+Aa-
    Zalo

    Xe cảnh sát giao thông gặp nạn khi truy đuổi tội phạm ma túy

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong khi truy đuổi tội phạm ma túy, chiếc xe ô tô của lực lượng CSGT, Công an tỉnh Quảng Ninh đã gặp tai nạn.

    Trong khi truy đuổi tội phạm ma túy, chiếc xe ô tô của lực lượng CSGT, Công an tỉnh Quảng Ninh đã gặp tai nạn.

    Theo báo VnExpress, vào khoảng 18h ngày 1/8, khi làm nhiệm vụ trên quốc lộ 18 (xã Cộng Hòa, TP Cẩm Phả, Quảng Ninh), tổ công tác của Phòng cảnh sát giao thông Quảng Ninh phát hiện chiếc xe bán tải chạy hướng Móng Cái – Cẩm Phả có dấu hiệu nghi vấn.

    Khi được yêu cầu dừng xe kiểm tra, 2 người đàn ông trên xe bán tải không xuống mà chỉ mở cửa. Lúc này một cảnh sát kiểm tra gối tựa lưng vì nghi vấn có hàng cấm bên trong, tài xế xe bán tải liền rồ ga chạy về hướng Cẩm Phả; cảnh sát đã kịp lấy được chiếc gối. 

    Xe CSGT Quảng Ninh gặp nạn khi truy đuổi một xe bán tải vận chuyển ma túy. Ảnh: Giao thông

    Báo Dân Trí đưa tin, khi thấy chiếc gối bị thu giữ, lái xe cùng một thanh niên khác cùng đi trên xe tỏ ra hoảng sợ, định giật lại chiếc gối nhưng không được nên rồ ga xe bỏ chạy.

    Ngay lập tức tổ công tác đã dùng xe chuyên dụng đuổi theo. Quá trình truy đuổi chiếc xe ô tô của đối tượng liên tục lạng lách, đánh võng, thậm chí tạt đầu xe CSGT không cho vượt lên.

    Truy đuổi được khoảng 4km thì chiếc xe của tổ công tác bất ngờ mất lái lao vào cột điện ven đường, khiến 2 chiến sĩ bị thương. Ngay lập tức người dân sinh sống ven đường đã chạy tới cạy cửa đưa các chiến sĩ bị thương ra ngoài đi cấp cứu. Chiếc xe bán tải cùng các đối tượng sau đó đã bị Công an tỉnh bắt giữ.

    Tang vật thu được trong vụ việc gồm gần 3.000 viên ma túy tổng hợp, đã được đơn vị bàn giao cho Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy (PC47) để điều tra theo thẩm quyền.

    (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xe-canh-sat-giao-thong-gap-nan-khi-truy-duoi-toi-pham-ma-tuy-a197963.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan