+Aa-
    Zalo

    Xác minh clip người đàn ông đá vào mặt nữ trưởng phòng công chứng tại nơi làm việc

    (ĐS&PL) - Công an phường Hoành Bồ (TP Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh) cho biết đã tiếp nhận thông tin phản ánh về clip ghi cảnh người đàn ông đá vào mặt nữ trưởng phòng công chứng và mời hai bên lên giải quyết.

    Ngày 25/2, lãnh đạo phường Hoành Bồ (TP Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh) cho biết, các lực lượng chức năng đang vào cuộc xác minh clip ghi lại việc nữ trưởng phòng công chứng bị một người đàn ông nhổ nước bọt, đá vòa mặt ngay tại nơi làm việc, theo báo Người Lao Động.

    Trước đó, vào ngày 23/2, mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi cảnh người đàn ông có hành vi bạo lực, nhổ nước bọt, đá vào mặt với một phụ nữ tên N.T.T tại một văn phòng công chứng tại TP Hạ Long.

    xac minh clip nguoi dan ong da vao mat nu truong phong cong chung tai noi lam viec
    Hình ảnh người đàn ông đá vào mặt nữ trưởng phòng công chứng. Ảnh: Người Lao Động

    Theo xác minh ban đầu, đoạn clip được ghi lại tại một văn phòng công chứng ở khu Trới 6 (phường Hoành Bồ). Trong đoạn clip, người đàn ông tên D. liên tục có lời nói lăng mạ với chị N.T.T, là công chứng viên, Trưởng văn phòng công chứng nơi xảy ra sự việc.

    Trước hành động khiếm nhã của ông D., chị T. vẫn rất bình tĩnh mời người này ngồi xuống nói chuyện nghiêm túc, tử tế. Tuy nhiên, người đàn ông bất ngờ nhổ nước bọt và dùng chân đá vào mặt chị T. khiến chị bị bầm tím mặt, trước sự chứng kiến của nhiều người có mặt trong phòng.

    Ngay khi sự việc xảy ra, mọi người đã can ngăn nhưng ông D. vẫn to tiếng chửi bậy, sau đó rời đi. Khi ông D. rời khỏi, chị T. đã trình báo vụ việc tới cơ quan công an và nhập viện đều trị.

    Báo Tiền Phong thông tin, đoạn clip người phụ nữ bị tấn công và hình ảnh khuôn mặt nạn nhân bầm tím vì bị đá lan truyền trên mạng xã hội khiến cộng đồng mạng vô cùng phẫn nộ.

    Công an phường Hoành Bồ cho biết đã tiếp nhận thông tin phản ánh về clip chị N.T.T bị đánh và mời hai bên lên giải quyết. Hiện tại, vụ việc đang được cơ quan chức năng địa phương điều tra làm rõ để xử lý theo quy định của pháp luật.

    Đinh Kim (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xac-minh-clip-nguoi-dan-ong-da-vao-mat-nu-truong-phong-cong-chung-tai-noi-lam-viec-a567028.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan