+Aa-
    Zalo

    Xác minh vụ CSGT bị bắt quả tang trong nhà nghỉ với cô giáo đã có chồng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Phòng CSGT Công an tỉnh Thanh Hóa cho hay đang xác minh, làm rõ vụ việc cán bộ CSGT của phòng bị bắt quả tang trong nghỉ với nữ giáo viên đã có chồng.

    Phòng CSGT Công an tỉnh Thanh Hóa cho hay đang xác minh, làm rõ vụ việc cán bộ CSGT của phòng bị bắt quả tang trong nghỉ với nữ giáo viên đã có chồng.

    Báo VietNamNet dẫn lời một lãnh đạo Phòng CSGT Công an tỉnh Thanh Hóa chiều 26/7 cho biết, đơn vị đã nhận được đơn tố cáo của anh L.V.T. (trú ở TP Thanh Hóa) về việc bắt quả tang vợ mình là chị L.T.P. ở trong nhà nghỉ với anh L.X.H., là cán bộ phòng CSGT.

    Hiện đơn vị đang cho xác minh, nếu đúng như những gì tố cáo, đơn vị sẽ báo cáo Giám đốc công an tỉnh để xử lý theo đúng thẩm quyền.

    Nơi xảy ra sự việc - Ảnh: VOV

    Liên quan đến vụ việc, báo Dân Việt dẫn lời ông Võ Hồng Thao, Trưởng Công an xã Hoằng Long (TP.Thanh Hóa) cho biết, đêm 21/7, đơn vị nhận được thông tin về việc có vụ tụ tập gây mất trật tự tại nhà nghỉ Q.Q. thuộc xã nên đã tới hiện trường xử lý.

    Nguyên nhân xuất phát từ việc, anh L.V.T nghi ngờ vợ mình là chị P. có quan hệ ngoài luồng với anh H. nên đến nhà nghỉ trên để bắt quả tang.

    Theo Trưởng Công an xã Hoằng Long, thời điểm công an xã có mặt, bên trong phòng của nhà nghỉ có nhiều người, chị P. và anh H. mặc quần áo bình thường đang ngồi trên giường nên không có bằng chứng nói hai người quan hệ bất chính.

    Ông Thao cho biết, qua lập biên bản hiện trường, chị P. và anh H. cho biết vào nhà nghỉ chỉ để nói chuyện, tâm sự cho tiện ngoài ra không có ý đồ gì khác.

    Chị P. hiện đã có gia đình và đang là cô giáo mầm non trên địa bàn TP Thanh Hóa. Anh H. cũng đã có gia đình và hiện đang công tác tại một đội CSGT thuộc Phòng CSGT Công an tỉnh Thanh Hóa - Báo Người Lao Động thông tin thêm.

    Trao đổi trên báo VietNamNet, ông Lê Hồng Lựu, Trưởng Phòng GD-ĐT thành phố Thanh Hóa cho biết, phòng đang yêu cầu hiệu trưởng trường mầm non nơi cô P. công tác báo cáo sự việc, sau khi xác minh làm rõ sẽ xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xac-minh-vu-csgt-bi-bat-qua-tang-trong-nha-nghi-voi-co-giao-da-co-chong-a237842.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan