+Aa-
    Zalo

    Xác minh tình trạng tâm thần của nữ hành khách "đại náo" trên chuyến bay của Vietnam Airlines

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Một nữ hành khách tự nhận mình bị tâm thần rồi liên tục gào thét, chửi bới, gây náo loạn trên chuyến bay của Vietnam Airlines.

    Một nữ hành khách tự nhận mình bị tâm thần rồi liên tục gào thét, chửi bới, gây náo loạn trên chuyến bay của Vietnam Airlines.

    Nữ hành khách "đại náo" trên chuyến bay của Vietnam Airlines chiều 2/6. Ảnh: VietNamNet

    Liên quan đến vụ một nữ hành khách "đại náo" chuyến bay VN212 của Vietnam Airlines từ TP.HCM ra Hà Nội ngày 2/6 gây xông xao mạng xã hội, cơ quan chức năng đã vào cuộc, xác minh, làm rõ vụ việc.

    Thông tin trên báo Tổ Quốc, chiều ngày 3/6, đại diện Cảng vụ hàng không miền Nam cho biết, cơ quan này đang hoàn thiện hồ sơ vụ việc, trước khi xem xét đưa ra hình thức xử lý đối với nữ hành khách trên.

    Cũng theo vị này, sau khi được mời tới trụ sở đơn vị, nữ hành khách tiếp tục không chịu hợp tác, tâm lý không ổn định, liên tục tỏ ra kích động. Do đã có biên bản ghi nhận sự việc, nên khi hành khách bình tĩnh trở lại, cảng vụ quyết định cho người này ra về.

    Để làm rõ những vấn đề đã xảy ra, phía Cảng vụ cho hay sẽ tiếp tục mời nữ hành khách lên làm việc.

    "Trường hợp nữ hành khách có giấy tờ từ bệnh viện chứng minh bị tâm thần, chúng tôi sẽ dừng vụ việc. Còn không, cơ quan này nói sẽ tiếp tục xem xét hành vi để xử lý theo đúng quy định"- đại diện Cảng vụ hàng không miền Nam thông tin. 

    Như đã đưa tin, trước đó, vào tối ngày 2/6, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh một người phụ nữ gào thét trên máy bay, bất chấp nỗ lực ngăn cản của tiếp viên hàng không, khiến lịch trình chuyến bay VN212 từ TP.HCM ra Hà Nội vào chiều cùng ngày bị trễ. 

    Cuộc tranh cãi được cho là xuất phát từ việc người này cảm thấy khó chịu và đòi chuyển chỗ do những hành khách ngồi cạnh mình nói chuyện và có mùi nước hoa “nồng nặc, gây khó chịu”.

    Theo nội dung đoạn video, trên chuyến bay chờ cất cánh xảy ra tranh cãi được cho là xuất phát từ việc một người phụ nữ có cảm xúc khó chịu, đòi chuyển chỗ. Lý do vì khách ngồi cạnh mình... nói chuyện, có mùi nước hoa “nồng nặc, gây khó chịu”.

    Mặc dù nam tiếp viên giải thích quyền nói chuyện thuộc về hành khách khác, không thể can thiệp, nữ hành khách trên vẫn tỏ ra bị kích động, gào to:

    "Chị không chịu được người ta nói chuyện, chị bị tâm thần, ai nói gì chị cũng nghĩ là đang nói mình. Chị muốn ra Hà Nội ngay lập tức".

    Tiếp viên chuyến bay sau đó đã mời người phụ nữ xuống máy bay để giải quyết sự việc, nhưng chị này kiên quyết không xuống, tiếp tục gào thét và đòi ra Hà Nội vì "không thể ở lại nơi này".

    Thậm chí, người này cong có nhiều lời xúc phạm tới nhân viên hàng không và khách đi cùng.

    Để đảm bảo an toàn cho chuyến bay, phi hành đoàn đã phải nhờ đến sự trợ giúp của lực lượng an ninh cơ động, đưa người phụ nữ này xuống máy bay.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xac-minh-tinh-trang-tam-than-cua-nu-hanh-khach-dai-nao-tren-chuyen-bay-cua-vietnam-airlines-a325832.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan