểm vì nó có nguy cơ gây ra nhiều hệ lụy cho người bệnh. Đây được xem là nguyên nhân dẫn tới nhiều căn bệnh hiểm nghèo khác như: Tai biến mạch máu não, bệnh mạch vành, bệnh thần kinh, liệt dương, mù mắt…

    Điều đáng nói là, bệnh đái tháo đường ở giai đoạn đầu thường có dấu hiệu không rõ ràng, dễ nhầm lẫn với một số bệnh lý khác. Vì vậy, tại nước ta, có đến 69.9% trong số 3.5 triệu người mắc bệnh này không biết mình bị bệnh. 85% người phát hiện ra bệnh khi bản thân họ gặp một số biến chứng nguy hiểm như: Suy thận, tim mạch, thần kinh, mù mắt…

    >> Xem chi tiết: Các biến chứng của bệnh tiểu đường người bệnh không được coi thường

    Những thông tin này dấy lên hồi chuông cảnh tỉnh mọi người cần quan tâm hơn đến sức khỏe của mình. Tiểu đường là bệnh cần được phát hiện sớm và điều trị kịp thời để tránh những biến chứng đáng tiếc có thể xảy ra.

    Đẩy lùi dấu hiệu, phòng ngừa biến chứng tiểu đường với Glu Metaherb

    Để phòng ngừa và hỗ trợ điều trị bệnh tiểu đường, ngày càng có nhiều người lựa chọn các dòng sản phẩm từ thiên nhiên. Nhờ ưu điểm an toàn, lành tính, tác dụng lâu dài, biện pháp này trở thành “cứu cánh” giúp nhiều người bệnh đái tháo đường đẩy lùi các triệu chứng bệnh một cách hiệu quả.

    Một trong số những sản phẩm đang được đánh giá cao, có khả năng hỗ trợ làm giảm đường huyết, giảm triệu chứng và hỗ trợ điều trị đái tháo đường hiệu quả là Glu Metaherb.

    Đây là một thực phẩm bảo vệ sức khỏe, được nghiên cứu, bào chế bởi Công ty Cổ phần Dược liệu Phương Đông và Viện hàn lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam.

    Sản phẩm được sản xuất dựa trên 3 công nghệ: Công nghệ chiết xuất chọn lọc, chiết xuất đa đích và công nghệ nano. Sự kết hợp này giúp chiết xuất 100% các dược tính từ thảo dược và chuyển hóa thành dạng phân tử nano siêu nhỏ, có khả năng thẩm thấu nhanh và tác động vào các vùng bị bệnh để loại bỏ triệu chứng và hỗ trợ phòng ngừa biến chứng cho người bệnh tiểu đường.

    • Thành phần, công dụng của Glu Metaherb

    Tiểu đường Glu Metaherb là sản phẩm được tạo thành từ 100% thảo dược thiên nhiên với thành phần gồm có:

    -         Dây thìa canh (Gymnema sylvestre): 150mg

    -         Tỏi đen (Allium sativum): 80mg

    -         Cam thảo đất (Scoparia dulcis L.): 150mg

    -         Neem Ấn Độ (Azadirachta indica A.Juss): 40mg

    -         Hoài sơn (Dioscorea persimilis): 80mg

    Tác dụng mà tiểu đường Glu Metaherb mang lại cho người sử dụng:

    -         Bổ tỳ vị, giúp tiêu hóa tốt và giảm hiện tượng tiêu chảy, táo bón.

    -         Tăng cường chức năng tuyến tụy, hỗ trợ giảm đường huyết và giảm các triệu chứng của bệnh đái tháo đường.

    -         Bổ thận, dưỡng tâm, hoạt huyết.

    -         Thanh nhiệt, giải độc.

    -         Ngăn ngừa nguy cơ biến chứng của bệnh tiểu đường.

    -         Hỗ trợ giảm tình trạng máu nhiễm mỡ, giảm cholesterol trong máu.

    -         Hỗ trợ giảm triệu chứng gan nhiễm mỡ.

    -         Tăng cường sức khỏe cho người bệnh.

    Chia sẻ rõ hơn về Glu Metaherb, ông Nguyễn Xuân Lộc, Giám đốc Marketing Công ty Cổ phần Dược liệu Phương Đông cho biết: “Ưu điểm của Glu Metaherb nằm ở tính đa đích của sản phẩm.

    Thứ nhất, giúp cơ thể tăng tiết Insulin, tăng cường sức đề kháng. Thứ hai là kích thích khả năng hoạt động của Insulin. Thứ ba là làm chậm quá trình chuyển hóa từ tinh bột sang đường glucose ở trong máu. Thứ tư là tạo hóc-môn tăng cường chuyển hóa glucose trong máu và glucozen trong gan.

    Chính vì vậy, tiểu đường Glu Metaherb giúp cơ thể người bệnh được ổn định một cách toàn diện hơn theo nhiều cách khác nhau. Chính vì thế, nó không gây tác dụng phụ cho người sử dụng”.

    • Đối tượng nên sử dụng Glu Metaherb

    Glu Metaherb là sản phẩm được khuyên dùng cho những đối tượng sau:

    -         Người bị tiểu đường tuýp 1 (Type I) và tuýp 2 (Type II)

    -         Người có đường huyết cao cần kiểm soát để giảm lượng đường trong máu.

    -         Người đang bị rối loạn chuyển hóa đường, có nguy cơ mắc bệnh đái tháo đường.

    -         Người có cholesterol trong máu cao, mỡ máu cao

    • Tiểu đường Glu Metaherb giá bao nhiêu? Mua ở đâu tốt nhất?

    Hiện tại, người bệnh có thể mua sản phẩm Glu Metaherb bằng một trong số các cách sau:

    -         Đặt hàng online tại website của Công ty cổ phần Dược liệu Phương Đông

    -         Đặt hàng online tại website dành riêng cho Glu Metaherb

    -         Gọi điện thoại tới số Hotline 024.3999.4147 của Dược liệu Phương Đông.

    -         Mua hàng trực tuyến tại các sàn thương mại điện tử uy tín gồm: Shopee, Tiki, Sandotot, Sendo,...

    Theo thông tin từ nhà phân phối, hiện nay thực phẩm bảo vệ sức khỏe Glu Metaherb đang được bán với giá 1.199.000 đồng cho 1 liệu trình 2 hộp.

    • Hướng dẫn sử dụng Glu Metaherb cho tác dụng tối ưu

    Để sản phẩm mang lại tác dụng tốt nhất cho người sử dụng, người bệnh tiểu đường nên sử dụng theo hướng dẫn của bác sĩ hoặc nhà sản xuất. Cụ thể:

    -         Người có huyết áp cao, người bệnh đái tháo đường tuýp 2 cần kiểm soát đường huyết: Ngày uống 4 viên, chia làm 2 lần.

    -         Người có nguy cơ mắc bệnh tiểu đường: Ngày uống 2 viên, chia làm 2 lần.

    -         Người có cholesterol máu cao, mỡ máu cao: Ngày uống 2 viên, chia 2 lần.

    Người bệnh nên uống trước khi ăn sáng và tối từ 15-30 phút cùng với nhiều nước ấm. Không nên uống trước và cách bữa ăn quá xa vì có thể gặp hiện tượng hạ đường huyết gây chóng mặt.

    • Người bệnh nói gì về hiệu quả khi sử dụng tiểu đường Glu Metaherb?

    Kiên trì sử dụng Glu Metaherb theo đúng hướng dẫn của nhà sản xuất, bác Khuyên, 70 tuổi, Hải Phòng nhận thấy các triệu chứng bệnh tiểu đường giảm thiểu rõ rệt.

    Theo chia sẻ của bác Khuyên, bác phát hiện ra mình bị tiểu đường từ năm 1996 với những dấu hiệu điển hình là: cơ thể mỏi mệt, kém ăn, mất ngủ, đau đầu, đi tiểu đêm nhiều lần, sút cân nhanh (từ 64 xuống còn 52kg)...

    Sau khi phát hiện ra bệnh, bác Khuyên từng dùng nhiều biện pháp điều trị bệnh. Tuy nhiên chỉ số đường huyết vẫn không ổn định, lúc cao lên đến 11.1, thấp thì xuống khoảng 8.1 ngay cả khi bác Khuyên đã ăn uống, kiêng khem cẩn thận.

    Nhiều năm sống cùng với bệnh tiểu đường khiến bác Khuyên cảm thấy vô cùng mệt mỏi, chán nản. Vô tình biết đến Glu Metaherb qua quảng cáo trên truyền hình, bác Khuyên quyết định đặt mua và dùng thử sản phẩm.

    Gần một năm sử dụng tiểu đường Glu Metaherb cũng là khoảng thời gian bác Khuyên “tạm biệt” với các loại thuốc tân dược chữa tiểu đường. Nhận xét tích cực về hiệu quả mà sản phẩm mang lại, bác Khuyên cho biết:

    Sau một thời gian uống Glu Metaherb, chỉ số đường huyết của tôi xuống còn 5.8 đến 6.2. Có khi, đến 5 tháng nay tôi cũng chẳng đi khám nữa vì chỉ số đã xuống, người khỏe trở lại, không bị sụt cân, tim mạch bình ổn, chân tay không đau đớn gì cả”.

    Như vậy, bên cạnh các phương pháp điều trị tiểu đường tích cực khác. Glu Metaherb là giải pháp an toàn, hiệu quả từ thảo dược có khả năng hỗ trợ điều trị, đẩy lùi triệu chứng và ngăn ngừa biến chứng đái tháo đường hiệu quả.

    Độc giả quan tâm tới Glu Metaherb, vui lòng liên hệ trực tiếp để được tư vấn chi tiết nhất:

    Tiểu đường Glu Metaherb - Sống khỏe không lo bệnh tiểu đường

    * Chú ý: Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

    Phương Phương/Sức Khỏe 365

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/glue-metaherb---giai-phap-giup-nguoi-benh-tieu-duong-phong-ngua-bien-chung-a272176.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.