+Aa-
    Zalo

    Xác minh nghi vấn nam sinh lớp 11 tự tử vì bị hạ hạnh kiểm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Một nam sinh lớp 11 ở Bến Tre được cho rằng đã tự tử vì đi dép lê đi học, bị đoàn trường tịch thu bắt đi chân đất.

    Một nam sinh lớp 11 ở Bến Tre được cho rằng đã tự tử vì đi dép lê đi học, bị đoàn trường tịch thu bắt đi chân đất. Sau đó, nam sinh này bị hạ hạnh kiểm, mất danh hiệu học sinh giỏi.

    Chiều 20/5, trên mạng xã hội lan truyền thông tin một nam sinh lớp 11 ở Bến Tre tự tử bất thành. Theo đó, nam sinh này tên T.N.H.P (học sinh lớp 11, Trường THPT Lương Thế Vinh, huyện Thạnh Phú, tỉnh Bến Tre).

    Theo thông tin được chia sẻ, nam sinh này đi dép lê đi học và bị đoàn trường tịch thu bắt đi chân đất. Vì bực tức, P. được cho là đăng lời chửi vu vơ lên mạng xã hội. Bạn bè em biết được đã báo lại với nhà trường.

    Ảnh minh họa

    Chiều 17/5, lãnh đạo Trường THPT Lương Thế Vinh đã thông báo hạ hạnh kiểm em P. từ loại tốt xuống trung bình. Với điểm tổng kết 8.0, nếu không bị hạ hạnh kiểm, em sẽ đạt danh hiệu học sinh giỏi.

    Đến sáng 18/5, nam sinh P. uống thuốc ngủ tự tử nhưng được phát hiện kịp thời. Hiện sức khỏe của P. đã ổn định.

    Liên quan đến vụ việc, trao đổi với Pv báo Tri thức Trực tuyến, ông Nguyễn Ngọc Nam, Chánh văn phòng Sở GD-ĐT tỉnh Bến Tre, cho biết sở đã nhận được thông tin ban đầu về vụ việc. Ông Nam dẫn thông tin từ báo cáo nhanh chiều 20/5 của bà Đồng Thị Thuận, Hiệu trưởng Trường THPT Lương Thế Vinh, cho rằng không có sự việc nam sinh tự tử bất thành. Học sinh sau khi bị kỷ luật có dọa rằng mình sẽ tự tử. Nhà trường đã kịp thời mời phụ huynh đến ổn định cảm xúc, sau đó đưa nam sinh về nhà. Vụ việc đang được xác minh, làm rõ và báo cáo chi tiết về Sở GD-ĐT Bến Tre.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xac-minh-nghi-van-nam-sinh-lop-11-tu-tu-vi-bi-ha-hanh-kiem-a230208.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan