+Aa-
    Zalo

    Xác chị Huyền được tìm thấy: Chân lý nào cho các nhà ngoại cảm?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Nhiều nhà ngoại cảm đã tham gia tìm kiếm xác chị Huyền, song kết quả đều không như mong đợi.

    (ĐSPL) - Ròng rã hơn 10 tháng trời, hành trình tìm xác chị Huyền của gia đình nạn nhân hết sức gian nan, phức tạp. Trong những chuyến đi đó, có sự góp mặt của không ít nhà ngoại cảm. Song, kết quả của những cuộc tìm kiếm đó lại không như mong đợi.
    Kể từ khi vụ án thẩm mỹ viện Cát Tường xảy ra, gia đình nạn nhân đã rất tích cực trong việc tìm kiếm thi thể của chị Huyền. Cùng với đó, có đến hàng trăm nhà ngoại cảm từ khắp mọi miền đất nước cũng tham gia tìm kiếm, chia sẻ thông tin này với gia đình chị Huyền.
    Điển hình nhất phải kể đến là nhà ngoại cảm ở Núi Thành (Quảng Nam). Theo người thanh niên này,  xác chị Huyền bị chôn ở Ba Vì - Sơn Tây, linh hồn của chị được anh ta chăm sóc rất tử tế. Thậm chí, người đàn ông này còn đưa một bức thư viết tay được cho là của chị Huyền gửi cho gia đình, người thân.
    Xác chị Huyền được tìm thấy: Chân lý nào cho các nhà ngoại cảm?
    Một nhà ngoại cảm đang làm lễ tìm xác chị Huyền. Ảnh: NĐT
    Hay như, nhà ngoại cảm ở Hà Nam khẳng định một cách mạnh mẽ rằng: xác chị Huyền bị đốt ở bệnh viện! Tiếp đó, nhà ngoại cảm tên Gấm ở Quảng Ninh phán như đinh đóng cột: xác chị Huyền bị chôn trộm ở nghĩa trang Đặng Xá - Gia Lâm (Hà Nội)... Rồi, người ta còn “vác” ở đâu tới một nhà khoa học, dùng từ trường để tìm xác. Thậm chí, có mấy người tất tả từ Hải Phòng tìm đến nhà chị Huyền khóc lóc vật vã vì “vong” nhập.
    Và cho đến một ngày (4/8), Viện Khoa học Hình Sự (Bộ Công An) xác nhận, xác người phụ nữ trong bộ quần áo lạ được vớt ở ven sông Hồng chính là chị Huyền. Từ khi thông tin đó được công khai, chưa thấy có một nhà ngoại cảm nào lên tiếng!
    Vậy chân lí nào cho các nhà ngoại cảm? Trong khi, hiện thực khách quan đi ngược lại với những kiến giải của họ! Liệu phải chăng, chỉ vì muốn đánh bóng tên tuổi, những nhà ngoại cảm đưa ra những nhận định mang tính tâm linh của mình!? Từ đó, khiến thông tin sự việc bị nhiễu loạn, niềm tin của gia đình nạn nhân bị lung lay và  vụ án càng trở nên rối rắm.
    Từ lâu, văn hóa tín ngưỡng đã đi sâu vào tâm lí số đông người Việt. Song, nếu tìm đến tôn giáo đơn thuần để hướng thiện, để giúp con người ta sống tốt đời đẹp đạo thì không có gì đáng nói. Thế nhưng, thực tế có một số cá nhân đã lợi dụng sự tín ngưỡng đó, tự nhận mình là “thánh cô”, là “thầy” để trục lợi. Đây là hành vi rất đáng bị lên án.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xac-chi-huyen-duoc-tim-thay-chan-ly-nao-cho-cac-nha-ngoai-cam-a44741.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan