+Aa-
    Zalo

    Xả súng đẫm máu ở Serbia, 5 người chết, 22 người bị thương

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Vụ xả súng kinh hoàng xảy ra tại một quán cà phê tại làng Zitiste ở miền Bắc Serbia làm 5 người chết, 22 người bị thương.

    (ĐSPL) - Vụ xả súng kinh hoàng xảy ra tại một quán cà phê tại làng Zitiste ở miền Bắc Serbia làm 5 người chết, 22 người bị thương.

    VOV dẫn nguồn tin từ Reuters, vụ việc xảy ra vào sáng 2/7 tại một quán cà phê tại làng Zitiste ở miền Bắc Serbia. Cảnh sát đã bắt giữ hung thủ là một người đàn ông gần 40 tuổi.

    Bộ trưởng Nội vụ Serbia Nebojsa Stefanovic cho biết, hung thủ đã sát hại vợ mình và một người phụ nữ khác trước khi xả súng khắp quán cà phê. Chính quyền địa phương nhận định động cơ xả súng là do mâu thuẫn cá nhân và ghen tuông.

    Kẻ gây án đã làm ít nhất 5 người chết, 22 người bị thương.

    Hiện trường vụ xả súng. (Ảnh: Reuters).

    Báo Thanh niên cho hay, trong một bản tin, AFP nói rằng kẻ gây án có tên viết tắt là Z.S (SN 1978), đã tấn công quán cà phê sau đó cố thoát ra nhưng bị cảnh sát chặn lại.

    Ông Gordana Kozlovacki, Giám đốc bệnh viện ở thị trấn gần Zrenjanin cho biết, 22 người bị thương đã được điều trị, trong đó có 7 nạn nhân vẫn đang trong tình trạng nguy kịch.

    Serbia và hầu hết phía tây vùng Balkan vẫn phải đấu tranh với tình trạng số lượng lớn các loại vũ khí bất hợp pháp tồn đọng từ sau các cuộc chiến trong vùng này những năm 1990.

    Thảm kịch hôm 2/7 nằm trong số ít nhất 3 vụ nổ súng lớn ở Serbia nhiều năm gần đây. Năm 2013, có 13 người thiệt mạng sau một vụ xả súng tại một ngôi làng gần Belgrade. Năm 2015, có 6 người chết trong cuộc xung đột ở một đám cưới tổ chức tại miền bắc nước này, theo Reuters.

    BẢO KHÁNH(Tổng hợp)

    Nguồn: Người đưa tin

    [mecloud]P6X2U7acF9[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xa-sung-dam-mau-o-serbia-5-nguoi-chet-22-nguoi-bi-thuong-a137907.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan