+Aa-
    Zalo

    Xây dựng bãi đỗ xe quy mô lớn phục vụ khách viếng mộ Đại tướng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sắp tới khu mộ Đại tướng Võ Nguyên Giáp, xã Quảng Đông, huyện Quảng Trạch (Quảng Bình) sẽ có một bãi đỗ xe quy mô lớn để phục vụ du khách và người dân đến viếng.

    Sắp tới khu mộ Đại tướng Võ Nguyên Giáp, xã Quảng Đông, huyện Quảng Trạch (Quảng Bình) sẽ có một bãi đỗ xe quy mô lớn để phục vụ du khách và người dân đến viếng.
    Ngày 23/10, UBND tỉnh Quảng Bình đã quyết định phê duyệt đầu tư xây dựng công trình bãi đỗ xe có quy mô lớn tại khu vực tiếp đón khách thuộc khu mộ Đại tướng Võ Nguyên Giáp.
    Xây dựng bãi đỗ xe quy mô lớn phục vụ khách viếng mộ Đại tướng
    Do lượng khách đến viếng mộ Đại tướng vào các ngày lễ quá đông, bãi đỗ xe tạm không thể chứa hết nên gây ùn tắc giao thông
    Việc xây dựng bãi đỗ xe khu vực đón tiếp là nhằm đảm bảo trật tự, an toàn cho các phương tiện xe ô tô, xe máy của cán bộ, chiến sĩ, người dân và du khách đến thăm viếng mộ Đại tướng Võ Nguyên Giáp.
    Được biết, ngân sách dự án xây dựng công trình bãi đỗ xe là 250 triệu đồng. Chủ đầu tư là Bộ chỉ huy Biên phòng tỉnh Quảng Bình. Dự kiến công trình sẽ hoàn thành trong năm 2014.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xay-dung-bai-do-xe-quy-mo-lon-phuc-vu-khach-vieng-mo-dai-tuong-a63104.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan